Top 45+ cuốn sách kinh doanh bạn nên đọc một lần trong đời. Những cuốn sách về kinh doanh hay nhất mọi thời đại, giúp ích bạn rất nhiều trong cuộc sống giúp bạn hiểu được những giá trị khác nhau trong cuộc sống và kinh doanh

Sách kinh doanh đang là một trong những cuốn sách được mọi người thân đó nhất hiện nay. Sau đây chồng rồi nên để những cuốn sách kinh doanh nổi bật để bạn có thể tìm được cho mình một cuốn sách kinh doanh, những quyển sách hay và thực sự yêu thích nhé

1. Đắc nhân tâm

Đắc Nhân Tâm là một trong những cuốn sách hay nên đọc. Đây là một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại. Quyển sách kỹ năng sống đầu tiên mà review sách hay nên đọc muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là quyền Đắc Nhân Tâm. Đây là một cuốn sách đưa ra rất nhiều các lời khuyên về cách ứng xử giao tiếp cư xử với mọi người để có thể đạt được thành công trong cuộc sống. Gần 80 năm qua kể từ khi ra đời thì Đắc Nhân Tâm đã luôn làm cuốn sách gối đầu giường của rất nhiều các thế hệ hệ những người luôn luôn muốn hoàn thiện chính bản thân mình để có thể vươn tới một cuộc sống tốt đẹp và thành công hơn.

2. 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt

Cuốn sách kinh doanh thứ hai mà review sách hay nên đọc, những quyển sách hay sách kinh doanhmuốn giới thiệu đến cho các bạn đó chính là cuốn sách 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt. Con người thì ai cũng muốn bản thân mình chuyển lên thành đạt nhưng không phải ai thì cũng sẽ hành động để có thể trở nên thành đạt. Cuốn sách 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt sẽ giúp bạn bạn mỗi người thì điều trị có những thói quen và có những thói quen tích cực nhưng đồng thời cũng sẽ là những thói quen tiêu cực. Những thói quen tiêu cực sẽ có thể làm trì hoãn hành động của bạn và giữ lại mong muốn thành đạt của chính bản thân bạn. Bảy thói quen xấu của của những bạn trẻ thường thấy ở trong cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại này có kể đến đó chính là

  • Thụ động có thái độ sống tiêu cực
  • Lười suy nghĩ
  • Nước đến chân thì mới nhảy
  • Chỉ nghĩ đến việc thắng thua
  • Thích nói trước sau đó rồi mới nghe
  • Không hợp tác với mọi người xung quanh
  • Sống Mòn

3. Bí mật tư duy triệu phú

Cuốn sách kinh doanh thứ ba mà review sách hay nên đọc học giới thiệu đến cho các bạn là một trong những quyển sách hay ai về kinh doanh mà ít nhất thì bạn nên đọc một lần trong đời. Nếu như bạn đang có suy nghĩ hoặc đang muốn bắt đầu kinh doanh. Ai thì cũng làm việc cần cù, ai cũng có ước mơ để được thành công nhưng không phải ai cũng may mắn học được cách tư duy độc đáo và tầm nhìn của những tỷ phú lừng danh đã được tiền được tiết lộ trong cuốn sách đầy giá trị này. Đây là một đoạn trích rất nhỏ để mở đầu cho cuốn sách Bí Mật Tư Duy Triệu Phú.

4. Dám Nghĩ Lớn

Cuốn sách dám nghĩ lớn này thì là một trong những cuốn sách kinh doanh, những quyển sách hay rất nổi tiếng một trong những cuốn sách hay về kinh doanh mà ít nhất thì bạn nên đọc trong đời. Bởi vì kể cả khi mà bạn không phải là người làm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc không có hứng thú quá nhiều đến sách kinh doanh nhưng những cuốn sách dám nghĩ lớn này cũng sẽ đem đến cho bạn cả những giá trị khác nhau trong những khía cạnh của đời sống. Cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại đưa bạn đến thành công bằng chính sức mạnh của niềm tin và hướng dẫn bạn giúp bạn vượt lên khỏi sự ám ảnh thất bại và cả nỗi sợ hãi. Nó giúp bạn suy nghĩ thức và thực hiện ước mơ một cách sáng tạo và độc đáo nhất mà khiến bản thân bạn phải tự khám phá ra rằng tại sao năng lực tư duy thì lại quan trọng hơn là trí thông minh.
Top 45+ cuốn sách kinh doanh bạn nên đọc một lần trong đời    

