Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đầu tư an toàn để vừa sinh lãi lại vừa được bảo vệ thì bảo hiểm nhân thọ AVIVA chính là lựa chọn tham khảo không nên bỏ qua. Hãy tham khảo thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây để an tâm khi lựa chọn bạn nhé!

Bảo hiểm AVIVA là gì và bảo hiểm AVIVA của nước nào? Lợi ích khi tham gia bảo hiểm nhân thọ AVIVA là gì? Đấy là câu hỏi của nhiều người thắc mắc khi đang có ý định lựa chọn tham gia bảo hiểm nhân thọ cho chính bản thân và gia đình. Hôm nay bạn đọc hãy cùng 123job đi tìm câu trả lời bảo hiểm AVIVA là gì và các gói bảo hiểm AVIVA là gì. Đặc biệt chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn hồ sơ tham gia bảo hiểm AVIVA là gì, hãy cùng theo dõi nhé!

I. Công ty bảo hiểm AVIVA là gì?

1. Quy mô tầm thế giới

Bảo hiểm nhân thọ AVIVA là gì hay AVIVA là gì? AVIVA là tập đoàn bảo hiểm được khởi nguồn từ nước Anh. Trải qua hơn 323 năm hoạt động không mệt mỏi, họ đã không ngừng lớn mạnh và đạt được nhiều thành tựu to lớn, trở thành 1 trong 5 tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới.

Hiện tại, công ty bảo hiểm AVIVA đang cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho hơn 1/4 dân số nước Anh và đang mở rộng tầm ảnh hưởng đến nhiều nước khác ở cả Châu Âu, Châu Á và Canada.

Cụ thể, bảo hiểm AVIVA đã chính thức có mặt tại 14 nước trên thế giới, đang thực hiện sứ mệnh bảo vệ sự bình an cho hơn 33 triệu khách hàng. Với nhiều gói dịch vụ hấp, tập đoàn bảo hiểm nhân thọ AVIVA Việt Nam này đang thực sự tạo dấu ấn lớn tại thị trường Việt Nam.

2. Uy tín thương hiệu AVIVA Việt Nam

Công ty bảo hiểm AVIVA chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2011. Tiền thân của nó là công ty bảo hiểm nhân thọ Vietinbank (sự hợp tác giữa AVIVA với ngân hàng Công thương Vietinbank).

Đến tháng 7 năm 2017, thì công ty đổi tên thành công ty bảo hiểm AVIVA Việt Nam. Với việc đẩy mạnh tăng cường vốn điều lệ tại thị trường ở nước ta, tập đoàn AVIVA Việt Nam đang thực hiện mục tiêu gắn bó lâu dài và chiếm lĩnh thị trường nơi đây.

Sau quyết định tăng vốn điều lệ, bảo hiểm nhân thọ AVIVA đẩy mạnh phát triển thêm nhiều kênh phân phối, trong đó chú trọng kênh hợp tác để có thể mở rộng tầm ảnh hưởng.

Ngoài việc chú trọng ứng dụng công nghệ số và đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, công ty bảo hiểm AVIVA Việt Nam đưa ra nhiều gói dịch vụ thiết thực, tập đoàn bảo hiểm này còn đẩy mạnh hoạt động cộng đồng như: chương trình quỹ cộng đồng, học bổng AVIVA…

Bảo hiểm nhân thọ AVIVA là gì? Với tất cả những hoạt động nói trên, bảo hiểm nhân thọ AVIVA đã có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành bảo hiểm tại Việt Nam, là giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả cho cuộc sống của nhiều gia đình.

Xem thêm: Bảo hiểm Prudential là gì? Có nên tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential không?

Bảo hiểm nhân thọ AVIVA là gì?

Bảo hiểm nhân thọ AVIVA là gì?

II. Các gói bảo hiểm nhân thọ AVIVA có tốt không?

1. Đặc điểm riêng biệt của từng gói bảo hiểm

a, Phát lộc hưng gia của AVIVA là gì?

+ Độ tuổi tham gia: từ 6 tháng cho tới 70 tuổi.

+ Độ tuổi đáo hạn: 80 tuổi.

+ Quyền lợi:

Bảo vệ bạn đến khi 80 tuổi với 2 lựa chọn cùng một mức phí đó là kế hoạch bảo vệ nâng cao và bảo vệ cơ bản.

