Đọc sách là một văn hóa đẹp cần được duy trì không giới hạn các độ tuổi. Vậy đọc sách gì tốt? Review top 15 cuốn sách online bán chạy nhất mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng tìm hiểu qua những quyển sách này là gì nhé!

Hôm nay thì review sách hay, review sách sẽ đem đến cho các bạn 15 quyển sách online bán chạy nhất. Những bạn yêu sách, review sách thì không nên bỏ qua những bài viết này bởi vì bài viết này là tổng hợp rất nhiều các quyển sách thú vị và thu hút cho những người đang làm truyền thông marketing nói riêng và những bạn đang anh làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nói chung

1. Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon – Brad Stone

Sau đây Chúng tôi sẽ review sách hay nên đọc đó chính là Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon

Cuốn sách là một thế giới của sự mô tả về văn hóa doanh nghiệp vô cùng độc đáo của Amazon, từ những ngày đầu tiên mà nhà sáng lập Amazon từ bỏ công việc ở trên phố Wall, để trở thành một trong những công ty thành công nhất thế giới hiện nay.

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon – Brad Stone

Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon là một quyển sách, review sách nhắc đến một thiên tài lập dị từ nhỏ, dám từ bỏ công việc của mình để có thể theo đuổi một cửa hàng sách internet mà Jeff tưởng tượng ra. Từ những ngày tháng hoạt động thì Amazon đã đặt tiếng chuông, mỗi khi mặc có đơn hàng xuất hiện trên trang web của mình. Nhưng vì sau thì thì Jeff đã phải loại bỏ tiếng chuông này bởi vì là đơn hàng về rất nhanh chóng và thường xuyên. Cùng lúc đó thì đối thủ cạnh tranh trong quá trình phát triển, amazon đã phải tìm mọi cách để có thể vượt qua các thử thách và Là Người Chiến Thắng cuối cùng trong cuộc đua trở thành một trong những website bán sách lớn nhất nước Mỹ

Trong những cuộc họp của mình thì bên dưới luôn dành một chiếc ghế trống đại diện cho khách hàng. Ông cũng thành lập nên công ty vận chuyển của riêng mình và mở rộng ra rất nhiều các sản phẩm từ những danh mục ban đầu. Cuốn sách cũng hé lộ ra những phương pháp riêng của công ty và những phương pháp mà Amazon cạnh tranh để có thể vượt lên trên những đối thủ trong cùng một mục tiêu giành thị phần thương mại điện tử không chỉ xuất hiện ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới.

Xem thêm: [Review sách]“Bùng nổ doanh số với Google Ads” và câu chuyện marketing

2. Làm giàu từ mạng xã hội – Patrice, Anne Rutledge

Sau đây Chúng tôi sẽ review sách hay về kinh doanh đó chính là: Làm giàu từ mạng xã hội của Patrice, Anne Rutledge

Số lượng người dùng khổng lồ trên các trang mạng xã hội đã đem đến một trong những cơ hội trước đừng có cho bất kỳ mọi người trong lĩnh vực kinh doanh. Từ những người bán hàng nhỏ lẻ đến cả những công ty lớn. Thông qua chiếc máy tính và điện thoại thông minh bạn hoàn toàn có thể trở nên giàu có bằng việc bán hàng trên các trang mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như là Instagram, Facebook, Twitter,...

Một cuốn sách hay về kinh doanh. review sách. Hiện nay ai nhắc đến vấn đề về kinh doanh trên mạng xã hội thì đều được mọi người đón nhận. Rất nhiều cuốn sách review sách làm giàu từ mạng xã hội này nêu lên những phương pháp để tiếp cận và sử dụng mạng xã hội như một công cụ bán hàng cho tất cả mọi đối tượng, từ những người chuyên ngành làm marketing, đến những chủ doanh nghiệp, hoặc những người làm thuê, hoặc chỉ là những người buôn bán nhỏ lẻ, nhà hoạt động xã hội