Dám Nghĩ Lớn

5. Đánh thức con người phi thường trong bạn

Đây không chắc hẳn là một quyển sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại và nhiều người mong muốn nhưng nó lại hướng đến rất nhiều các giá trị khác nhau và cổ vũ niềm tin trong cuộc sống. Review sách hay, những quyển sách hay nên đọc đem đến cuốn sách này để bạn có thể cùng với các chuyên gia khai phá năng lực hàng đầu trên thế giới có thể tìm và đánh thức cái khả năng phi thường trong chính bản thân bạn. Trong sách thì có một đoạn trích như sau “Tôi thực sự tin tưởng rằng trong mỗi chúng ta thì ai cũng là một con người phi thường đang say ngủ mỗi một người thì đều có thực tài có năng khiếu và đôi khi là có cả một chút khi chất Thiên Tài chỉ đang chờ được đánh thức mà thôi”

Xem thêm: Review sách hay : “Giới hạn của bạn chỉ là xuất phát điểm của tôi"

6. Đọc vị bất kỳ ai

Cuốn sách Đọc Vị Bất Kỳ Ai này là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh, sách kinh doanh và review sách hay nên đọc muốn đem đến cho các bạn bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi mà đọc được quyển sách này bởi vì đó là một trong những cuốn sách hay nên đọc vậy bạn có thể hiểu thêm về người khác. Cuốn sách kinh doanh này thì sẽ giúp bạn có thể một phần đoán được người đối diện đang suy nghĩ về điều gì họ có đang nói dối bạn hay không. Hoặc là những người đối tác đang ngồi đối diện với bạn ở trên bàn đàm phán thì đang nghĩ gì và sẽ nói gì tiếp theo. Đọc vị người khác và một trong những công cụ quan trọng và có giá trị nhất để giúp bạn thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống

7.Khác biệt hay là chết

Khác biệt hay là chết đúng là một cái tiêu đề rất đặc biệt đúng không nào đây là một trong những cuốn sách hay nên đọc được mọi người đánh giá là một trong những sách marketing, sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại. Thông qua cuốn sách này đặc biệt hóa khác biệt hóa đã trở thành một từ ngữ lớn trong thế giới kinh doanh ngày nay đó là một sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế vô cùng sống động, nhấn mạnh rằng bạn có thể làm gì để khác biệt hóa mọi thứ trong lĩnh vực kinh doanh của chính bạn.

8.Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Cuốn sách khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ này là một trong những cuốn sách hay nên đọc mà review sách hay, sách kinh doanh muốn đem đến cho các bạn. Đây không phải là một cuốn sách hoàn toàn chủ yếu là sách kinh doanh. Tuy nhiên thì nó cũng xứng đáng để bạn có thể đọc và tìm hiểu bởi vì trong xã hội thông tin hiện đại như ngày nay thì sự im lặng không còn là vàng nữa. Nếu như mà không biết cách giao tiếp thì dù có là vàng cũng sẽ bị chôn vùi mà thôi. Kể cả khi mà bạn không làm nhân viên sale hoặc là nhân viên bán hàng nhưng trong cuộc đời của mỗi con người trong bất kỳ công việc gì từ tăng để được thăng tiến. Cho dù là tình yêu cho đến hôn nhân hay là từ xã giao cho đến làm việc cũng không thể không cần có kỹ năng mềm đó chính là kỹ năng giao tiếp.

