Bạn đam mê ngành luật mà chưa biết chọn trường nào thì Đại học Luật TP.HCM là một lựa chọn tuyệt vời? Vậy chương trình đào tạo và chất lượng đào tạo của trường ra sao? Mức học phí như thế nào? Hãy cùng 123job.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tuyển sinh đại học luôn là vấn đề được quan tâm đầu như điểm chuẩn ra sao, chỉ tiêu lấy bao nhiêu, điểm cộng như thế nào,... Còn có nhiều bạn lại đang lo lắng chưa biết chọn trường, chọn ngành như thế nào trong số các ngành đang hot như quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực hay là các ngành liên quan đến cơ khí công nghệ là công nghệ thông tin, kỹ sư phần mềm,... 

Hôm nay, hãy cùng 123job.vn đi tìm hiểu về một ngôi trường có bề dày lịch sử trong việc đào tạo ngành luật ở nước ta hiện nay. Đó chính là trường Đại học Luật TP.HCM. Ngôi trường này có gì thú vị và đặc biệt, hãy đọc hết bài viết dưới đây để biết được điều đó nhé.

I. Giới thiệu chung về đại học Luật HCM

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 20 năm qua thì trường Đại học Luật TP.HCM đã có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ cả về quy mô chương trình đào tạo lẫn chất lượng đào tạo. Trường Đại học Luật TP.HCM đã được đánh giá là cơ sở đào tạo luật hàng đầu cơ sở phía nam với cơ cấu tổ chức chương trình đào tạo ngày càng hoàn thiện cũng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm giảng dạy, giúp nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình đào tạo. 

Hiện tại, chương trình đào tạo của trường Đại học Luật TP.HCM đang bao gồm 7 khoa và 1 bộ môn chuyên ngành, đó là khoa Luật Thương mại, Luật Dân sự, Luật Hình sự, Luật Hành chính - Nhà nước, Luật Quốc tế, Khoa học cơ bản, Quản trị và bộ môn Anh văn pháp lý. Tính đến hiện nay thì trường Đại học Luật TP.HCM cũng đã chuyển từ chương trình đào tạo đơn ngành sang chương trình đào tạo đa ngành với chất lượng đào tạo được đánh giá cao như trường đã mở thêm ngành và thành lập các khoa Quản trị, Bộ môn Anh văn pháp lý với ngành Quản trị - Luật, Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh, giúp nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình đào tạo. 

1. Giới thiệu trường

giới thiệu trường

Giới thiệu trường Đại học Luật TP.HCM

Trường Đại học Luật TP.HCM được thành lập vào ngày 30/03/1996 dưới sự đồng ý của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo dựa trên cơ sở sáp nhập Phân hiệu Đại học Luật TP.HCM và Khoa Luật trường Đại học Tổng hợp TP.HCM. Khi đó, trường vẫn còn nằm trong khối đại học quốc gia.

Đến ngày 10/10/2000, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định thay đổi cơ cấu của trường Đại học Quốc gia TP.HCM. Do đó mà trường Đại học Luật TP.HCM đã được tách ra khỏi khối Đại học Quốc gia TP.HCM và trực thuộc quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

2. Sứ mệnh

Trường Đại học Luật TP.HCM có nhiệm vụ là cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng đào tạo cao từ trung cấp đến trình độ đại học và sau đại học về pháp lý cho các địa phương, các bộ ngành. Điều này sẽ góp phần giải quyết các vấn đề quan trọng trong khoa học pháp lý của cả nước, giúp nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình đào tạo.  

3. Tầm nhìn

Ban giám hiệu nhà trường và đội ngũ cán bộ giảng viên của trường Đại học Luật TP.HCM quyết tâm xây dựng Đại học Luật TP.HCM thành một trong những trung tâm nghiên cứu pháp lý uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực, giúp nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình đào tạo. 

4. Hoạt động sinh viên

hoạt động của sinh viên

Hoạt động của sinh viên

Sinh viên đại học thường rất năng động và có nhiều hoạt động để thể hiện cá tính bản thân, phát triển các kỹ năng mềm và khả năng tư duy sáng tạo và sinh viên trường Đại học Luật TP.HCM cũng không ngoại lệ. Vào dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường và 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thì Đoàn - Hội sinh viên trường Đại học Luật TP.HCM đã tổ chức hội trại cùng các hoạt động dã ngoại, giải trí vui vẻ với sự tham gia của hàng ngàn sinh viên và cựu sinh viên của trường. Hội trại khí đó bao gồm nhiều chuỗi hoạt động thú vị giúp gắn kết các thế hệ sinh viên của trường lại với nhau, giúp nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình đào tạo. 

