Việc học online đang dần trở nên phổ biến đối với học sinh, sinh viên tại Việt Nam đặc biệt do ảnh hưởng đại dịch Covid. Dưới đây là top 5 những website học online hiệu quả giúp giới trẻ Việt Nam vươn tới thành công và hướng nghiệp dễ dàng nhất.

Trong thời đại công nghệ số, việc học ngày càng trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện của các website học online. Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ của hình thức học này lại khiến nhiều người khó khăn trong việc tìm kiếm một trang web học online chất lượng. Để trả lời cho câu hỏi: “Đâu là website học online uy tín và kỹ năng học online tại  Việt Nam hiện nay” hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Unica.vn 

Đến với website học online Unica, bạn không chỉ được học một chủ đề, một lĩnh vực mà còn nhiều hơn thế nữa. Sở dĩ có thể khẳng định như vậy vì Unica tích hợp rất nhiều chủ đề học khác nhau, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của người học. 

Các chủ đề học mà website học online Unica cung cấp cho bạn bao gồm: Ngoại ngữ, Marketing, tin học văn phòng, kinh doanh - khởi nghiệp, phát triển cá nhân, Sale - bán hàng, công nghệ thông tin, thiết kế, sức khỏe - giới tính, phong cách sống, hôn nhân - gia đình, nhiếp ảnh - dựng phim. Trong mỗi chủ đề lớn lại được chia thành nhiều chủ đề nhỏ, giúp xây dựng cho học viên một lộ trình học bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Những website học online uy tín nhất hiện nay

Những website học online uy tín nhất hiện nay

Xem thêm: Ngành Digital Marketing thì nên học trường nào? Làm sao để học Digital Marketing

2. Edumall.vn

Tên học online hiệu quả tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính Edumall. Với phương châm “Sứ mệnh - Triệu người dùng nâng trí tuệ”, website học online Edumall tự hào mang đến cho người dùng khóa học bổ ích và thiết thực nhất. Sở hữu với hơn 500 khóa học, hơn 200 giảng viên và 250 nghìn học viên, Edumall đang ngày càng khẳng định bản thân trên trong tiến trình xây dựng các khóa học online hiệu quả. 

Điểm mạnh mà Edumall mang lại đó chính là thực hiện giảng giảng dạy theo phương pháp LIPE. Theo phương pháp này, học viên và giảng viên có thể tương tác với nhau qua việc xem bài giảng video (Lecture). Và dựa trên nền tảng này, giảng viên có thể đánh giá được năng lực của từng học viên một cách cụ thể nhất.

3. Udemyvietnam.vn

Một website học online uy tín và kỹ năng học online hiệu quả tiếp theo mà người dùng không thể bỏ lỡ đó chính là Udemyvietnam. Theo đánh giá của các học viên, đây là website học online hiệu quả tích hợp nhiều nội dung phong phú, giúp người học có thể chọn được khóa học phù hợp với bản thân. Ví dụ như: Sale - Marketing, thiết kế - nhiếp ảnh, sức khỏe - làm đẹp, ngoại ngữ… Và ở trong mỗi chủ đề học lớn lại được chia thành từng chủ đề học cụ thể hơn, tương ứng với mỗi khóa học, điều này giúp cho người học dễ dàng hơn trong việc tiếp nhận kiến thức. 

Với hơn 300 khóa học, 80 giảng viên cùng 20 nghìn học viên, Udemyvietnam thực sự là một website học online uy tín mà bạn có thể “trao mặt gửi tiền”. Hệ thống giảng dạy của Udemyvietnam cũng rất đa dạng, phong phú với nhiều kỹ năng học online khác nhau, điều này sẽ giảm tình trạng nhàm chán trong quá trình học.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách đặt tên thương hiệu cho Startup khởi nghiệp

4. Hocmai.vn 

Nếu đang tìm kiếm một website học online uy tín, có thể học trọn đời, mọi lúc, mọi nơi thì hocmai.vn chính là gợi ý mà các bạn không nên bỏ lỡ. Đúng như cái tên gọi của nó, đây là website mà bạn có thể học mãi với lượng kiến thức “siêu to khổng lồ”. 

Phương châm mà hocmai mang đến chính là “Học chủ động - sống tích cực”. Đây cũng là hệ thống giáo dục trực tuyến của sinh viên Việt Nam với số lượng thành viên tham gia học “khủng”: 3 triệu thành viên. Website học online Hocmai cũng chú trọng trong đội ngũ giảng viên, đây là nơi hội tụ hơn 200 giáo viên giỏi, có uy tín trên toàn quốc. Đây cũng là lý do hằng năm có hàng trăm học viên của hocmai đậu điểm cao trong các kỳ thi.

5. Kinhcan.vn

Website học online Kinhcan.vn cung cấp tài liệu, bài giảng cho 11 môn học theo sách giáo khoa: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Vật Lý, Sinh học, Địa lý, Lịch sử, Tin học, Khoa học xã hội, Giáo dục công dân. Các môn học trải dài từ lớp 1 cho đến lớp 12. Mỗi môn học đều có các bài tập kinhcan.vn theo sát và nâng cao giúp học sinh rèn luyện sau khi học lý thuyết.

Website học online hàng đầu Việt Nam

Website học online hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh đó, website học online uy tín này bạn có thể học và nghe các giáo viên trực tiếp thông qua video được phát trực tiếp trên hệ thống bài giảng Youtube. Nếu không kịp xem bài giảng trực tiếp, bạn có thể xem lại bằng cách chọn các video đã phát.

Nhằm tạo ra một môi trường linh động cho học sinh, Kinhcan có thêm phần giải đáp thắc mắc, các vấn đề khó hiểu tại mục hỏi đáp. Từ đó giúp học sinh có câu trả lời nhanh chóng từ những người giáo viên chuyên môn cao. Giúp việc hiểu bài và tiếp thu bài nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn.

Việc tổng hợp và phân loại bài học theo từng môn học và bám sát chương trình học giúp việc tìm kiếm của học sinh trở nên nhanh chóng, dễ tham khảo. Từ đó có thể giúp cho học sinh chuẩn bị bài trước tốt hơn. Việc học trên lớp cũng sẽ nhẹ nhàng và học sinh có thể chăm chú bài giảng trên lớp, tránh các thắc mắc khó hiểu.

Việc thi online rèn luyện kiến thức giúp bạn dễ dàng chọn được khối thi và rèn luyện kiến thức. Hệ thống thi của Kinhcan.vn sẽ giúp bạn hiển thị được nhiều bài tập, đáp án cùng thời gian thi giới hạn. Giúp bạn luyện đề giống thực tế nhất có thể.

Kinhcan đang ngày càng hoàn thiện và trở thành một chương trình ứng dụng học online hiệu quả kết hợp với các kỹ năng học online chất lượng. Bạn có thể tải ngay ứng dụng về hoặc có thể sử dụng phiên bản trang web để tra cứu thông tin chính xác nhất.

6. Kết luận

Trên đây là 5 website học online uy tín nhất Việt Nam hiện nay mà các học viên không nên bỏ lỡ. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, lộ trình học bài bản, chủ đề học đa dạng, với các kỹ năng học online hiệu quả, đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các công dân hiện đại trong tiến trình tiếp nhận và lĩnh hội kiến thức. Vì vậy, hãy tìm hiểu và lựa chọn website học online phù hợp nhất cho mình bạn nhé!