9. Khi mọi điểm tựa đều mất 

Khi mọi điểm tựa đều mất-đối với quyển sách này thì tác giả đã có một cuộc cách mạng về quan điểm của hạnh phúc. Trong khi phần lớn những quyển sách ở thể loại này thì đều hướng vào việc là làm sao để giúp cho con người có thể tìm kiếm hạnh phúc từ những yếu tố ở bên ngoài thì Khi mọi điểm tựa đều mất lại hướng con người và thế giới nội tâm của chính mình chính. Vì vậy bạn sẽ tìm thấy những phương thức tuy là đơn giản nhưng lại rất hữu hiệu để có thể giúp bạn trải nghiệm một cảm xúc mới hạnh phúc tự thân bất kể một tác động tiêu cực từ bên ngoài có như thế nào đi chăng nữa từ những quyển sách hay.

10. Nghệ thuật giao tiếp để thành công

Nghệ thuật giao tiếp để thành công là một trong những quyển sách hay nên đọc một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại mà bạn nên có trong ngăn tủ của chính mình. Bởi vì Cuốn sách này hướng tới mọi đối tượng độc giả dù là sinh viên hay là nhân viên bán hàng doanh nhân các nhà quản lý các chính trị gia hoặc là những người nội trợ trong gia đình bất kỳ ai mà muốn có kiểm soát được các mối quan hệ của bản thân mình, thu nhập hoặc là cuộc đời của họ theo một cách hiệu quả hơn. Họ là người có những công việc tốt nhất là những người có bạn những người bạn tuyệt vời nhất có nhiều bạn bè tốt và có một tài khoản với số dư thật lớn trong ngân hàng

Xem Thêm: Review sách: Top 15 cuốn sách online bán chạy nhất năm 2021 

11. Nhà giả kim

Nhà Giả Kim là một trong những cuốn sách vô cùng nổi tiếng một trong những cuốn sách hay về kinh doanh mà ít nhất thì bạn nên đọc 1 lần trong đời. Tiểu thuyết Nhà Giả Kim như là một câu chuyện cổ tích vô cùng giản dị nhân ái và giàu chất thơ. Nó thấm đẫm những huyền bí của Phương Đông. Trong lần xuất bản đầu tiên tại Brazil vào năm 1988, Cuốn sách này chỉ bán được 900 bạn tuy nhiên với những số phận đặc biệt của cuốn sách đã dành cho nhân loại thì nó đã vượt qua biên giới quốc gia hoặc cuốn sách Nhà Giả Kim này đã làm rung động trái tim của hàng triệu tâm hồn trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại và có thể làm thay đổi cuộc sống của rất nhiều người.

12. Khởi nghiệp tinh gọn

Khởi nghiệp tinh gọn là một cuốn sách kinh doanh rất đáng để bạn lưu Tâm. Nhất là những bạn đang có mong muốn kinh doanh hoặc tắc. Đây là một trong những quyển sách hay về kinh doanh, sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại. Bạn nên tìm đọc để có thể thấu hiểu và có thể để nắm được những phương pháp những những khía cạnh khác nhau của việc khởi nghiệp Làm sao để tinh gọn nhất giành mạnh nhất ít giành mạnh nhất.

13. Biết người dùng người quản người

Đây là một cuốn sách kinh doanh hay mà bạn nên đọc bởi vì Cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn những phương pháp và giá trị quan trọng để có thể nhận biết người và nhanh trí phải tỉnh táo khi dùng người phải nhận biết được rằng cấp trên cấp dưới và dáng vẻ bên ngoài của một người là như thế nào, đến từ nội tâm bên trong, nhận biết người từ xa đến gần, nhận biết người theo thế lực theo thời cuộc....

Top 45+ cuốn sách kinh doanh bạn nên đọc một lần trong đời    
Biết người dùng người quản người

14. MAN’S SEARCH FOR MEANING – Đi tìm lẽ sống

Cuốn sách đi tìm lẽ sống này là một trong những cuốn sách kinh doanh về những ngày ông sống độc lập trong trại tập trung ở Đức Quốc xã, là cơn ác mộng của rất nhiều người. Sự khốn khốn cùng của thể xác và tâm hồn Dù là đi đâu thì con người sống sót trong những giây phút Hoang Mang sợ hãi và đau đớn nhất mất đi hy vọng và lầm đường lạc lối.