Đặc biệt vào năm 2016, trường Đại học Luật TP.HCM đã tổ chức sự kiện “Tri ân Người khai sáng” để kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Các bạn sinh viên đã có rất nhiều sản phẩm hay, ý nghĩ và độc đáo để thể hiện sự thành kính đối với các thầy cô giáo. 

Ngoài ra, để chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ IX (2017-2019) thì trường Đại học Luật TP.HCM đã tổ chức hội trại mang tên “Tiếp lửa” để hưởng ứng sự kiện đặc biệt này. Sinh viên của trường đã được trải nghiệm các chương trình văn nghệ thú vị, được tham gia vào các buổi tập huấn kỹ năng, giúp nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình đào tạo. 

5. Đội ngũ nhân sự

Hiện tại, trường Đại học Luật TP.HCM đang có 12 phòng ban chức năng, 6 đơn vị thuộc phòng và cá trung tâm. Nhà trường đã xây dựng mô hình quản lý 3 cấp: Trường - Khoa - Bộ môn. Tính đến hiện nay thì các tổ chức chính trị, đoàn thể thuộc trường Đại học Luật TP.HCM bao gồm: Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội sinh viên, Hội cựu sinh viên, Chi hội luật gia, Hội Cựu chiến binh.

Ngoài ra, trường Đại học Luật TP.HCM đang có 368 cán bộ giảng viên với 258 giảng viên và 110 cán bộ quản lý trong đó có 1 Giáo sư, 12 Phó Giáo sư, 41 Tiến sĩ, và 145 Thạc sĩ (1 giảng viên cao cấp, 1 Nhà giáo ưu tú, 40 giảng viên chính và 221 giảng viên), giúp nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình đào tạo. 

6. Cơ sở vật chất

cơ sở vật chất khang trang

Cơ sở vật chất khang trang

Trường Đại học Luật TP.HCM bao gồm 2 cơ sở đào tạo với tổng diện tích là 7.196m2, cả 2 cơ sở đầu được xây mới với trang thiết bị học tập hiện đại, đầy đủ. Thư viện của trường được đặt tại cơ sở 2 với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng phòng đọc thoáng mát, rộng rãi cùng hơn 80.000 đầu sách, luận án, luận văn và 1800 đĩa CD-ROM. Ngoài ra, thư viện của trường còn được trang bị các thiết bị hiện đại để phục vụ việc học tập, tìm kiếm thông tin của sinh viên, giúp nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình đào tạo. 

7. Thành tựu

Với quá trình hình thành và phát triển cho đến ngày nay thì trường Đại học Luật TP.HCM đã đạt được những thành tựu vô cùng nổi bật như:
- Huân chương Lao động hạng Nhì năm 2000
- Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2006-2010 năm 2011.
- Bằng khen của Ủy ban Nhân dân TP.HCM vì có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ thành phố năm 2011
- Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có nhiều thành tích xuất sắc năm 2011
- Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vì có thành tích xuất sắc trong công tác học sinh sinh viên giai đoạn 2009-2012 năm 2012
- Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2016

Những thành tựu trên cho thấy chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo của trường được đánh giá rất cao.

Xem thêm: Lựa chọn Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP. HCM liệu có đáng?

II. Chuyên ngành đào tạo của Đại học Luật TP.HCM

1.  Trường Luật chỉ đào tạo Luật?

Nếu như trước kia trường Đại học Luật TP.HCM chỉ đào tạo đơn ngành luật thì hiện nay trường đã chuyển sang đào tạo đa ngành với việc thành lập thêm các khoa Quản trị, Bộ môn Anh văn pháp lý với ngành Quản trị - Luật, Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh, giúp nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình đào tạo. 

Hiện tại, chương trình đào tạo của trường gồm có 7 khoa và 1 bộ môn với chất lượng đào tạo được đánh giá cao:
- Khoa Khoa học cơ bản
- Khoa Luật Dân sự
- Khoa Luật Hành chính
- Khoa Luật Hình sự
- Khoa Luật Quốc tế
- Khoa Luật Thương mại
- Khoa Quản trị
- Bộ môn Anh văn và pháp lý. 

2. Thi gì để được học Luật?

thi gì để được học luật

Thi gì để được học Luật?