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Làm giàu từ mạng xã hội – Patrice, Anne Rutledge

Trong xã hội hiện nay đã tạo được sự chú ý vô cùng lớn thu hút được rất nhiều các phương tiện truyền thông đại chúng. Trong đó thì những năm gần đây các công ty vận hành các trang mạng xã hội để thu được lợi nhuận rất lớn từ việc phổ biến các sản phẩm của mình trên các trang mạng, các trang thông tin, điện tử. Cuốn sách hay nên đọc, review sách đọc này, ngày đã nói những nền 50 sự thật về bản chất của mạng xã hội và cách làm giàu từ nó. Review sách có thể khẳng định được rằng cuốn sách review sách mang đến những kiến thức về mạng xã hội và những xu hướng trong tương lai khuyến khích mọi người có lối sống suy nghĩ về chiến lược kinh doanh và cách sử dụng mạng xã hội làm sao cho hợp lý.

3. Likeable Social Media – Dave Kerpen

Sau đây Chúng tôi sẽ review sách hay, sách online, sách hay về kinh doanh nên đọc đó chính là: Likeable Social Media

Đây là một quyển sách cẩm nang, review sách giúp bạn có được những bí quyết để có thể làm hài lòng khách hàng và tạo ra một thương hiệu trên facebook hoặc các trang mạng xã hội khác. Dave Kerpen review sách đã tiết lộ những bí mật của chính bản thân mình trong việc xây dựng một thương hiệu mang tính giá trị trên mạng xã hội, cũng như là những phương thức đã được công ty lớn trên thế giới sử dụng nhằm có thể xây dựng hình ảnh của mình trên môi trường mạng truyền thông xã hội hay còn được gọi là social Media.

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Likeable Social Media – Dave Kerpen

Là một nơi mà bất cứ ai cũng có thể chia sẻ và lắng nghe về bất cứ vấn đề gì mà họ quan tâm, với một cộng đồng lớn lên tới cả trăm triệu người cũng như là cùng sở thích. Chính vì thế người đóng vai trò truyền thông điệp tới cộng đồng này luôn phải tạo ra được một tuần xuất đủ lớn để có thể truyền tải và lan tỏa các giá trị tới tất cả mọi thành viên marketing thông qua mạng xã hội là một sự lắng nghe thông minh và vận dụng linh hoạt.

Cuốn sách review sách là một quyển sách hay về kinh doanh mà review sách hay muốn giới thiệu đến các bạn trong tuyển tập những quyển sách hay, sách online hiện nay, để bạn có được những thông tin chi tiết, những điều kiện thiết yếu, nhanh chóng hòa nhập và sự thay đổi thần tốc của của truyền thông Marketing hiện nay. Đây là một cuốn sách review sách rất đáng để mọi người có thể đọc và review sách lại cho các các bạn bè có cùng sự quan tâm.

Xem thêm: Cùng đọc và review sách “Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả”

4. Bán hàng trên Facebook – Nguyễn Phan Anh

Chắc chắn rằng bạn đã sử dụng ít nhất một trong những tài khoản mạng xã hội Facebook ,Twitter hoặc lại Instagram, hoặc là có thể là tất cả các các trang mạng xã hội đó. Ngày nay thì việc sử dụng mạng xã hội đã trở thành một trong những thói quen hàng ngày của rất nhiều người. Đó là một nơi có thể giao lưu kết bạn, chia sẻ của những cập nhật những thông tin về bản thân mình, về gia đình, bạn bè. Và đương nhiên thì với số lượng người sử dụng cực kỳ đông đảo như vậy thì đây chính là một môi trường tuyệt vời cho các bạn yêu thích kinh doanh online.

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Bán hàng trên Facebook – Nguyễn Phan Anh

Tác giả cuốn sách hay về kinh doanh này, review sách Phan Nhật Anh là một chuyên gia Marketing Online, Chuyên cung cấp phương thức bán hàng hiệu quả, giao tiếp độc đáo giúp bạn có thể xây dựng một thương hiệu trên một môi trường mạng, nhằm thúc đẩy việc bán hàng, review sách của bản thân mình.