Top 45+ cuốn sách kinh doanh bạn nên đọc một lần trong đời    

MAN’S SEARCH FOR MEANING – Đi tìm lẽ sống

15. Thấu hiểu tiếp thị từ A-Z

Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh, sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại mà bạn nên đọc. Trong cuốn sách này thì bạn bạn sẽ được biết đến Philip kotler một trong những nhà hiền triết đáng kính nhất và đã chọn lọc tham khảo và khảo sát đưa ra các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này ở hiện tại và tương lai.

Top 45+ cuốn sách kinh doanh bạn nên đọc một lần trong đời    

Thấu hiểu tiếp thị từ A-Z

Xem Thêm: [Review sách]“Bùng nổ doanh số với Google Ads” và câu chuyện marketing

16. Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống

Cuốn sách này là cuốn sách dành cho bất kỳ ai, không chỉ là sách kinh doanh, dù là ai đang sống thì đều sẽ có những nỗi lo lắng thường trực về vấn đề học hành vấn đề công việc về vấn đề tiền bạc hoặc Chuyện nhà cửa. Cuộc sống thì hoàn toàn không bao giờ dễ dàng cả Chính vì thế thế đọc cuốn sách này sẽ giúp bạn có thể tìm được một lối thoát hoặc một hướng đi đúng đắn về cách thức giải quyết vấn đề trong cuộc sống.

17. Ngừng Viện Cớ 

Ngừng viện cớ là một cuốn sách rất hay chỉ cho bạn cách thức để có thể đạt được thành công trong ba lĩnh vực chủ chốt đó chính là

  • Mục tiêu trong đời sống cá nhân
  • Mục tiêu trong sự nghiệp và tài chính
  • Mục tiêu trong hạnh phúc toàn diện

Mỗi một chương ở trong 21 chương của quyển sách này thì sửa được những bài tập thực hành nhằm giúp bạn áp dụng những phương pháp ngừng viện cớ và trong cuộc sống của bản thân mình.

18. Lagom – Vừa Đủ – Đẳng Cấp Sống Của Người Thụy Điển

Cuốn sách này có nhắc đến Thụy Điển, một phần lãnh thổ của Bắc Âu xứ sở vô cùng nổi tiếng với phong cách sống tối giản và Thụy Điển đã tự xây dựng cho mình một phong cách sống hoàn toàn khác biệt mang tên là lagom. Với những tài sản văn hóa riêng này thì người dân Thụy Điển luôn Biết được Làm sao để làm vừa lòng với những gì mà mình đang có và gần như không bao giờ so sánh với cuộc sống của người khác. Đó là một trong những điểm nổi bật mà rất nhiều các cuốn sách kinh doanh hiện nay chưa có được.

19. Đúng Việc

Đúng việc là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh mà bạn nên đọc cuốn sách kinh doanh này thì sẽ hướng bạn làm sao để bạn là đúng và làm tốt công việc của bản thân mình trong cuộc sống này.

20. Trên Đường Băng

Trên đường băng là một trong những cuốn sách hay nên đọc không hẳn là một cuốn sách kinh doanh. Tuy nhiên thì nó là một cuốn sách tập hợp về những bài viết đã được yêu thích trên Facebook của Tony buổi sáng. Khác với một tập sách tản văn thông thường nội dung của các bài viết trong cuốn sách này thì đã được chọn lọc có chủ đích nhằm là chuẩn bị về tinh thần và kiến thức cho những bạn trẻ đang chuẩn bị bước vào đời.

Xem Thêm: Review sách tâm lý hay: “Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài”

21. Ngày Xưa Có Một Con Bò

Chắc hẳn nghe cái tên này thì rất nhiều bạn cảm thấy lạ lùng đúng không. Tuy nhiên thì bạn đã từng hoặc là đã nghe về các câu nói là giá như hay chưa. Bạn có nhìn thấy rằng người khác có cuộc sống tốt hơn mình rồi tự nhủ rằng mình sẽ không may mắn được như vậy. Vậy thì bạn có từng yêu thích là sẽ là một việc nào đấy rồi lại thôi với vô vàn các lý do để rút lui hay chưa. Nếu vậy thì bạn hãy đọc cuốn sách “ngày xưa có một con bò” một cuốn sách rất đáng để đọc và đáng để suy ngẫm song song với những cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại.