Được quyền bảo vệ tử vong đồng thời được trả 100% số tiền bảo hiểm nếu bị tử vong do tai nạn giao thông thường. Còn nếu tử vong do tai nạn giao thông công cộng thì sẽ được chi trả 200% số tiền bảo hiểm.

Được hưởng thêm cả lãi suất từ hoạt động của quỹ liên kết chung. Mức lãi này có thể lên tới 8%, còn lãi suất cam kết là 4% dành cho 5 năm đầu và những năm kế tiếp được hưởng lãi 3% tính cho đến khi đáo hạn hợp đồng.

Được quyền rút tiền từ hợp đồng để phục vụ cho các nhu cầu chi tiêu khi cần thiết kể từ năm thứ 3 trở đi. Nhưng bạn nên nhớ, chỉ được phép rút không hơn 80% giá trị. Đến thời điểm đáo hạn thì khách hàng được phép rút toàn bộ số tiền bảo hiểm.

Gói sản phẩm Phát lộc hưng gia của công ty bảo hiểm AVIVA Việt Nam có rất nhiều ưu điểm: mức phí đóng hợp lý nhưng quyền lợi bảo hiểm lại cao, phương thức đóng phí khá linh hoạt…rất đáng để bạn lựa chọn.

b, Gói phát nghiệp tâm an của AVIVA là gì?

+ Tuổi tham gia bảo hiểm: 18 cho tới 65 tuổi.

+ Tuổi đáo hạn tối đa: 75 tuổi aviva là gì

+ Thời hạn đóng phí: từ 1 đến 5 năm.

+ Thời hạn bảo hiểm: từ 5 năm đến 15 năm.

+ Định kỳ đóng phí bảo hiểm: linh hoạt có thể nửa năm hay một năm.

+ Quyền  lợi: aviva là gì

Chỉ cần đóng phí một lần nhưng bạn được bảo vệ 15 năm liền. Đồng thời được hưởng lãi suất tối thiểu như cam kết là 6% và được quyền rút tiền tích lũy cho đến khi kỳ đáo hạn.

Trong trường hợp tử vong: khách hàng chọn gói ưu tiên cho đầu tư và tiết kiệm thì số tiền được hưởng sẽ lớn hơn số tiền bảo hiểm và giá trị tài khoản trong hợp đồng ký kết.

Nếu bạn chọn gói ưu tiên bảo vệ toàn diện: số tiền được nhận trong trường hợp không may bị tử vong bằng số tiền bảo hiểm cộng thêm giá trị tài khoản của hợp đồng.

Nếu khách hàng bị thương tật toàn bộ, vĩnh viễn trước tuổi 65: quyền lợi nhận được là 100% quyền lợi tử vong.

Xem thêm: Bảo hiểm nhân thọ là gì? Tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

c, Gói sản phẩm yêu thương của AVIVA là gì?

+ Độ tuổi tham gia: từ 1 tháng tuổi tới 65 tuổi.

+ Tuổi đáo hạn: 100 tuổi

+ Thời hạn của hợp đồng là 100 trừ tuổi tham gia.

+ Thời hạn bảo hiểm: 76 năm trừ tuổi tham gia.

+ Thời hạn đóng phí bảo hiểm: từ 5, 10 năm cho đến năm bạn 75 tuổi.

+ Định kỳ đóng phí bảo hiểm: nửa năm hay một năm.

+ Quyền lợi được hưởng:

Quyền được bảo vệ: bảo hiểm tử vong vì tai nạn là 300% tiền bảo hiểm, được chi trả khi mắc bệnh hiểm nghèo ở giai đoạn cuối và được đảm bảo duy trì hợp đồng bảo hiểm trong vòng 3 năm đầu tiên.

Quyền được hưởng mức lãi suất tối thiểu như cam kết 4,5%/năm, được phép rút toàn bộ tiền đến ngày đáo hạn. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí cho trường hợp đóng thêm và rút tiền từ tài khoản đóng thêm đó.

Đây là gói sản phẩm có giá trị bảo vệ tối ưu trong trường hợp bị tử vong. Đối với những sản phẩm bổ trợ thì được gia tăng thêm nhiều quyền lợi. Không những thế, mức tiền đóng bảo hiểm linh hoạt theo nhu cầu nên phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều khách hàng.

d, Gói AVIVA – chọn an vui của AVIVA là gì?

