Ngày nay, các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram… ngày càng phát triển và trở nên thông dụng, vậy nên 123job review sách hay về kinh doanh cho bạn đọc Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội.

Theo bạn hiểu Marketing trên Social Media là phải làm những gì? Việc đăng bài lên các trang Facebook, Youtube và Instagram? Hay chạy quảng cáo? Và trả lời comment, inbox của khách hàng và chốt đơn? Nếu như bạn chỉ hoàn thiện các bước căn bản trên thì đó là sự lãng phí tiềm năng rất lớn từ các nền tảng mạng xã hội này để có thể  tạo ra lợi nhuận khủng cho chính bản thân hay doanh nghiệp, Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởngtrên mạng xã hội là một trong những quyển sách hay nên đọc.

Vậy cần phải làm những gì để các hoạt động Marketing trên Social Media đạt được hiệu quả tối đa? Bạn nên chuẩn bị những chiến lược Content như thế nào để thuyết phục khách hàng hiệu quả? Đăng bài trên những khung giờ thế nào để người dùng có thể không cảm thấy bị “bội thực” trước các lượng thông tin quá lớn? Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội. Các vấn đề trên sẽ được giải quyết dựa trên những tips & tricks được đặt ra trong ấn phẩm sách mới MZ Book “Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội” là sách hay về kinh doanh. Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội là một trong những quyển sách hay nên đọc, sẽ giúp bạn có thêm các ý tưởng mới và có thể tận dụng những điểm mạnh của những kênh social để có thể xây dựng thương hiệu tốt, và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

I. Rắc rối nào đối với những “tay mơ” bước chân vào địa hạt Social Media và cả dân nhà nghề Marketing thực thụ?

Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội được review sách hay về nội dung. Social Media vẫn luôn được mọi người  coi là mảnh đất vàng để những doanh nghiệp hay những hộ kinh doanh cá nhân đem khai thác sử dụng cho toàn bộ các chiến dịch marketing về những sản phẩm của mình.Theo Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội, tuy vậy không phải các doanh nghiệp hoặc cá nhân nào cũng có thể đủ nguồn nhân lực và nguồn ngân sách dồi dào để từng bước triển khai chiến dịch một cách có trình tự và mang chiến lược hiệu quả.

Rắc rối nào đối với những tay mơ bước chân vào địa hạt Social Media và cả dân nhà nghề Marketing thực thụ

Rắc rối nào đối với những “tay mơ” bước chân vào địa hạt Social Media và cả dân nhà nghề Marketing thực thụ?

Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội đưa ra rất nhiều vấn đề không thể tránh khỏi đối với cả những dân marketer thực thụ hoăc  những “tay mơ” mới bước chân vào địa hạt của Social Media, sách hay về kinh doanh:

  • Việc chưa thực sự hiểu khách hàng mục tiêu của các doanh nghiệp dẫn đến những khó khăn để có thể kết nối với lượng khách hàng này.

  • Có ý tưởng nội dung nhiều nhưng mà thiếu chất lượng, hơn cả là thiếu tính đột phá và sự mới mẻ. Các nội dung đăng tải trên những kênh social có thiếu độ nhất quán với nhau và chúng không được phân bố thời gian một cách hiệu quả và hợp lý.

  • Thường xuyên đăng bài trên các nền tảng social tuy vậy lượng tương tác vẫn khá thấp.

  • Thực hiện những chiến dịch trên nhiều các kênh social nhưng lại không thấy kết quả có khả quan.

  • Sự thiếu chú ý tới các dịch vụ chăm sóc khách hàng mà lại chỉ chú tâm vào việc quảng bá những sản phẩm.

Đây là những vấn đề trên tuy không mới nhưng nó  luôn thường trực đối với bất kỳ mỗi người làm việc marketing trên các nền tảng social media nào mà sách hay về kinh doanh đưa ra . Tới đây, Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội, sách hay về kinh doanh, chỉ ra bạn cần phải  xác định và tìm hiểu kỹ lượng khách hàng mục tiêu để có thể xây dựng một chiến lược content hay nội dung một cách hoàn hảo. Sách hay về kinh doanh, Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội, lượng content cần phải được phân bố thời gian lên bài một cách hợp lý không được quá dày đặc khiến những khách hàng cảm thấy bị “bội thực” nhưng cũng không được quá ít bởi vì điều này có thể khiến các khách hàng quên mất thương hiệu riêng của bạn.

Việc làm mới những mẫu content, và đầu tư cho content là một điều vô cùng cần thiết khi làm về Social Media Marketing để có thể tránh gây nhàm chán cho các khách hàng. Đặc biệt với một thương hiệu tốt thì sẽ có dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả, tuyệt vời. Review sách hay đừng bao giờ quên những điều này, những khách hàng có thể trung thành với bạn nhưng họ cũng có thể rời bỏ bạn chỉ vì sự thiếu chuyên nghiệp, kém hiệu quả trong việc giải quyết những  khiếu nại.