22. Tư Duy Nhanh Và Chậm

Tư Duy Nhanh Và Chậm là một cuốn sách đặc biệt đã dành được rất nhiều các giải thưởng Danh Giá. Đó không phải là sách kinh doanh mà là của một quyển sách khoa học hay nhất của Viện Nghiên cứu khoa học Quốc gia vào năm 2012. Nó là một trong những cuốn sách hàn lâm dành cho tất cả mọi người.

23. 20 Giờ Đầu Tiên

20 giờ đầu tiên là một cuốn sách giúp bạn có thể tìm kiếm cái tôi nằm trong chính bản thân mình. Làm cách nào để bạn có thể học được bất kỳ kỹ năng nào một cách nhanh nhất và mục đích của cuốn sách này là giúp bạn có thể học được những kỹ năng mới trong khoảng thời gian kỷ lục. Không phải là một cuốn sách kinh doanh nhưng nó sẽ đem đến cho bạn rất nhiều các giá trị của cuộc sống giúp bạn phát triển nhiều khía cạnh của bản thân mình.

24. Hãy Sống Ở Thể Chủ Động

Hãy sống ở thế giới chủ động là một cuốn sách mang đến cho bạn những cái nhìn thông qua những câu chữ từ hiện thực cao trào và cuốn hút từ những bài học thực tiễn và từ những cái trải nghiệm của chính bản thân mình để có thể thực hiện và với tới những ước mơ và hoài bão của bản thân trong tương lai giúp bạn chinh phục và là tiền đề để bạn có thể hiểu được các cuốn sách kinh doanh vì sau này.

25. Nghĩ Ngược Lại Và Làm Khác Đi

Nghĩ ngược lại và làm khác đi là một cuốn sách nên đến cho người đọc những cách khác nhau để thay đổi suy nghĩ trước tất cả mọi việc thì đừng cứng nhắc theo số đông mà hãy làm mọi thứ để trở nên khả quan hơn. Đây là một quyển sách với nội dung kinh tế hình ảnh minh họa sinh động và rõ nét giúp bạn thay đổi tư duy của bản thân mình và có cách nhìn tốt hơn về cuộc sống

Xem Thêm:Cùng đọc và review sách “Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả”

26. Đời Đơn Giản Khi Ta Đơn Giản

Quyển sách đời đơn giản khi ta đơn giản dành cho những ai đang ngập tràn trong cuộc sống với mỗi công việc bận rộn và luôn luôn bị stress phá hoại những niềm vui hoặc là những người đang mắc các căn bệnh về phức tạp hóa cuộc sống. Đây là một trong những quyển sách, phương thuốc hữu hiệu cho bạn. Tuy không phải là một quyển sách kinh doanh nhưng nó lại là một quyển sách giúp bạn xoa dịu đi những nỗi lo về tinh thần và giúp bạn bạn một phần nào đó hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

27. Giận

Nghe tiêu đề của cuốn sách này, giận là một cuốn sách hay của Thiền sư Thích Nhất Hạnh, mở ra cho bạn rất nhiều các kỹ năng sống diệu kỳ nhưng lại rất dễ dàng để thực hành giúp bạn thoát khỏi cuộc sống tức giận và sống đẹp với xã hội xung quanh mình. Tuy rằng không phải là một cuốn sách kinh doanh, Nhưng đây lại là một cuốn sách giúp bạn hiểu được Làm sao để có thể sống nhàn nhã hơn trong cuộc đời này.