Cuốn sách review sách thì cũng đã đề cập đến những chi tiết việc sử dụng công cụ quảng cáo cũng như là sử dụng phương thức đòn bẩy cực kỳ hiệu quả cho việc thúc đẩy doanh số, bán hàng online hiện nay nếu các bạn đã có dịp được đọc quyển sách này hãy review sách hay đến cho bạn bè hoặc những người đang có nhu cầu Tìm hiểu về kinh doanh.

5. Branding 4.0 – Philip Kotler & Piyachart Isarabhakdee

Trong thời kỳ Kỷ Nguyên Số 4.0 mà mọi thứ đang len lỏi được vào mọi ngóc ngách của cuộc sống, kéo theo đó là rất nhiều các thay đổi lớn trong thói quen sinh hoạt và tâm sinh lý của con người như hiện nay, thì con người càng muốn thể hiện cái tôi, Nhưng vẫn luôn luôn muốn xây dựng một trạng thái một mạng lưới quan hệ cho riêng mình. Đây là một giai đoạn mà mọi hoạt động trên mọi lĩnh vực thì đều phải thay đổi, để có thể thích ứng. Trong đó thì truyền thông là một trong những lĩnh vực cần phải đi đầu và tiên phong

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Branding 4.0 – Philip Kotler & Piyachart Isarabhakdee

Tâm lý khách hàng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Hiện nay thì không còn như xưa nữa mà đã nâng cao rất nhiều các nhận thức yêu cầu về sản phẩm cũng như là biết chất lỏng, những thông tin thực sự phù hợp đối với sản phẩm của mình. Branding 4.0 là một một quyển sách, review sách hay nên đọc đọc trong những quyển sách hay, review sách, sách online mà review sách muốn đem đến cho các bạn. Bạn để có thể tạo nên giá trị bản thân mình giá trị thương hiệu trong một môi trường đầy thách thức như hiện nay.

Xem thêm: Review “Content hay nói thay nước bọt”: Content là một nghệ thuật

6. Facebook Marketing từ A đến Z – MediaZ

Chắc hẳn nghe thấy tên của cuốn sách này thì bạn cũng đã biết rằng review sách đã đem đến cho các bạn một cuốn sách thú vị như thế nào rồi đúng không nào. Ví dụ cụ thể về Marketing thì ở trên Facebook được mô tả trong cuốn sách chính và một ví dụ thực tế từ chính những thí nghiệm của tác giả trong quá trình làm nhân viên marketing, nhân viên bán hàng của mình.

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Facebook Marketing từ A đến Z – MediaZ

Facebook là cả một thế giới đầy ắp màu sắc hấp dẫn và lôi cuốn theo như mô tả của tác giả. Cuốn sách hay nên đọc, review sách này đã tiết lộ được những mặt chìm của Facebook marketing, nơi mà không phải bất kỳ ai thì cũng nhìn thấy được. Những giá trị to lớn mà trang mạng xã hội này đem lại, review sách hay sẽ đem đến cho bạn. Một cuốn sách và mô tả chi tiết những khái niệm, những hướng dẫn cụ thể cũng như là những mẹo vặt và cách thức để có thể đón đầu xu hướng dựa trên các liên hệ thực tế. Đây chính là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ có thể giúp cho các bạn, review sách làm chủ được nghệ thuật marketing trên mạng xã hội phổ biến và lớn nhất trên thế giới này.

