Trong xã hội hội nhập như hiện nay thì giao tiếp là một vấn đề không thể tránh khổi, nởi vậy như cầu học tiếng cũng tăng lên rất nhiều. Vậy Pronouciation Workshop có tác động như thế nào và làm sao để nâng cao trình độ tiếng anh.

Xã hội ngày càng phát triển hiện nay ngày càng hội nhập và yêu cầu khả năng giao tiếp ngày càng nhiều. Lúc này tiếng Anh lại trở thành một công cụ không thể thiếu và ngày càng quan trọng hơn. Vậy nên nhu cầu bổ sung và nâng cao tiếng anh cũng tăng cao. Pronunciation Workshop lúc này sẽ trở thành một công cụ đắc lực cho bạn.

I. Phát âm chuẩn có lợi gì cho bạn?

Theo bạn thì điều gì có thể thu hút được người đối diện nghe bạn nói và tập trung vào những gì bạn đang muốn truyền đạt tới? Là ngữ pháp, từ vựng hay phát âm chuẩn?

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, chất lượng phát âm của bạn sẽ lôi kéo và thu hút được rất nhiều người ngay cả khi bạn chỉ mới giao tiếp, tiếp xúc với họ lần đầu tiên.

Phát âm chuẩn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều

Phát âm chuẩn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều

Việc phát âm đóng vai trò quan trọng trong việc trao đổi thông tin. Dù bạn đã có được một khối lượng lớn từ vựng hay ngữ pháp chắc chắn thì nếu bạn phát âm không chuẩn thì cũng không thể truyền tải được thông tin mà còn khiến cho khối lượng từ vựng sẵn có của bạn trở nên vô dụng. Bởi vậy, việc trau dồi kiến thức giao tiếp và phát âm luôn là một vấn đề cần được quan tâm và bồi dưỡng thông qua một quá trình lâu dài và liên tục.

Phát âm chuẩn cũng khiến bạn tự tin hơn và tăng được giá trị bản thân và cũng có thể vững chắc hơn trên con đường xây dựng hình ảnh bản thân.

II. Vậy làm sao để có thể biết chính xác cách nói, phát âm của người Mỹ?

Thứ nhất, về việc học và phát âm những nguyên âm hay phụ âm cơ bản trong tiếng Anh, có thể bạn sẽ thấy nó không khác nhau mấy nhưng thực chất nó đều khác nhau, và mỗi âm trong bảng đều sẽ có những vị trí riêng của mình nên đừng nhầm lẫn và đánh đồng nó với nhau.

Thứ hai, phát âm trong tiếng Anh và tiếng Việt không giống nhau, dù có vài âm và vài chữ nghe có vẻ giông giống nhưng thực chất là không hề có. Bạn phải hiểu rõ và luyện riêng từng âm tiếng Anh để có thể phát âm một cách hoàn chỉnh. Bạn cũng có thể tham gia những buổi học như Pronunciation Workshop hay những khóa học khác.

III. Pronunciation Workshop – Hệ thống học ngữ âm hàng đầu thế giới.

Pronounciation Workshop là một hệ thống học anh ngữ được xây dựng và phát triển bởi chuyên gia Paul S.Gruber, một chuyên gia trị liệu về ngôn ngữ có tiếng trên toàn thế giới. Hệ thông Pronunciation Workshop là một trong những hệ thống được tin tưởng và có uy tín nhất hiện nay. Pronunciation Workshop đã giúp cho rất nhiều người đang cố gắng học tiếng Anh có thể tự tin phát biểu, giao tiếp ở bất cứ đâu và sử dụng tiếng Anh một cách thoải mái. Nhiều công ty và doanh nghiệp cũng nhận thấy được sự hiệu quả của Pronunciation Workshop cũng đã mời ông về để có thể đào tạo cho những nhân viên hay nhân sự của mình ví dụ như Microsoft, Verizonn hay thậm chí cả cơ quan vũ trụ Hoa Kỳ NASA. Đến cả những trường đại học danh tiếng như Harvard, Berkeley,..cũng đã săn đón ông để có thể đào tạo và tổ chức những buổi Pronunciation Workshop để có thể truyền cảm hứng và đào tạo cho nhân viên của mình.

Pronunciation Workshop giúp nhiều người tự tin hơn trong giao tiếp tiếng anh

Pronunciation Workshop giúp nhiều người tự tin hơn trong giao tiếp  tiếng anh

Về cụ thể của phương pháp Pronunciation Workshop, bạn sẽ được cách phát âm chính xác và tận dụng ngôn ngữ trong một cuộc sống hàng ngày thông qua ba bước cơ bản được xây dựng chi tiết: Nghe - nhìn, Dừng lại - bắt chước và Shadowing (nhại lại theo những gì đã thấy).

Bước đầu tiên của Pronunciation Workshop này là bạn sẽ liên tục được nghe và sau đó cố bắt chước theo những phong cách phát âm của chuyên gia thông qua việc quan sát khẩu hình miệng, lưỡi, bật hơi. Thông qua những bước này của Pronunciation Workshop, bạn sẽ nắm được cách  phát âm như thế nào, để lưỡi ở đâu thì chuẩn và có thể phát âm rõ ràng.

Sau đó, đến giai đoạn thực hành trong chuỗi Pronunciation Workshop này. Bạn sẽ phải phát âm đi phát âm lại cho đến khi chính xác và đủ thì thôi.