Cũng như các trường đại học khác trên cả nước thì trường Đại học Luật TP.HCM cũng có 2 phương thức xét tuyển là xét tuyển thẳng và xét tuyển dựa vào điểm thi THPT quốc gia với các khối A00, A01, C00, D01,... Điểm chuẩn đầu vào của trường cũng tương đối cao, thường dao động từ 19-23 điểm. Còn đối với những bạn quan tâm đến phương thức xét tuyển thẳng của trường thì chỉ chiếm 25% còn 75% còn lại là dựa vào kết quả thi THPT quốc gia nên bạn cần phải có một bộ hồ sơ thật đẹp thì mới có cơ hội lọt vào mắt xanh của các thầy cô trường Đại học Luật TP.HCM. 

Đặc biệt, trường Đại học Luật TP.HCM cũng công bố luôn mức học phí cho một năm học là khoảng 18 - 49,5 triệu đồng/năm tùy vào chương trình đào tạo và chất lượng đào tạo+

62'. Mức học phí này của trường Đại học Luật TP.HCM cũng có sự tăng lên qua mỗi năm nhưng với một môi trường giáo dục có chương trình giáo dục cũng như chất lượng đào tạo được đánh giá cao thì đây hoàn toàn là số tiền hợp lý phải không. 

3. Học phí trường Đại học Luật TP HCM

Nội dung


Năm học

 

 2017-2018

2018-2019

2019-20202020-2021

Mức thu học phí bình quân tối đa

(của chương trình đại trà, trình độ ĐH, chính quy)

16,0017,0017,5018,00

Xem thêm: Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TPHCM: Học phí rẻ, môi trường năng động

III. Tại sao bạn nên đăng ký đại học Luật TPHCM

1. Điểm chuẩn vào trường tương đối cao

Bởi vì là ngôi trường có bề dày truyền thống trong việc đào tạo ngành luật của khu vực phía Nam nên điểm chuẩn đầu vào của trường Đại học Luật TP.HCM tương đối cao để hoàn thiện hơn chương trình đào tạo cũng như chất lượng chương trình đào tạo. Đặc biệt, nếu muốn vào học tại trường Đại học Luật TP.HCM thì bạn sẽ phải trải qua kỳ thi đánh giá năng lực do trường tổ chức nữa. Điểm chuẩn một năm học của trường để các bạn sĩ tử tham khảo như sau: 

STT

Mã ngànhTên ngànhTổ hợp mônĐiểm chuẩn

1

D380101LuậtA0021.5

2

D380101LuậtA0121

3

D380101LuậtC0024

4

D380101LuậtD1, D3, D620.5

5

D110103Quản trị - LuậtA00, A01, D1, D323

6

D340101Quản trị kinh doanhA0021

7

D340101Quản trị kinh doanhA0120.5

8

D340101Quản trị kinh doanhD1, D3, D620.3

9

D220201Ngôn ngữ AnhD121

2. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của trường cực kỳ tâm huyết, trẻ trung và năng động

đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, trẻ trung, năng động

Đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, trẻ trung, năng động

Bạn cứ nghĩ giảng viên trường luật thì sẽ khô khan và nghiêm khắc nhưng điều đó hoàn toàn không đúng đối với các thầy cô trường Đại học Luật TP.HCM. Các thầy cô ngoài vốn kiến thức uyên bác, trình độ chuyên môn cao thì các thầy cô cũng rất năng động, nhiệt huyết, trẻ trung và vô cùng thú vị. Đây chính là niềm tự hào của các bạn sinh viên trường Đại học Luật TP.HCM về đội ngũ giảng viên của trường, góp phần hoàn thiện hơn chương trình đào tạo cũng như chất lượng chương trình đào tạo.

3. Phong trào đoàn – hội rực lửa

phong trào đoàn hội rực lửa

Phong trào đoàn hội rực lửa

Môi trường đào tạo của trường Đại học Luật TP.HCM vô cũng năng động, nhiệt huyết với vô số các hoạt động được tổ chức. Trường có rất nhiều chương trình lôi cuốn bạn tham gia nên khi học tập tại trường Đại học Luật TP.HCM thì bạn sẽ chẳng có thời gian đâu mà buồn bã bởi một ngôi trường quá năng động đi, hoàn thiện hơn chương trình đào tạo cũng như chất lượng chương trình đào tạo.

4. Các câu lạc bộ học thuật đáng ngưỡng mộ

câu lạc bộ học thuật đáng ngưỡng mộ

Câu lạc bộ học thuật đáng ngưỡng mộ

Trường Đại học Luật TP. HC có rất nhiều các câu lạc bộ học thuật hoạt động vô cùng hiệu quả để sinh viên rèn luyện thêm các kỹ năng mềm, trau dồi thêm kinh nghiệm, cũng là yếu tố giúp nâng cao chất lượng đào tạo và hoàn thiện hơn chương trình đào tạo của trường. Một số câu lạc bộ học thuật của trường có thể kể đến như: phiên tòa tập sự, thực hành pháp luật, anh văn pháp lý,... hoàn thiện hơn chương trình đào tạo cũng như chất lượng chương trình đào tạo.