7. Tung sản phẩm Lunch – Jeff Walker

Đây là một cuốn sách, review sách được viết bởi Jeff Walker một chuyên gia tiếp thị trực tuyến. Ông thì tự nhận mình là một người có công thức tạo ra mắt một sản phẩm, một hệ thống để có thể giúp cho người sáng tạo kỹ thuật số tiếp thị và bán sản phẩm của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cuốn sách được review sách hay nhắc tới vì nó đề cập đến 15 câu chuyện về khách hàng của Walker và cách ứng xử, sử dụng quy trình bí mật để có thể đạt được những kết quả tốt nhất. Đây cũng là một cuốn sách giúp bạn có thể sử dụng email marketing một cách hiệu quả hơn. Cuốn sách review sách là một nơi để khơi gợi lên những giá trị hiện hữu ngay trước mắt như là tiền thì nằm ở trong những chiếc email mà bạn có thể đã bỏ quên, ra mắt các sản phẩm trước để có thể tạo được hứng thú trước khi các sản phẩm thực tế hoặc là tìm các đối tác và xây dựng các mọi người đối tác trong việc bán hàng của mình.

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Tung sản phẩm Lunch – Jeff Walker

Xem thêm: [Review] 7 quyển sách về Email Marketing giúp thay đổi cách làm việc của bạn

8. Quy luật mới của PR & Tiếp thị – David Meerman Scott

Đây là một cuốn sách review sách nói về Quy luật mới của PR & Tiếp thị. Công nghệ hiện nay được áp dụng trong việc quảng cáo cũng đã thay đổi việc quảng cáo rất nhiều so với những năm ở giữa thế kỷ XX. Quảng cáo ở trên những kênh truyền thông rộng rãi không phải lúc nào cũng sẽ đem lại hiệu quả như mong đợi. Hiện nay thì các công ty không những những chi tiêu tiền cho việc quảng cáo trên báo chí, truyền hình mà mà thay vào đó thì họ đầu tư khá nhiều cho công nghệ để quảng bá sản phẩm của mình trên các trang mạng xã hội, trên internet. Cuốn sách review sách quy luật mới của PR và tiếp thị đã mang đến cho chúng ta những phương pháp tiếp thị vô cùng hiệu quả trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, cũng như là cách phản ứng khi mà công ty của bạn bị nói xấu trên các phương tiện truyền thông đại chúng, nhằm tạo ra một postcast giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể nhận diện một cách dễ dàng hơn.

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Quy luật mới của PR & Tiếp thị – David Meerman Scott

9. Facebook Marketing 4.0 – MediaZ

Bây giờ thì review sách hay sẽ giới thiệu cho các bạn một trong những quyển sách hay review sách nên đọc về Facebook Marketing 4.0 của mediaz. Facebook như chúng tôi đã nói ở trên là một trang mạng xã hội lớn nhất thế giới, và cũng gặp trang mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam. Hiện nay đây là nơi làm bạn có thể chia sẻ cũng như là là tìm hiểu về những thông tin, khoảnh khắc đời thường của bạn bè, lưu giữ những kỷ niệm và tương tác hoặc là bán hàng cực kỳ rộng lớn. Cuốn sách review sách Facebook marketing 4.0 là một trong những cuốn sách hay mang đến một cái nhìn tổng quát về khái niệm Marketing ở trên Facebook là như thế nào. Những bài học về cách vận hành của Facebook và cách vào Facebook tương tác cũng như là phân tích hành vi của người sử dụng Facebook để làm cơ sở cho việc khai thác và tìm hiểu nhu cầu mua sắm của những người đang tham gia các trang mạng xã hội và biến họ trở thành khách hàng của bạn.

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Facebook Marketing 4.0 – MediaZ

10. GAM7 9: Content trong thời đại Marketing 4.0

Đây là một trong những quyển sách review sách hay ai nên đọc mà review sách hay muốn giới thiệu đến cho các bạn về Marketing hiện đại. Một chuyên trang về marketing xuất bản định kỳ học quý nổi tiếng. GAM7 9: Content trong thời đại marketing 4.0 là một quyển sách tập hợp những bài viết của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và thiết kế để đem đến những cái nhìn mới mẻ và rõ ràng về marketing thời hiện đại 4.0, đồng thời thì nêu lên những tác động to lớn của cuộc cách mạng 4.0 đến hành vi của người tiêu dùng, chuyển từ mua sắm trực tiếp thay vào đó là mua sắm trực tuyến.