28. Hiểu Về Trái Tim

Hiểu về trái tim với gần 500 Trang Sách là những phác thảo vô cùng rõ nét về bức tranh đời thường và cuộc sống cảm xúc Giản Dị của tất cả mọi người. Đọc cuốn sách này bạn sẽ tìm căn nguyên hành trình của những cảm xúc và thấy cả việc chú chi phối thế nào đến cách cư xử thường ngày và quan trọng hơn là cách thức để bạn có thể điều khiển chúng như thế nào khi không có câu trả lời cuối cùng cho từng việc đúng sai từ tình huống cụ thể những hiểu về trái tim có chứa trong đó rất nhiều khách chìa khóa để mở ra Cánh cửa đến với một thế giới mới dịu dàng hơn rất nhiều.

29. Bài Học Diệu Kỳ Từ Chiếc Xe Rác

Bài học Diệu Kỳ từ chiếc xe rác là một cuốn sách giúp bạn có thể học được vô vàn cách vô hiệu hóa những chiếc chiếc xe rác để không bị nguyên nhân vụ vật cản trở cuộc sống và con đường hoàn thiện bản thân mình giúp bạn hiểu được cách làm sao để bỏ qua những điều nhỏ nhặt và tiêu cực nằm ngoài Tầm Kiểm Soát của bản thân và trân trọng những giá trị tốt đẹp đang hiểu đúng ngay trước mắt bạn.

30. Bức Xúc Không Làm Ta Vô Can

Đây tuy nhiên không phải là một cuốn sách kinh doanh nhưng lại giúp cho bạn có thể hiểu được rất nhiều các cách để quan sát thú vị kèm theo các giải mã hóa hình không tính phần chua xót cũng rất giàu nhân văn trong cuộc sống để giúp bạn Hình thành thói quen phân tích và quan sát người khác hiểu được về giá trị của trách nhiệm và hiểu được cuộc sống của chính bản thân mình.

Xem Thêm: Review sách hay về kỹ năng sống : “Mình là cá việc của mình là bơi”

31. Tôi Tự Học

Sách tôi tự học của tác giả Nguyễn Duy Cần không hoàn toàn là một quyển sách Kinh Doanh Và Nó là một quyển sách đề cập đến khái niệm mục đích của học vấn đối với con người. Đồng thời nêu lên một số các phương pháp học tập đúng đắn và hiệu quả hiện nay.

32. Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật

Lối sống tối giản của người Nhật là một cuốn sách rất nổi tiếng không phải được trong lĩnh vực sách kinh doanh và ở trong lĩnh vực sách cuộc sống. Lối sống tối giản là cách sống giảm vật dụng xuống mức tối thiểu và cùng với cuộc sống ít đồ đạc ta có thể để tâm nhiều hơn tới hạnh phúc của bản thân mình.

33. Cuốn Sách Hoàn Hảo Về Ngôn Ngữ Cơ Thể

Đây là một cuốn sách về ngôn ngữ cơ thể, sách giao tiếp. Cuốn sách này sẽ đưa ra những lời giải mã thú vị về bề ngoài của con người. Đây là một trong những cuốn sách rất thú vị và có liên quan đến sách kinh doanh. Bởi vì khi bạn có thể hiểu được ngôn ngữ cơ thể của người khác và có thể nắm bắt được ý đồ trong việc họ đang mong muốn điều gì.

34. Ở Lại Thành Phố Hay Về Quê

Đây là một cuốn sách giúp bạn có thể hiểu được rằng đâu là việc chúng ta cần làm để chọn lựa cho mình một hướng đi thích hợp nhất một con đường và bản thân mình cảm thấy rằng phù hợp với bản thân mình. Điều quan trọng là chúng ta phải cố gắng kiên trì và dũng cảm theo đuổi đến cùng.

35. Bí Mật Của May Mắn

Đây là một cuốn sách hay về cuộc sống trong hàng nghìn cuốn sách kinh doanh. Câu chuyện trong Bí Mật Của May Mắn hấp dẫn như một câu chuyện thần thoại với những chân lý, thực tế ở vĩnh hằng của cuộc sống nó mang đến cho người đọc niềm tin hy vọng và những trải nghiệm quý báu. Song song với đó là lý giải tại sao một số người thì luôn gặp được may mắn trong khi một số người khác thì lại không được như vậy.