5. Trường có một vị trí đắc địa trong lòng thành phố

trường có vị trí đắc địa trong thành phố

Trường có có vị trí đắc địa trong thành phố

Trường Đại học Luật TP.HCM tọa lạc tại vị trí đắc địa trong lòng thành phố, bên cạnh con sông Sài Gòn, ngay trung tâm thành phố, đối diện Bến cảng Nhà Rồng, gần tòa nhà Bitexco. Và bạn sẽ thấy rõ toàn cảnh khung cảnh thành phố nếu bạn ngồi tại tầng cao nhất tại căn-tin của trường.

6. Các ngành đào tạo là những nguồn lực mà xã hội đang rất cần

Với các chuyên ngành đào tạo như Quản trị - Luật, Luật Quốc tế, Luật Thương mại, Luật Dân sự, Luật Hành chính, Luật Hình sự, Anh văn pháp lý, Quản trị kinh doanh,... thuộc chương trình đào tạo thì trường Đại học Luật TP.HCM đang cung cấp một nguồn nhân lực dồi dào với chất lượng đào tạo cao cho đất nước. Bất cứ ngành nghề nào liên quan đến lĩnh vực pháp lý cũng đều có sự xuất hiện của sinh viên trường Đại học Luật TP.HCM cho thấy cơ hội việc làm của trường là vô cùng lớn, khẳng định vị thế chương trình đào tạo và chất lượng đào tạo của trường. 

Xem thêm: Khoa Luật Đại học Quốc gia Hà Nội: Gắn liền lý thuyết với thực hành 

IV. Hé lộ "5 cái nhất" ở Đại học Luật TP.HCM khiến sinh viên nào cũng phải ghen tị

1. Trường đại học đứng nhất bảng xếp hạng 10 trường Đại học Hạnh phúc nhất TP.HCM

Năm 2016, một bảng xếp hạng công bố top 10 trường đại học hạnh phúc nhất thành phố đã thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên. Trong đó trường Đại học Luật TP.HCM đã đứng đầu danh sách với chỉ số hài lòng là 8.1. trường đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký như Đại học Ngoại thương cơ sở 2. Đại học Kinh tế TP.HCM. Đây chính là kết quả xứng đáng với những nỗ lực trong nhiều năm qua của nhà trường, hoàn thiện hơn chương trình đào tạo cũng như chất lượng chương trình đào tạo.

2. Trường Đại học quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp - nam thanh nữ tú nhất nhì Thành phố

Không chỉ học giỏi mà những cô cậu sinh viên trường Đại học Luật TP.HCM còn nổi tiếng với vẻ bề ngoài. Những cô cậu sinh viên với vẻ bề ngoài sáng sủa, xinh đẹp, là hội nam thanh nữ tú đã làm xao xuyến ánh mắt của bao người. 

3. Ngành học mang tính ứng dụng cao – Cơ hội việc làm hấp dẫn với mức lương hấp dẫn

Vì chương trình đào tạo của trường Đại học Luật luôn gắn liền với thực hành, với những trải nghiệm thực tế nên sinh viên của trường ngoài việc được trang bị các kiến thức cần thiết thì còn được rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp, kinh nghiệm sống để phục vụ cho công việc tương lai. Đặc biệt, với tính ứng dụng cao cùng sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thì sinh viên sẽ có nhiều cơ hội việc làm với các vị trí như quản lý cấp cao, tư vấn pháp luật cho các doanh nghiệp kinh doanh,... với mức lương vô cùng hấp dẫn, khẳng định vị thế chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo của trường. 

4. Top trường Đại học sinh viên học tập vất vả nhất

Vì chương trình đào tạo gắn liền với pháp luật nên sinh viên trường Đại học Luật TP.HCM thường có tần suất học tập rất vất vả. Nhưng vất vả ở đây không có nghĩa là bù đầu lên để học mà các bạn sinh viên trường Đại học Luật TP.HCM vẫn rất vui vẻ nha. Các bạn ấy ngoài giờ lên lớp và giờ tự học thì các bạn ấy cũng tham gia vào rất nhiều các hoạt động của trường. Đó chính là điểm nổi bật của sinh viên trường Đại học Luật TP.HCM, hoàn thiện hơn chương trình đào tạo cũng như chất lượng chương trình đào tạo.