+ Tuổi tham gia hợp đồng: từ 1 tháng đến 70 tuổi.

+ Tuổi đáo hạn hợp đồng: đến 98 tuổi.

+ Thời hạn của hợp đồng: 99 tuổi trừ đi tuổi tham gia.

+ Định kỳ đóng phí bảo hiểm: có thể theo tháng, theo quý, nửa năm hay một năm.

+ Thời hạn đóng phí: tính theo thời hạn trong hợp đồng.

+ Quyền lợi bảo hiểm:

Trong trường hợp tử vong: giá trị bảo hiểm phụ thuộc vào lựa chọn của bạn đưa ra. Nếu chọn gói quyền lợi cơ bản thì số tiền được trả khi tử vong lớn hơn số tiền bảo hiểm, giá trị tài khoản cơ bản cộng với tài khoản đóng thêm.

Nếu khách hàng tham gia gói sản phẩm bảo hiểm bổ sung sẽ được trả lên đến 300% tiền bảo hiểm khi bị bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau hay rủi ro do tai nạn gây ra.

Đối với trường hợp thương tật toàn bộ hoặc vĩnh viễn, khách hàng cũng được hưởng quyền lợi như đối với người tử vong. Ngoài ra, bạn còn được hưởng quyền duy trì hợp đồng tính từ ngày kỷ niệm hợp đồng lần thứ 5.

e, Gói sản phẩm phát lộc đăng khoa của AVIVA là gì?

+ Độ tuổi tham gia bảo hiểm: con từ 6 tháng đến 12 tuổi, cha mẹ từ 18 đến 60 tuổi.

+ Thời hạn hợp đồng: từ 10 tới 22 năm.

+ Tuổi đáo hạn hợp đồng: con 22 tuổi còn bố mẹ không hơn 70 tuổi.

+ Định ký đóng phí bảo hiểm: nửa năm, năm hay theo quý.

+ Thời hạn đóng phí: ngắn hơn so với thời hạn hợp đồng 4 năm.

+ Quyền lợi được hưởng khi tham gia gói sản phẩm này:

Nếu khách hàng muốn nhận tiền định kỳ sẽ phân ra: năm thứ nhất đại học (18 tuổi): con sẽ được nhận 30% số tiền bảo hiểm. Đến năm thứ 2, thứ 3, thứ 4 đại học sẽ nhận 20% tiền bảo hiểm. Sang năm 22 tuổi, thì sau khi vừa mới ra trường sẽ được nhận 40% số tiền bảo hiểm. Trong trường hợp khách hàng muốn nhận một lần: 130% số tiền bảo hiểm cộng với số tiền lãi tích lũy từ đầu tư.

Ngoài ra, khi tham gia gói sản phẩm này của bảo hiểm nhân thọ AVIVA khách hàng còn được hưởng quà tặng tân khoa: giá trị là 5% số tiền bảo hiểm khi trúng tuyển bất cứ trường đại học hay cao đẳng nào ở trong và ngoài nước.

Tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh được hưởng 100% tiền bảo hiểm. 110 trường hợp phẫu thuật cũng sẽ được bảo hiểm AVIVA chi trả quyền lợi. Gói sản phẩm này còn có giá trị bảo vệ cho người trụ cột trong gia đình trong các trường hợp rủi ro.'

f, Gói sản phẩm Phát an bình của AVIVA là gì?

+ Độ tuổi tham gia bảo hiểm: từ 18 tới 60 tuổi.

+ Thời điểm đáo hạn hợp đồng bảo hiểm: 70 tuổi.

+ Quyền lợi bảo hiểm:

Đối với trường hợp khách hàng tử vong: bảo hiểm trả 100% số tiền bảo hiểm. Nếu là tử vong do tai nạn sẽ được trả thêm 100% số tiền bảo hiểm nữa. Nếu khách hàng bị thương tật toàn bộ hay vĩnh viễn bảo hiểm cũng chi trả 100% số tiền.

Xem thêm: Tìm hiểu công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA. Bảo hiểm AIA có đáng tin cậy? 

g, Gói sản phẩm phát an tín dụng của AVIVA là gì?

+ Đối tượng được bảo hiểm: là người đang vay vốn tại ngân hàng.