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

GAM7 9: Content trong thời đại Marketing 4.0

Chính môi trường internet và mạng xã hội hiện nay đã làm thay đổi mãi mãi những phương cách tiếp nhận giữa nhà sản xuất tới khách hàng.  Những khái niệm của cách sử dụng công cụ bán hàng thời hiện đại đều được đề cập trong quyển sách như là tiếp thị đa kênh tiếp thị với con người là trung tâm hoặc là xây dựng nội dung tiếp thị content.

Xem thêm: Review 8 cuốn sách hay gối đầu giường về Facebook Marketing

11. Bí kíp đặt hàng Trung Quốc online – TheZhishi

Đây là một trong những quyển sách hay, sách online review sách đầu tiên khai thác về chủ đề kinh doanh hàng Trung Quốc. Cuốn sách đã mang đến cho các bạn độc giả những kinh nghiệm hữu ích từ việc di chuyển đi lại, thủ tục xuất nhập cảnh, ăn ở Và tìm nguồn khách hàng tại Trung Quốc. Cuốn sách bí kíp đặt hàng Trung Quốc online cùng tiết lộ những bí mật đặt hàng tại Trung Quốc với mức giá thậm chí chỉ bằng 10% giá bán từ những xưởng gia công hàng đầu trên thế giới.

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Bí kíp đặt hàng Trung Quốc online – TheZhishi

Các phương pháp tối ưu chi phí đầu vào cũng là cách giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn từ khâu nhập hàng, rào cản ngôn ngữ đều được đề cập một cách khá rõ ràng và đầy đủ ở trong cuốn sách hay nên đọc. Đem đến cho các bạn lợi thế về việc giá bán cực kỳ cạnh tranh cũng như là mẫu mã thì đa dạng và phong phú đặc biệt là chất lượng sản phẩm thì luôn tương xứng với giá tiền. Hàng hóa Trung Quốc hiện nay là một trong những mỏ vàng cho những bạn đang tìm một nguồn hàng có thể tối ưu chi phí và xây dựng được một mạng lưới bán hàng hiệu quả. Chính vì thế các bạn đang có niềm đam mê kinh doanh mặt hàng online hoặc Tìm nguồn hàng thì hãy đọc cuốn sách này review sách vào hiệu sách hay đến cho bạn bè và review sách hay đến cho bạn bè.

12. Brand & Bricks Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên – Nhiều tác giả

Cuốn sách review sách này sẽ đem đến một định nghĩa rõ ràng nhất về thuật ngữ thương hiệu vốn tưởng chừng như đã quen thuộc với giới kinh doanh và những người làm Marketing truyền thông và quảng cáo tuy nhiên thì thực sự vẫn chưa nhiều người hiểu sâu và rõ ràng vì về những định nghĩa này. Cuốn sách cũng nêu lên tầm quan trọng của thương hiệu trong việc đầu tư và những lý do và Nhà Đầu Tư do dự khi phải đầu tư vào thương hiệu này.

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Brand & Bricks Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên – Nhiều tác giả

Review sách hay sẽ kể ra những lý do phổ biến nhất để làm cho việc đầu tư và thương hiệu tại sao không đạt được hiệu quả và không đi theo hướng và nhà đầu tư thực chưa thực sự hiểu được. Có thể xây dựng thương hiệu cần rất nhiều chi phí, họ không biết phải bắt đầu xây dựng thương hiệu từ đâu. Cuốn sách Brand & Bricks Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên là một cuốn sách cẩm nang để xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả cũng như là đúng hướng ngay từ những bước đầu tiên mà là nhà đầu tư bắt đầu.