5. Đại học tiên phong trong khu vực phía Nam có chỉ số tín nhiệm từ cộng đồng

Trường Đại học Luật TP.HCM vẫn được đánh giá là trường đại học danh giá của Việt Nam cả về chương trình đào tạo lẫn chất lượng đào tạo nên đương nhiên trường sẽ có chỉ số tín nhiệm cộng đồng rất cao. Trường Đại học Luật TP.HCm luôn là niềm ao ước của rất nhiều bạn trẻ, là môi trường học tập gần gũi của sinh viên với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao cũng cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đáp ứng đầy đủ cho việc học tập và giảng dạy của trường, hoàn thiện hơn chương trình đào tạo cũng như chất lượng chương trình đào tạo.

Xem thêm: Giải đáp 1001 câu hỏi về trường Đại học Kinh tế - Luật TP HCM

V. Đại học Luật TPHCM tuyển sinh 2022 

Theo phương án tuyển sinh 2022 mới công bố, Trường ĐH Luật TP.HCM cơ bản giữ ổn cách thức xét tuyển như năm ngoái gồm: xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển; xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Tổng chỉ tiêu dự kiến năm 2022 là 2.100 thí sinh.

Phương thức xét tuyển thẳng ưu tiên xét tuyển, trường dự kiến áp dụng cho 35% chỉ tiêu. Trong phương thức này, trường có 3 hình thức xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển dành cho học sinh giỏi quốc gia hoặc có các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế, điểm thi SAT.

Trường xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD-ĐT với thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.

Cụ thể, giải môn văn, toán, tiếng Anh xét tuyển thẳng vào các ngành: quản trị - luật, quản trị kinh doanh, luật, luật thương mại quốc tế và ngôn ngữ Anh. Giải môn tiếng Nhật và tiếng Pháp xét tuyển thẳng vào các ngành: quản trị-luật, quản trị kinh doanh, luật và luật thương mại quốc tế. Giải môn lý, hóa vào các ngành: quản trị-luật, quản trị kinh doanh, luật và luật thương mại quốc tế. Môn sử vào ngành luật, ngôn ngữ Anh. Riêng giải môn địa chỉ xét tuyển thẳng vào ngành luật. 

Bên cạnh đó, trường ưu tiên xét tuyển thẳng thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế (tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật) hoặc có kết quả thi SAT của Mỹ (Scholastic Assessment Test), các chứng chỉ này còn giá trị đến 30.6.2022. Cụ thể, tiếng Anh IELTS đạt điểm từ 5,0 trở lên; TOEFL iBT đạt điểm 65 trở lên. Tiếng Pháp DELF đạt từ trình độ B1 trở lên; TCF đạt điểm từ 300 trở lên. Tiếng Nhật JLPT đạt từ trình độ N3 trở lên. Bài thi SAT của Mỹ cũng xét điểm từ 1.100/1.600 trở lên. Bên cạnh chứng chỉ quốc tế, thí sinh phải có điểm trung bình 5 học kỳ THPT (lớp 10, 11 và học kỳ I lớp 12) của 3 môn tổ hợp đăng ký xét tuyển từ 21 trở lên.

Trường ĐH Luật TP.HCM cũng ưu tiên xét tuyển học sinh các trường THPT chuyên, năng khiếu. Cụ thể là ưu tiên xét tuyển học sinh trường thuộc nhóm trường có điểm trung bình thi THPT quốc gia cao nhất theo danh sách của ĐH Quốc gia TP.HCM. Học sinh này còn phải có kết quả học tập của từng năm THPT loại giỏi trở lên; Điểm trung bình của 5 học kỳ THPT (lớp 10, 11 và học kỳ I lớp 12) của 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển từ 24 trở lên.

Cũng theo phương án tuyển sinh 2022, Trường ĐH Luật TP.HCM dự kiến dành khoảng 65% chỉ tiêu còn lại cho phương thức xét điểm kỳ thi tốt nghiệp THPT. Thí sinh tốt nghiệp THPT và có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022 phù hợp với tổ hợp môn đăng ký xét tuyển. Việc xét tuyển thực hiện theo quy định và kế hoạch chung của Bộ GD-ĐT.

Nguồn Thanh niên 

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2022 của Đại học Luật TPHCM cụ thể như sau:

ảnh

Xem thêm: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội có gì đáng chú ý?

VI. Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên thì 123job.vn đã giới thiệu đến bạn đọc một ngôi trường đại học danh giá hàng đầu Việt Nam - trường Đại học Luật TP.HCM như lịch sử hình thành, chương trình đào tạo, chất lượng đào tạo, mức học phí,... Mong rằng qua bài viết này thì các bạn sĩ tử sẽ có thêm cho mình một lựa chọn nữa cho bản thân.