Trong bài viết dưới đây 123job sẽ giới thiệu với bạn đọc một cuốn sách hay nên đọc “FROM HEART TO MIND - Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng - Phương pháp tư duy đổi mới và sáng tạo nội dung”.

Cuốn sách tựa là “FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng – Phương pháp tư duy đổi mới và sáng tạo nội dung” đó không phải là một cuốn sách mang những định nghĩa hoặc khái niệm marketing mà nó sẽ đi sâu hơn vào các hoạt động quảng cáo, là một trong những quyển sách hay, là một cuốn sách hay về kinh doanh, và đặc biệt là đưa ra các phương thức triển khai Content trong những chiến dịch sao cho một cách hiệu quả nhất bằng những đòn bẩy bằng tâm lý. 

Cuốn sách FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng nó là một trong những quyển sách hay, sách hay nên đọc, không chỉ dừng lại ở trên mức viết Content mà sao cho hay, một cách thu hút mà điều quan trọng hơn đó là cách viết như thế nào để có thể bán được hàng. Đồng thời với đó, nội dung cuốn sách FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng đã đề cập đến hai điểm được coi là trọng tâm giúp bạn có thể nâng cao tỷ lệ khi bán hàng trong các chiến dịch quảng cáo, và đó là khai thác những yếu tố sau: Cảm xúc- Heart- và Tâm trí - Mind- của các khách hàng.

I. FROM HEART TO MIND dành cho những ai?

Khi bạn là một người đang làm quảng cáo, sách hay nên đọc cuốn sách FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng này trong những cuốn sách hay nên đọc sẽ hỗ trợ bạn có thể tối ưu tỷ lệ việc chuyển đổi bằng cách Quảng cáo cá nhân hóa hay con gọi là Personalized Advertising.

FROM HEART TO MIND dành cho những ai?

FROM HEART TO MIND dành cho những ai?

Đối với việc là một Content Creator, review sách hay nó sẽ giúp bạn đem đến sự thu hút và giữ chân những khách hàng bằng các nghệ thuật kể chuyện hay Storytelling trong những cuốn sách hay nên đọc.

Hay khi bạn là Marketer, ấn phẩm FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng review sách hay này sẽ giúp bạn dễ dàng hoạch định và quản trị những chiến lược Marketing được dựa trên các chuẩn xã hội và những quy luật tư duy vô thức của các khách hàng.

Còn trong trường hợp nếu bạn không nằm trong ba nhóm được kể trên, vậy cũng đừng vội mà tắt đi. Với FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng, sách hay về kinh doanh bạn sẽ có được những kiến thức mà rất hữu dụng để dễ dàng xử lý các mối quan hệ quanh bạn một cách tốt hơn khi bạn hiểu hơn được những tâm lý và các hành vi của con người những cuốn sách hay nên đọc.FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng là sách hay nên đọc trong những quyển sách hay

Xem thêm: Kể chuyện kinh doanh của Amazon qua cuốn sách “Fulfillment by Amazon”

II. Cuốn sách này có gì?

Vì sao có thể nói về FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng là là một trong những quyển sách hay về kinh doanh đáng được quan tâm trong những cuốn sách hay nên đọc thì cần nhắc đến nội dung của FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng. Nội dung được dẫn dắt trên các phần một cách tự nhiên dễ hiểu  được review sách hay

1. Phần I: Quảng cáo cá nhân hoá (Personalized Advertising) Dài học thiên cổ từ mối tình Kim – Kiều

Phần I: Quảng cáo cá nhân hoá (Personalized Advertising) Dài học thiên cổ từ mối tình Kim – KiềuPhần I: Quảng cáo cá nhân hoá (Personalized Advertising) Dài học thiên cổ từ mối tình Kim – Kiều

Trong review sách hay phần đầu nội dung của cuốn sách FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng, sách hay về kinh doanh này được chia ra làm 4 chương nhỏ. Về chương 1: Đúng người, đúng thời điểm chưa chắc đã hạnh phúc. Điều nghịch lý này đã được áp dụng vào trong việc bạn sử dụng quản trị quan hệ khách hàng và cách cá nhân hoá trong các quá trình bán hàng được FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàngsách hay về kinh doanh nói đến. Phần chương đầu này cũng đã giải thích khái niệm về Personalized Advertising là gì cho những người vẫn còn chưa rõ về khái niệm này. Đến chương 2: Khi “ông nói gà, bà nói vịt” thì lấy đâu ra đất diễn việc chốt sales nữa? Bạn sẽ hiểu được những nhu cầu khát khao và các kỳ vọng của những khách hàng vào các sản phẩm họ mua. Với chương 3 FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng: Với Personalized Advertising – nói đã khó, và làm còn khó hơn. Sách hay về kinh doanh này bạn sẽ được biết 6 cấp độ của công việc việc cá nhân hoá và cách  4 bước thực hành vào việc quảng cáo một cách cá nhân hoá vào từng sản phẩm của bạn. Sách hay nên đọc FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng về chương 4: Đừng chơi cho vui, hãy chơi để thắng. Tại sách hay nên đọc này, chương 4 bạn sẽ được dắt túi thêm cho bản thân mình một số những bí kíp hay ho giúp để nội dung quảng cáo của bạn luôn luôn hợp thời, và sẽ không bao giờ bị lỗi mốt.