+ Độ tuổi tham gia hợp đồng bảo hiểm: từ 18 cho đến 70 tuổi.

+ Khi đáo hạn, tuổi tối đa: 65 tuổi.

+ Thời hạn đóng bảo hiểm: bằng thời hạn của khoản vay hoặc phần thời gian còn lại của khoản vay nhưng không được hơn 20 năm.

+ Thời gian đóng phí linh hoạt: có thể theo tháng theo quý, nửa năm hay cả năm đều được.

Các gói của bảo hiểm nhân thọ AVIVA là gì?

Các gói của bảo hiểm nhân thọ AVIVA là gì?

2. Đặc điểm gói bảo hiểm doanh nghiệp 

a, Gói bảo vệ người lao động trước rủi ro của AVIVA là gì?

+ Bên mua bảo hiểm: dành cho các doanh nghiệp.

+ Đối tượng được bảo hiểm: nhân viên, cán bộ hay lãnh đạo nhưng không quá 15 người.

+ Độ tuổi được tham gia bảo hiểm: từ 18 cho đến 64 tuổi và không quá 70 tuổi khi chấm dứt bảo hiểm.

+ Số tiền bảo hiểm: quyền lợi vượt trội là 1 tỷ/người, quyền lợi cơ bản gia tăng là 4 tỷ đồng/người, quyền lợi tối thiểu là 20 triệu/người. Riêng gói thông thường, số tiền bảo hiểm sẽ bằng 36 tháng lương.

+ Thời hạn được bảo hiểm: mỗi năm.

+ Quyền lợi khi tham gia:

Quyền lợi mà khách hàng hưởng phụ thuộc vào số tiền đóng bảo hiểm và gói bảo hiểm mà doanh nghiệp đã lựa chọn.

Quyền lợi vượt trội của gói bảo hiểm phát nghiệp bảo nhân này là được trả 100% số tiền bảo hiểm cho 35 loại bệnh hiểm nghèo (có danh sách rõ ràng).

Quyền lợi bảo hiểm bắt buộc: trong trường hợp khách hàng tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn thì bảo hiểm AVIVA sẽ trả 100% số tiền bảo hiểm dù bất cứ nguyên nhân gì.

Nếu người được bảo hiểm bị tử vong do tai nạn lao động sẽ được trả thêm 200% số tiền. Còn tử vong do tai nạn thông thường thì được trả thêm 100% số tiền bảo hiểm.

b, Gói sản phẩm Phát nghiệp hưng vượng của AVIVA là gì?

+ Bên mua bảo hiểm: doanh nghiệp nói chung.

+ Đối tượng được bảo hiểm: gồm nhân viên, cán bộ, lãnh đạo doanh nghiệp.

+ Độ tuổi được bảo hiểm: từ 18 tới 65 tuổi.

+ Độ tuổi đáo hạn: không vượt quá 75 tuổi.

+ Thời hạn của gói bảo hiểm: từ 5 năm cho tới 15 năm.

+ Số tiền bảo hiểm tối thiểu: 30 triệu đồng, số tiền bảo hiểm tối đa là mức 3 tỷ đồng. Thời gian đóng phí được quy định rõ trong hợp đồng ký kết.

+ Quyền lợi được hưởng:

Đối với trường hợp tử vong: có những lựa chọn khác nhau: nếu chọn gói ưu tiên cho bảo vệ toàn diện, quyền được hưởng khi tử vong là tổng của tài khoản hợp đồng với số tiền bảo hiểm.

Còn nếu doanh nghiệp lựa chọn gói bảo hiểm ưu tiên cho đầu tư, tiết kiệm thì trong trường hợp tử vong, khách hàng sẽ hưởng số tiền nhiều hơn số tiền bảo hiểm và giá trị tài khoản của hợp đồng đã ký kết.

Đặc biệt hấp dẫn nữa của gói sản phẩm này từ bảo hiểm nhân thọ AVIVA là người được bảo hiểm có cơ hội hưởng quyền lợi bổ sung nếu doanh nghiệp lựa chọn gói này trong hợp đồng bảo hiểm của mình.Cụ thể của quyền lợi bổ sung là được hỗ trợ chi phí khi tiến hành các ca phẫu thuật, được hưởng bảo hiểm tử kỳ, được bảo hiểm đối với căn bệnh hiểm nghèo mở rộng. Và được hỗ trợ thêm chi phí khi bạn nằm viện.