Bước cuối của Pronunciation Workshop, bạn sẽ áp dụng phương pháp Shadowing để vừa nghe vừa nhắc lại những gì đã được nghe. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn theo kịp được những vói những tốc độ nói của những người bản ngữ. Bạn không nên bấm nút dừng khi đang bắt đầu thực hành. Ban đầu nó có thể khá khó khăn  khi không thể theo kịp được với tốc độ này nhưng sau đó bạn có thể làm quen và bắt chước được, đồng thời có thể nói chuyện và bắt đầu nói được với ngữ âm của người nước ngoài.

IV. Cải thiện phát âm với hệ thống Pronunciation Workshop thông qua cuốn sách "Bánh mì chuyển ngữ"

Để có thể giúp người Việt có thể tiếp cận với phương pháp Pronunciation Workshop và giải quyết các vấn đề về phát âm hay ngữ điệu người Việt mình hay mắc phải, cuốn sách "Bánh mì chuyển ngữ" đã chính thức được Pasal mua bản quyền, dịch và biên chỉnh rồi cho ra  mắt năm 2019 tại Việt Nam. Đây là cuốn sách được biên soạn và xây dựng dựa trên nền tảng phương pháp học nổi tiếng Pronunciation Workshop.

  • Người đọc sẽ được hướng dẫn cách luyện phát âm rõ ràng nhất từ việc bắt đầu luyện nói nguyên âm, phụ âm khác vàcung cấp những hiểu biết về các quy tắc trọng âm, nối âm, ngữ điệu,… Từ khi ra mắt và biên dịch, cuốn sách đã được sử dụng rất nhiều và chứng minh được những hiệu quả rất cụ thể và chi tiết của nó.
  • Học Pronunciation Workshop một cách thông minh

Học Pronunciation Workshop một cách thông minh

  • Sử dụng hệ thống học nổi tiếng Pronunciation Workshop, người sử dụng sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản và những cách phát âm đầy đủ và những quy tắc riêng biệt của Tiếng Anh.
  • Hơn 1000 từ vựng được vẽ minh họa và biên chỉnh vô cùng dễ thương, hút mắt, hài hước, đi kèm với ví dụ minh họa song ngữ được điều chỉnh cho dễ hiểu, quyển sách có thể giúp tăng hiệu quả ghi nhớ của người dùng lên tới 70% khi so với các phương pháp thông thường khác.
  • App "BAMI chuyển ngữ" cũng đã được cho ra mắt cùng giao diện dễ sử dụng cùng với những Audio 100% được ghi âm bởi những người bản xứ chọn lọc, đi kèm với nó là hơn 100 video độc quyền sẽ chỉ cho bạn cách học hiệu quả khác. Bên cạnh đó, app còn cung cấp bài tập cho bạn có thể luyện tập và nâng cao trình độ bản thân.

V. Pronunciation workshop vietsub giúp bạn những gì?

Hiểu một cách chính xác những lỗi sai khi bạn phát âm tiếng anh. Những quy tắc phát âm của người Mỹ rất phức tạp và có những quy luật khác nhau. Thường những trung tâm tiếng anh đều không cung cấp được cho bạn điều này vì thường họ đã hình thành được một cách phát âm rất theo thói quen và khó bỏ. Họ đôi khi  không chỉ ra cho chúng ta được những sự khác biệt đó. Nhưng những video pronunciation workshop này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Bộ tài liệu này là một đóng góp rất quan trọng trong chương trình Americant Accent Video Training Program.

  • Chỉ cho bạn biết sự khác nhau giữa cách phát âm tiếng anh khi thay đổi khẩu hình miệng. Khi mới bắt đầu tập bạn sẽ dễ bị nản bởi sự khó khăn khi những kiểu phát âm tiếng Anh khác hoàn toàn với tiếng Việt. nhưng lâu dần bạn sẽ nắm được cách phát âm và phương thức nói sao cho đúng và chuẩn nhất, giống với giọng Mỹ và người bản xứ nhất.
  •  Học ngữ điều nói chuẩn theo giọng mỹ. Những bài tập về ngữ điều của người mỹ luôn khác với việc phát âm của tiếng Việt. Thông qua Pronuncation Workshop bạn sẽ được luyện tập và bồi dưỡng cách phát âm lên xuống đầy đủ và rõ ràng của tiếng Anh, điều này sẽ giúp bạn xây dựng được ý nghĩa hay biểu đạt được ý tưởng của bạn trong giọng nói của mình. Điều này sẽ gây dựng được sự ấn tượng của người khác đối với bạn.

Bạn sẽ có thể phát âm, giao tiếp chuẩn như người bản xứ chỉ trong một thời gian ngắn cỡ tầm 3 đến 4 tháng. Nhưng suy cho cùng, điều này chỉ có thể hiệu quả nếu bạn luyện tập đầy đủ, có thái độ cầu tiến và mong muốn được giao tiếp bằng tiếng Anh. Vì suy cho cùng, Pronunciation Workshop cũng chỉ là một phương pháp được xây dựng để làm sao cho bạn học được hiệu quả nhất mà thôi, nếu bạn không có ý chí để học thì cũng không thể nào thành công được.

Hãy xây cho mình một nền móng vững chắc khi bạn muốn phát âm tiếng anh chuẩn. Hãy tự luyện tập và tiến bộ hơn nhờ bộ giáo trình pronunciation workshop vietsub miễn phí này.

Với bộ video này các bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn để học khóa ngữ âm.Bộ video chắc chắn sẽ giúp bạn nghe tốt hơn, giúp bạn chỉnh sửa một cách triệt để những lỗi phát âm thường gặp khi giao tiếp. 

VI. Kết. 

Pronounciation Workshop đã giúp nhiều người tự tin hơn và đã có thể giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh trong một thời gian ngắn. Vậy nếu bạn đang cần một Workshop có thể giúp bạn hiểu được tiếng anh thì tại sao bạn không thử học Pronouciation Workshop?