Hiện nay, tại Việt Nam và trên thế giới, có rất nhiều người dùng đang sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm, vậy nên các doanh nghiệp có sử dụng công cụ này làm quảng cáo cho mình. Vậy nên hãy cùng 123job tìm hiểu về “Bùng nổ doanh số với Google Ads”.

Một khảo sát gần đây đưa ra 95% người dùng Internet tại thị trường  Việt Nam có sử dụng các sản phẩm của Google và những đối tác để tìm kiếm thông tin, cũng như tài liệu, xem video và tin tức… trong khi đó lượng người dùng theo thống kê lên đến 65 triệu người. Do đó có thể nói là bùng nổ doanh số với Google Ads. Ví dụ ở lĩnh vực kinh doanh, việc muốn doanh nghiệp hoặc các hoạt động kinh doanh có thể tìm thấy dễ dàng trên nền tảng Google hoặc đơn giản đó là xuất hiện trên phương tiện Internet, vậy nên chuyên mục review sách hay của 123job sẽ giới thiệu đến bạn đọc sách hay về kinh doanh “Bùng nổ doanh số với Google Ads”, một cuốn sách hay nên đọc dành cho bạn đọc, đặc biệt là các bạn trẻ đang làm trong lĩnh vực về Digital Marketing.

 Bùng nổ doanh số với Google ads, có nhiều các doanh nghiệp đã và đang khai thác thành công các lợi thế về mảng công nghệ, quảng cáo và từ đó có thể trở thành người đứng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh của họ. Do vậy, tận dụng việc sử dụng Google Ads là một trong các cách để doanh nghiệp có thể trở thành người dẫn đầu, bùng nổ doanh số với Google Ads.Google Ads không còn chỉ là một công cụ để quảng cáo mà đó là vũ khí của marketing. Bởi vì nó sở hữu một lượng khách hàng rất khổng lồ và  có nhu cầu thực sự với đầy đủ trên mọi giới tính, sở thích và các ngành nghề. Vậy làm thế nào để có thể nhanh chóng tiếp cận đúng số khách hàng thực sự có nhu cầu  này? Và làm thế nào để người mới tiếp cận được dễ dàng kiến thức Google Ads? Những người mới có thể sử dụng Google Ads hiệu quả chỉ qua vài bước cơ bản? Cuốn sách “Bùng nổ doanh số với Google Ads” sẽ cho bạn câu trả lời, dưới đây sẽ là chút review sách hay này nhé.

I. Nội dung đầy đủ, gần gũi và lôi cuốn

Tiếp nối sự thành công của cuốn sách “Google Shopping”, một cuốn sách hay về kinh doanh, được ra mắt tháng 1 năm 2019, MZ book tiếp tục ra mắt một cuốn sách thứ hai về Google. “Bùng nổ doanh số với Google Ads” được review sách hay viết về kinh doanh đã tổng hợp một cách chi tiết và cụ thể nhờ những hình thức quảng cáo trực tuyến đã mang lại hiệu quả cho những nhà quảng cáo trên nền tảng Google hiện nay.

 Nội dung đầy đủ, gần gũi và lôi cuốn với Bùng nổ doanh số với Google Ads

 Nội dung đầy đủ, gần gũi và lôi cuốn với Bùng nổ doanh số với Google Ads

Đặc biệt hơn cả, nội dung sách hay về kinh doanh "Bùng nổ doanh số với Google Ads" đã nhận được sự hỗ trợ một cách trực tiếp từ Google. Đối tượng mà cuốn sách hay nên đọc "Bùng nổ doanh số với Google Ads" này hướng tới đó là “newbie” , những người mới đang làm quen với Google Ads, cần có các kiến thức để nhập môn về Google Ads một cách bài bản để bùng nổ doanh số với Google Ads, tổng quát nhất, đó là giúp các bạn nắm vững được những khái niệm, cũng như cách thức khởi tạo, vận hành và cách tối ưu quảng cáo.

Nội dung sách hay về kinh doanh được chia ra làm 4 phần, được đi từ tổng quan nhất về Google Ads đến các cách thức để hoạt động, những loại hình quảng cáo và cách kết thúc bằng việc có thể ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tối ưu hiệu quả bùng nổ doanh số với Google Ads. Nếu ở phần 1, tác giả đã đưa những khái niệm cơ bản trong hoạt động quảng cáo, các chính sách cần phải tuân thủ, thì sang phần 2 cuốn sách hay về kinh doanh này người đọc được hướng dẫn những cách phân bổ ngân sách và đặt giá thầu, các quy trình quảng cáo theo từng đối tượng hướng đến. Trong hai hình thức của Google Ads cơ bản này, thì hình thức nào sẽ được cho là  phù hợp với doanh nghiệp của các bạn, đây là một nội dung chờ bạn sắp khám phá trong phần chương ba của sách hay về kinh doanh. Đó cũng là một phần nội dung trọng tâm mà đáng để bạn phải nghiền ngẫm.