Có thể coi đây là một giải pháp mang đến sự bảo vệ an toàn đối với doanh nghiệp và bản thân người được bảo hiểm. Phát nghiệp hưng vượng là sản phẩm mang tính tiên phong, mang đến sự chủ động cần thiết cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Bảo hiểm xã hội bắt buộc và bảo hiểm xã hội tự nguyện khác nhau như nào?

III. Lợi ích khi tham gia bảo hiểm nhân thọ AVIVA

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm nhân thọ AVIVA là gì mà có sức hấp dẫn đối với đông đảo khách hàng như thế? Dành thêm một chút thời gian tìm hiểu bảo hiểm  AVIVA là gì, bạn sẽ thấy rõ ưu điểm, lợi ích lớn mà khách hàng sẽ được hưởng như sau:

– Trước hết những gói sản phẩm của AVIVA vô cùng đa dạng và phong phú: bạn có thể chọn gói yêu thương trọn vẹn, gói tích lũy cho tương lai học vấn của con, phát nghiệp tâm an, gói phát lộc hưng gia…

– Khi tham gia gói bảo hiểm, ngoài quyền lợi bảo hiểm khách hàng đương nhiên được hưởng theo cam kết. Bảo hiểm nhân thọ AVIVA còn đảm bảo thêm những quyền lợi phụ cho người mua. Nếu muốn, khách cũng có thể mua bảo hiểm phụ khác kèm theo.

– Thời gian bảo hiểm rất linh hoạt. Tùy vào nhu cầu, tài chính, độ tuổi của mình hoặc người cần được bảo vệ mà bạn có thể lựa chọn thích hợp nhất.

– Ngoài ra, bảo hiểm còn cho phép khách hàng được rút tiền lãi từ quỹ đầu tư ở bất cứ thời điểm nào đã được thỏa thuận rõ ràng trong hợp đồng ký kết. Điều này giúp khách hàng có thêm ngân sách cho các khoản chi tiêu cần thiết.

– Đặc biệt, với gói sản phẩm dành cho doanh nghiệp được đánh giá là mang lại đa lợi ích cho nhóm khách hàng.

Với việc tham gia các gói bảo hiểm nhân thọ AVIVA, khách hàng sẽ được bảo vệ an toàn trước mọi tình huống, trước rủi ro có thể gặp phải. Đây là cách chọn giúp cuộc sống an vui – chủ động và an toàn lâu dài mà bạn không nên bỏ qua.

Hồ sơ cần có khi tham gia bảo hiểm nhân thọ AVIVA là gì?

Hồ sơ cần có khi tham gia bảo hiểm nhân thọ AVIVA là gì?

IV. Có nên mua bảo hiểm nhân thọ AVIVA

Bảo hiểm AVIVA là gì và có nên mua không? Sau khi tìm hiểu về AVIVA là gì thì chúng ta cùng khám phá những lợi ích của bảo hiểm AVIVA là gì? Không phải ngẫu nhiên mà công ty bảo hiểm AVIVA được khách hàng tin dùng. Những lý do tạo nên sức hấp dẫn cho tập đoàn bảo hiểm này được giải thích như sau:

– Uy tín hàng đầu của thương hiệu: với tư cách là 1 trong 5 tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới. Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ AVIVA sở hữu số vốn điều lệ cực khủng, mạng lưới chi nhánh rộng khắp trên 16 quốc gia.

– Có nhiều gói sản phẩm hấp dẫn, đem đến cho khách hàng rất nhiều quyền lợi hấp dẫn. Ngoài sản phẩm cho doanh nghiệp gồm: phát nghiệp hưng vượng, gói bảo vệ người lao động trước rủi ro còn có các gói sản phẩm dành cho cá nhân.

– Thủ tục hồ sơ đơn giản, nhanh chóng, chặt chẽ: đây cũng được coi là điểm mạnh tạo nên sức hấp dẫn của bảo hiểm AVIVA.

– Một thế mạnh nữa của bảo hiểm nhân thọ AVIVA là phí đóng thấp, linh hoạt, bạn có thể chọn bất cứ gói nào phù hợp với tài chính của gia đình mà quyền lợi bảo hiểm được hưởng lại có những giá trị bảo vệ cao.