Xem thêm: Review 8 cuốn sách hay gối đầu giường về Facebook Marketing

II. Lời giải mang tên “Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội”

Review sách hay về nội dung cuốn sách đã chia sẻ những bí quyết, và các thủ thuật hay tip&tricks hữu ích giúp bạn có nhiều ý tưởng hay cho công việc xây dựng content, cũng như là việc quản lý ngân sách. Cùng với đó, “Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội”, review sách hay đã mang tới cho những độc giả cách tận dụng các điểm mạnh của những nền tảng social để có thể xây dựng thương hiệu hiệu quả và tăng lợi nhuận cho các doanh nghiệp.

Lời giải mang tên Social Media Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội

Lời giải mang tên “Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội”

Cuốn sách hay nên đọc,Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội, gồm 7 chương. Review sách hay chương đầu tiên đó là phần tổng quan về nền tảng Social Media, chúng giúp độc giả hiểu rõ được khái niệm Social Media là gì và nó đóng vai trò như thế nào trong quá trình từng bước thực hiện chiến dịch Marketing.

Chương hai, Review sách hay về Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội mang đến cho độc giả một số các lưu ý khi bắt tay vào làm hay cách chọn các kênh social media phù hợp với từng hoạt động kinh doanh của bạn. Sau đó, khi đã chọn được các kênh Social Media rồi thì bạn không nên vội vàng đăng bài mà cần có khâu chuẩn bị một cách cẩn thận bằng cách đặt câu hỏi bạn sẽ viết những gì, đặt ra những gì.

Để có thể  trả lời cho câu hỏi trên, sách hay nên đọc viết chương Ba sẽ cho bạn các gợi ý về những nội dung tốt nhất khi đăng lên các Social Media . Tiếp theo, nội dung của những chương Bốn, Năm, Sáu, Bảy sách hay nên đọc mang tới cho người đọc một  sự tường tận các mẹo hay khi thực hiện từng bước chiến dịch marketing áp dụng dựa trên nền tảng Facebook, hay Instagram, Youtube và Blog.

Xem thêm: Review sách: Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021

III. Hình thức cuốn sách ấn tượng, bắt mắt

Trên ngay trang bìa của  “Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội” là phần tiêu đề rất lớn, rõ ràng cùng với đó là hình minh họa bắt mắt. So với những quyển sách hay trước đã xuất bản thì ấn phẩm lần này sách hay nên đọc  của MZ Book có thiết kế khá là lạ mắt và có sự độc đáo.

Phía sau trang bìa của cuốn sách hay nên đọc là phần nội dung được tóm tắt ngắn gọn, và được giới thiệu qua về những sức mạnh của các công cụ Marketing dựa trên nền tảng mạng xã hội với các doanh doanh nghiệp.

Vẫn là một chất liệu giấy vàng rất quen thuộc của MZ Book với nội dung sách được in sắc nét, dễ đọc, Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội được đánh giá trong những quyển sách hay là sách hay nên đọc. Gáy của sách được đóng một cách chắc chắn không bị cong hay gãy trong quá trình sử dụng.

Hình thức cuốn sách ấn tượng, bắt mắt

Hình thức cuốn sách ấn tượng, bắt mắt

Việc Marketing trên nền tảng social đó không phải là công việc dễ dàng và đơn thuần, nó yêu cầu bạn cần phải nắm vững những lý thuyết và một số bí quyết để để vận dụng vào thực tế, là một trong những quyển sách hay Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội, khiến chiến dịch của Marketing của bạn thành công. Hãy tham khảo ngay những quyển sách hay trong đó có  “Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội” để có thể tiếp cận, và trang bị cho bản thân mình những kiến thức về social media marketing để có thể giúp tăng hiệu quả marketing, tiết kiệm tối đa nguồn ngân sách và khoảng thời gian mà vẫn có thể đảm bảo được hiệu suất.

Xem thêm: [Review] 7 quyển sách về Email Marketing giúp thay đổi cách làm việc của bạn

IV. Kết luận 

Review sách hay Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội giúp để các hoạt động Marketing trên Social Media đạt được hiệu quả tối đa. Đây được đánh giá là một trong những quyển sách hay nên đọc, sách hay về kinh doanh đem đến những thông tin hữu ích và rất cần thiết về Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội. Các nhà kinh doanh cần rất quan tâm chú trọng về vấn đề marketing của doanh nghiệp để bảo đảm sự phát triển của doanh nghiệp nét riêng bền vững và lâu dài