Cuốn “Bùng nổ doanh số với Google Ads” được đánh giá là cuốn sách hay nên đọc, là một trong những quyển sách hay để tìm hiểu hơn về hoạt động quảng cáo trong lĩnh vực kinh doanh để có thể phát triển doanh nghiệp theo hướng tốt nhất. Chút review sách hay này mang đến người đọc cảm nhận rõ nét thêm về cuốn sách, cũng như nội dung.

Cùng tìm hiểu qua về Google Ads thì nó là một chương trình của Google cho phép người dùng mua những vị trí cho mình bằng văn bản, bằng danh sách các sản phẩm, hình ảnh hoặc nội dung video tại các kết quả tìm kiếm hay tại các trang web do Google đã cung cấp để sáng tạo và chạy chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình. Với hình thức quảng cáo Google Ads như thế này sẽ giúp cho các nhà quảng cáo có thể dễ dàng thu hút đúng đối tượng khách hàng và đúng thời điểm mà họ đang cần bạn nhất, tiết kiệm được chi phí quảng cáo nhưng lại đạt được hiệu suất tối đa; đồng thời thực hiện được các quảng cáo đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Vậy nên đó là lý do mà cuốn sách “ Bùng nổ doanh số với Google Ads” ra đời, và cuốn sách “Bùng nổ doanh số với Google Ads” đã trở thành một trong những quyển sách hay nên đọc, sách hay về kinh doanh.

II. Hình thức đẹp, thiết kế bắt mắt

Review sách hay về cuốn “Bùng nổ doanh số với Google Ads” trên hình thức và thiết kế cuốn sách.

Bìa sách hay về kinh doanh này được thiết kế một cách không quá là cầu kỳ nhưng rất bắt mắt và đúng với trọng tâm là biểu tượng nổi bật của nền tảng Google  ở ngay trên phần bìa, điều đó giúp độc giả có thể dễ nhận biết và cũng không mất thời gian để suy nghĩ hoặc có thể suy đoán về nội dung cuốn"bùng nổ doanh số với Google Ads" sách hay nên đọc này.

Hình thức đẹp, thiết kế bắt mắt

Hình thức đẹp, thiết kế bắt mắt

Bùng nổ doanh số với Google Ads có chất liệu giấy in đẹp, sử dụng phông chữ thoáng và rất dễ đọc. Đó vẫn là một đặc trưng riêng của tất cả những quyển sách hay  đến từ MZ Book, bìa sách “Bùng nổ doanh số với Google Ads” đó là bìa mềm, và bên trong được in màu sẽ giúp độc giả tăng trải nghiệm thích thú  khi đọc, là một cuốn sách hay nên đọc .

Khi review sách hay này có một điểm trừ nhỏ cho về phần hình thức, chúng được nhiều độc giả nhận thấy đánh giá là những phần lề trên hay lề dưới được để trống khá  nhiều dẫn đến những cảm giác các trang sách”Bùng nổ doanh số với Google Ads”  hơi thiếu sự cân đối. Tuy vậy, nếu bỏ qua phần nhược điểm nhỏ của cuốn sách này, “Bùng nổ doanh số với Google Ads” vẫn đem đến một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2019. Và cuốn “Bùng nổ doanh số với Google Ads” thường được nằm trong top những quyển sách hay trong lĩnh vực kinh doanh.

III. Kết luận  

Trong thời đại 4.0 hiện nay, bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành một nhà quảng cáo với Google Ads, cho dù bạn là một doanh nghiệp lớn, vừa hoặc nhỏ và thậm chí là một cá thể hay cá nhân bán hàng online khi muốn khởi đầu với chi phí thấp cũng đều thích hợp sử dụng Google Ads.

Với hình thức quảng cáo này sẽ giúp cho các nhà quảng cáo dễ dàng thu hút được đúng đối tượng vào những thời điểm họ cần bạn nhất, điều đó tiết kiệm chi phí quảng cáo với hiệu suất tối đa và  thực hiện quảng cáo một cách đơn giản dễ dàng, nhanh chóng, chính xác.

Kết luận của Bùng nổ với Google Ads

Kết luận của Bùng nổ doanh số với Google Ads 

Để có thể bắt đầu tiếp cận những hình thức quảng cáo này của nền tảng Google, đừng ngần ngại hãy tham khảo ngay các kiến thức cơ bản nhất, , review sách hay, sách hay về kinh doanh và những hướng dẫn cụ thể chi tiết về Google Ads dành cho người mới bắt đầu trong cuốn sách hay nên đọc “Bùng nổ doanh số với Google Ads” và những quyển sách hay khác được thực hiện bởi chính đội ngũ đang làm trong ngành này và đặc biệt là có sự đóng góp, và hỗ trợ về nội dung từ Google.