Xem thêm: [Review sách]“Bùng nổ doanh số với Google Ads” và câu chuyện marketing 4.0

2. Phần II: Story Selling – Bán hàng qua những câu chuyện

Review sách hay phần này của FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng cũng bao gồm 4 chương xoay quanh về chủ đề “Story Selling”. FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng chỉ ra cho bạn có biết rằng mỗi một quảng cáo hoặc là chúng có thể tác động mãnh liệt đến những cảm xúc của mỗi người xem, và người đọc nó chúng làm họ ghi nhớ hơn thế thậm chí ám ảnh về những quảng cáo mà họ vừa xem. Trong cuốn sách FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng phần này review sách hay sẽ chỉ rõ cho bạn về cấu trúc của một Content theo dạng Storytelling, và mô hình truyền thông qua 4 bước R.A.C.E… hoặc tổng hợp 33 từ mạnh mẽ trong việc chốt sales. 

Phần II: Story Selling – Bán hàng qua những câu chuyện

Phần II: Story Selling – Bán hàng qua những câu chuyện

Xem thêm: Review sách: Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021

3. Phần III: Thuyết phục trên nền tảng tâm lý – Hãy kêu “chiếp chiếp” như những con gà

Tại FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng phần này chúng ta sẽ đi sâu và kỹ hơn vào tâm lý người dùng hơn trước những cuốn sách hay nên đọc. Tại chương I của FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng là sự sơ lược về thuyết phục. Đối tượng mà chúng ta đang thuyết phục ở đây có thể chắc chắn là những vị khách hàng – đây là những cá thể đặc biệt và mang đầy kiêu hãnh. Những cuốn sách hay nên đọc chỉ ra khách hàng ngày càng có nhiều những sự lựa chọn hơn vậy cần phải làm sao để thuyết phục khách hàng để lựa chọn sản phẩm của chúng ta để mua. Tại FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng chương 2 là một mô hình thuyết phục ACYRA và nội dung chương 3 là các nguyên tắc làm gây ảnh hưởng tâm lý dựa trên những chuẩn xã hội. Ví dụ như là nguyên tắc đáp trả, nguyên tắc nhất quán, và nguyên tắc thiện cảm… 

Xem thêm: Top 45+ cuốn sách kinh doanh bạn nên đọc một lần trong đời  

4. Phần IV: Thiên kiến nhận thức (Cognitive bias) – Thứ ẩn dưới hành vi vô thức của khách hàng 

Tại FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng phần cuối chúng ta sẽ được tìm hiểu sâu hơn về những thiên kiến nhận thức hay Cognitive Bias và các mối quan hệ của thiên kiến nhận thức và cách quảng cáo. Tiếp theo đó, chương 2 sẽ là gồm có 12 thiên kiến nhận thức được ứng dụng một cách nhiều nhất trong quảng cáo. Ví dụ như là : Hiệu ứng mỏ neo-Thầy bói xem voi, Hiệu ứng chim mồi- Thả con săn sắt, bắt con cá rô, Hiệu ứng khùng -Sống chậm lại, nghĩ khác đi,… và các thiên kiến nhận thức khác sẽ đưa cho bạn một cái nhìn đa chiều hơn về những tâm lý con người và từ đó tăng tỷ lệ chốt sales hiệu quả được nhiều hơn.

Phần IV: Thiên kiến nhận thức (Cognitive bias) – Thứ ẩn dưới hành vi vô thức của khách hàng

Phần IV: Thiên kiến nhận thức (Cognitive bias) – Thứ ẩn dưới hành vi vô thức của khách hàng

Đây là một cuốn sách hay trong những cuốn sách hay nên đọc , chúng đầy ắp những ví dụ minh hoạ rất sinh động về những tâm lý con người nói chung, cũng như tâm lý khách hàng nói riêng. Nếu khi bạn đang gặp khó khăn trong công việc chốt sales với những khách hàng hoặc đơn giản là chỉ muốn tìm một cuốn sách trong những quyển sách hay về tâm lý khách hàng thì không nên bỏ qua cuốn sách này.

Xem thêm: [Review] 7 quyển sách về Email Marketing giúp thay đổi cách làm việc của bạn

III. Kết luận 

FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng là một cuốn sách đáng để đọc trong những cuốn sách hay, nó sẽ đi sâu hơn vào các hoạt động quảng cáo. Cuốn FROM HEART TO MIND – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng không chỉ như những cuốn sách hay khác mang những định nghĩa hoặc khái niệm marketing. Chúng đầy ắp những ví dụ minh hoạ rất sinh động về những tâm lý con người nói chung, cũng như tâm lý khách hàng nói riêng.