Xem Thêm: Cùng đọc và review sách “Nghĩ đơn giản, sống đơn thuần”

36. Chữa Lành Đứa Trẻ Bên Trong Bạn

Đây là một cuốn sách về trầm cảm đi thì có thể là không liên quan gì đến sách kinh doanh. Cuốn sách sẽ đưa ra những khái niệm cũng như là cách làm sao để chúng ta có thể để hiểu về căn bệnh trầm cảm một trong những căn bệnh đáng được lo ngại nhất hiện nay.

Chữa Lành Đứa Trẻ Bên Trong Bạn

Chữa Lành Đứa Trẻ Bên Trong Bạn

37. Kỹ Năng Lắng Nghe Trong Giao Tiếp

Đây là một cuốn sách giao tiếp rất phù hợp với những bạn cũng đang có nhu cầu tìm một cuốn sách về kinh doanh. Nó sẽ bàn về cách thức để thể hiện bản thân mình khi đứng trên lập trường là một người lắng nghe người khác nói.

38. Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng

Đây là một cuốn sách về ăn nói cũng khá liên quan đến sách kinh doanh sách về kinh doanh. Quyển sách này cung cấp 36 bí quyết để có thể chiếm được cảm tình của người khác như thế nào.

39. Bạn Không Thông Minh Lắm Đâu

Cuốn sách kỹ năng sống này có thể giúp bạn hiểu ra được rất nhiều điều trong thế giới hiện nay và giúp bạn có thể để có những cái nhìn khách quan hơn về bản thân mình.

40. Nguyên Tắc Kỷ Luật Bản Thân

NGuyên tắc kỷ luật bản thân bằng một cuốn sách về ý chí tính kỷ luật cũng vô cùng quan trọng và cần thiết tương tự như những cuốn sách kinh doanh, khắc sâu tính kỷ luật bản thân và ý chí như một thói quen đối với mỗi người.

Xem Thêm: Review sách kỹ năng sống hay: Cân bằng cảm xúc, cả lúc bão giông

41. Óc Sáng Suốt

Đây là một trong những tác phẩm rất tiêu biểu của học giả Thu Giang, Nguyễn Duy Cần. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn cho các bạn những phương pháp để rèn luyện bản thân mình song song với việc phát triển sách kinh doanh thì sách phát triển bản thân nó là một trong những cuốn sách rất được mọi người đón nhận hiện nay.

42. Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống

Cuốn sách này sẽ đề cập đến cách để tiếp cận cuộc sống với sự hiểu biết và nhằm giải phóng tiềm năng trong cơ thể con người mỗi người đồng thời đưa bạn đến hạnh phúc và sự tiến hóa.

43. Hướng Dẫn Sử Dụng Nửa Kia

Nghe thì có vẻ thú vị và không liên quan gì đến sách kinh doanh đúng không nào. Đây là sách về chủ đề tình yêu sách nên đọc trước khi kết hôn in và giúp bạn có thể thấu hiểu đối phương người ấy nửa kia của mình nhiều hơn.

44. Sức Mạnh Tiềm Thức

Sức mạnh tiềm thức là một cuốn sách về nhận thức nó giải thích giới thiệu và đem tới các phương pháp tập trung tâm thức để có thể xóa bỏ những rào cản trong tiềm thức đã ngăn cản chúng ta đến với những điều mình muốn trước khi khi bắt đầu đọc những cuốn sách kinh doanh.

45. Chỉ Sống Thôi Là Đã Đủ Tuyệt Vời

Đây là cuốn sách về kỹ năng sống chứ không phải là cuốn sách kinh doanh. Cuốn sách này viết về nhiều nỗi buồn khác nhau nhưng vẫn đem đến một cảm giác bình yên lạc gì cho người đọc.

46. Kết luận 

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại, sách kinh doanh nên đọc. Và song song với những quyển sách kinh doanh thì còn rất nhiều các quyển sách hay khác. Mong rằng các bạn có thể để tìm được cuốn sách của riêng mình.