– Thời điểm đóng phí cũng vô cùng linh hoạt: bạn có thể đóng theo tháng, quý, nửa năm hoặc cả năm tùy vào lựa chọn của từng người. Tiền đóng phí có thể nộp đơn giản qua nhiều kênh: trực tiếp tại đại lý, ngân hàng, chuyển khoản…

– Tính linh hoạt hợp đồng bảo hiểm: ngoài linh hoạt thời điểm đóng phí, những sản phẩm của AVIVA còn có tính linh hoạt khi chi trả quyền lợi.

– Tính nhân văn sâu sắc: trong một số trường hợp khách hàng không may bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn, ngoài việc chi trả quyền lợi theo cam kết, thì bảo hiểm AVIVA còn miễn phí đóng cho khách hàng nếu vẫn muốn tiếp tục duy trì hợp đồng.

Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp và những thông tin quan trọng nhất bạn cần nắm vững

V. Bảo hiểm nhân thọ AVIVA cần thiết cho ai?

Sự cần thiết của bảo hiểm AVIVA là gì? Việc tham gia bảo hiểm nhân thọ AVIVA cần thiết cho mọi người mọi nhà trong độ tuổi quy định. Tuy nhiên, với một số trường hợp, giải pháp này lại trở nên vô cùng cần thiết:

– Những người làm việc trong môi trường có nguy cơ rủi ro cao: công nhân ngành khai mỏ, phi công, cảnh sát giao thông, nhân viên y tế ở các khu vực đặc biệt, lái xe…

– Người thân của bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có nguy cơ di truyền cao như bệnh tim, bệnh ung thư, các bệnh di truyền về máu…rất nên mua để được bảo vệ và an toàn hơn.

– Những người thường xuyên phải đi công tác, phải di chuyển khi làm việc bằng phương tiện giao thông.

– Những doanh nghiệp có môi trường làm việc tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro: đơn vị giao thông vận tải, xây dựng, khai thác mở…

– Nếu bạn có ý định đầu tư lâu dài cho nhu cầu học tập của con thì cũng không nên bỏ qua gói tích lũy cho tương lai học vấn của bảo hiểm AVIVA.

VI. Hồ sơ tham gia và hưởng bảo hiểm AVIVA Việt Nam 

1. Hồ sơ tham gia bảo hiểm nhân thọ AVIVA

Hồ sơ tham gia bảo hiểm nhân thọ AVIVA là gì? Để tham gia bảo hiểm nhân thọ AVIVA Việt Nam khách hàng cần chuẩn bị, cung cấp những hồ sơ như sau:

  • Giấy yêu cầu tham gia bảo hiểm

  • Bản Photocopy giấy tờ tùy thân như: CMND, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh..

  • Báo cáo của nhân viên tư vấn

  • Bản minh họa hợp đồng bảo hiểm

  • Hợp đồng bảo hiểm tham gia

  • Bản photo giấy thanh toán tiền

2. Hồ sơ hưởng chế độ AVIVA life insurance

Hồ sơ hưởng chế độ AVIVA là gì? Dưới đây là hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ hưởng chế độ bảo hiểm AVIVA Việt Nam trong trường hợp nằm viện hay phẫu thuật:

  • Đơn yêu cầu giải quyết mặt quyền lợi.

  • Giấy báo ra viện

  • Giấy chứng nhận điều trị ở bệnh viện.

  • Hồ sơ bệnh án

  • Các chứng từ y tế có liên quan

  • Hợp đồng tham gia bảo hiểm.

Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp là gì? Thông tin về bảo hiểm thất nghiệp mới nhất

VII. Kết luận  

Trên đây là đầy đủ thông tin bạn cần biết về bảo hiểm nhân thọ AVIVA là gì và lợi ích của AVIVA là gì. Hy vọng rằng qua bài viết bạn đã có hiểu biết đúng về AVIVA là gì cùng với hồ sơ tham gia bảo hiểm AVIVA là gì. Với rất nhiều gói sản phẩm hấp dẫn, với uy tín của một thương hiệu tầm cỡ hàng đầu thế giới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trao gửi niềm tin nơi đây. Nếu bạn thắc mắc về AVIVA là gì hay gói bảo hiểm AVIVA là gì, thì hãy để lại bình luận phía dưới.