Xem thêm: “Sống tự lập chứ đừng cô lập”- Cuốn sách bạn nên đọc nhất 

13. Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z – 80 khái niệm nhà quản lý cần biết – Philip Kotler

Để có thể tiếp cận người nhìn dưới cái nhìn của một người tiếp thị hiện đại bởi giáo sư Philip Kotler tại viện marketing và cũng là một trong nhà tư vấn cho các tập đoàn hàng đầu trên thế giới như: IBM. Khi cuốn sách thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z đã đem đến và định nghĩa lại các khái niệm cơ bản của việc tiếp thị thay đổi cách nhìn một cách toàn diện cách thức kinh doanh. Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z đã mang đến cho những bạn đang tìm hiểu về những quyển sách hay những cái nhìn mới mẻ về một bậc thầy thực sự về nghệ thuật tiếp thị dựa trên những phương thức và những kinh nghiệm đã được tích lũy trong hơn 40 năm làm việc và học tập của ông. Đây là một trong những quyển sách hay ai về kinh doanh sách online nên đọc cực kỳ hữu ích cho những chuyên gia về tiếp thị hoặc những giám đốc điều hành.

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z – 80 khái niệm nhà quản lý cần biết – Philip Kotler

14. Kết thúc bán hàng – Đòn quyết định – Brian Tracy

Những thông tin về quyển sách kết thúc bán hàng đòn quyết định đây là một quyển sách được viết 11 tác giả đầu trên thế giới. Cuốn sách kết thúc bán hàng mô tả một cách rõ nét tâm lý của người bán hàng khi nào đứng trước thời điểm phải quyết định ở mọi cấp độ và tham bậc của kinh nghiệm sự khác biệt từ thời gian kinh nghiệm biết cách vượt qua các cung bậc cảm xúc và sự tập luyện chuẩn bị chăm chỉ kỹ lưỡng để vượt qua những nỗi sợ hãi vô hình khi phải quyết định làm sao

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Kết thúc bán hàng – Đòn quyết định – Brian Tracy

Tất cả mọi nỗ lực bán hàng thì đều sẽ trở thành vô ích Nếu như bạn không quyết đoán ở thời điểm đưa ra một quyết định quan trọng. Cuốn sách sẽ đem đến cho bạn những phương pháp cũng như là những kết thúc đã được kiểm định thực tế để áp dụng khi cần phải tạo ra những quyết định quan trọng như là việc kết thúc lời mời chào hàng làm sao để tạo ra sự ham muốn khó cưỡng ở với khách hàng.

15. Bí mật dotcom – Russel Brunson

Đây là một trong những cuốn sách cung cấp đến cho người hướng dẫn cơ bản giúp các bạn tạo nên một kênh bán hàng trực tuyến và gia tăng lưu lượng truy cập cũng như là chuyển đổi trang website của mình dựa trên việc kết hợp hiệu quả các kênh Bán hàng lại với nhau. Bí mật dotcom mang đến cho bạn một công cụ mới mẻ hấp dẫn và nhanh chóng từ những mẹo quảng cáo khéo léo và những chiêu trò giúp bạn có thể kiếm tiền, nhưng cũng hướng cho bạn cách làm sao để tìm tòi những phương án mới. Đây là một cuốn sách mà vì yêu sách hay đặc biệt có đem đến cho các bạn vì các bạn có thể xây dựng một công ty Online bền vững với những hiểu biết sâu sắc về cấu trúc của marketing nhằm áp dụng hiệu quả và truyền thông trực tuyến

Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

Bí mật dotcom – Russel Brunson

Xem thêm: Người trong muôn nghề: Câu chuyện khởi nghiệp trong thập kỷ mới

16. Kết luận 

Vậy là trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về 15 cuốn sách hay sách online bán chạy nhất. Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ có thể giúp ích được cho các bạn trong việc tìm kiếm và định hướng ảnh làm việc học tập và áp dụng vào thời đại công nghệ hiện nay. Review sách sẽ đem đến cho các bạn nhiều các tác phẩm và các quyển sách hay hơn nữa.