Những bí quyết và phương pháp để có thể đem đến sự thành công cho một chiến dịch chạy quảng cáo Facebook là gì. Theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời chi tiết nhất nhé. 

Hiện nay Facebook đang trở thành một trong những mảnh đất màu mỡ nhất để các doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Tuy nhiên vẫn có một số doanh nghiệp chưa thực sự có được sự thành công trong việc chạy quảng cáo trên Facebook. Điều này diễn ra có thể do doanh nghiệp đó chưa biết được cách chạy quảng cáo Facebook tối ưu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook chi tiết và hiệu quả nhất đến các bạn nhé. 

I. 7 Xu Hướng Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả 2021

1. Phân phối các quảng cáo ở trên Newsfeed

NewsFeed là nơi chơi mà các doanh nghiệp hiện nay đang rất quan tâm và sẽ gắn bó lâu dài để có thể tìm hiểu hơn về hành vi của người tiêu dùng và chạy quảng cáo facebook. Đây là nơi có thể chạy quảng cáo trên facebook và hiệu quả nhất. Chạy quảng cáo trên facebook thì luôn luôn xuất hiện trực tiếp và tầm nhìn của người tiêu dùng khi mở lướt Facebook. Dù có muốn hay không thì những người dùng Facebook để phải thấy tin tức này trước khi mà họ muốn xem những bài viết tin tức khác. Dưới đây là một vài các con số liên quan tới NewsFeed ADs mà có thể bạn sẽ quan tâm 

  • Khoảng 58.2% các ngân hàng chạy quảng cáo trên Facebook Bởi vì các doanh nghiệp thì đều phân phối ở trên newsfeed 
  • 1.82% là tỷ lệ nhấp vào các quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi trung bình từ NewsFeed ADs. Con số này thực sự là con số khá lớn so với các dạng chạy quảng cáo facebook khác 

7 Xu hướng chạy quảng cáo Facebook phổ biến nhất năm 2021

Phân phối các quảng cáo ở trên Newsfeed

Chúng ta có thể thấy rằng nhờ vào tỉ lệ nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi cao cũng như là vùng hiển thị vô cùng nổi trội thì NewsFeed ADs hứa hẹn là một trong những công cụ chạy quảng cáo Facebook Thống Trị vào năm 2022 tới đây.

2. Cá nhân hóa quảng cáo Facebook

Cá nhân hóa hiện không phải là một thuật ngữ mới đối với chúng ta. Tuy nhiên, việc xuất hiện trong danh sách xu hướng chạy quảng cáo Facebook này khẳng định rằng nó sẽ tiếp tục là yếu tố chính được các nhà quảng cáo xem xét. Chuyển đổi kênh tiếp thị là một cổ điển. Nhưng để tốt hơn, bạn cần tùy chỉnh nội dung dựa trên từng hồ sơ khách hàng nhỏ. Do đó, các nhà tiếp thị và nhà chạy quảng cáo Facebook sẽ tiếp tục xu hướng cá nhân hóa để trở nên mạnh mẽ hơn vào năm 2021. Cá nhân hóa chỉ khi bạn thành công khi đặt mình vào quan điểm của khách hàng tiềm năng để hiểu họ.

3. Facebook Stories

Các tin nhắn ngắn dưới dạng Câu chuyện đã dần trở nên phổ biến trên hầu hết các nền tảng xã hội như Snapchat và Instagram, vì vậy Facebook cũng không chịu thua kém. Điểm nổi bật nhất của chức năng này là tiếp thị video dưới dạng video ngắn, và khách hàng ngày càng yêu cầu cao về trải nghiệm nội dung. Có quá nhiều thứ để có thể xem, do vậy chỉ những thứ gì hay ho và truyền tải được thông điệp nhanh chóng, có hiệu quả hơn thì sẽ có khả năng cao hơn trong việc trở thành lựa chọn đầu tiên của việc chạy quảng cáo Facebook.

Facebook Stories dễ sử dụng, sản xuất nhanh và đăng nhanh. 1 đầu tư vào một câu chuyện như vậy. Bạn không chỉ có thể quảng cáo trên Facebook và Instagram mà còn trên các nền tảng xã hội khác.

4. Nội dung do người dùng tạo

Đây đang dần trở thành phương thức marketing chủ lực của nhiều thương hiệu. Giảm chi phí tiếp thị là lợi ích đầu tiên mà xu hướng này mang lại cho các công ty, vì hình ảnh và nội dung video chất lượng cao được khách hàng tạo miễn phí.

Trong trận dịch gần đây, mọi người phải ở nhà để cho phép người dùng tham gia tích cực hơn vào các tương tác và tạo nội dung thú vị được chạy quảng cáo trên Facebook. Những công ty biết đón đầu làn sóng này sẽ kiếm được nhiều lợi nhuận hơn và đồng thời chi tiêu cũng ít hơn.

5.Tăng cường yếu tố thực tế (Augmented Reality – AR)

Thực tế tăng cường không chỉ là một tiến bộ công nghệ mà còn đang dần hội nhập vào thị trường quảng cáo trực tuyến, điều quan trọng là phải chú ý đến sự khác biệt giữa thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR). AR cam kết tạo ra trải nghiệm giải trí độc đáo dựa trên việc nâng cao các hoạt động ảo và máy tính. Trong khi VR lại có khả năng tạo ra một thế giới ảo một cách toàn diện.

Ngày càng có nhiều công ty bắt đầu sử dụng AR để tương tác với khách hàng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua các thương hiệu. Điều đáng nói là hãng bán lẻ đồ nội thất IKEA hay nhãn hiệu dầu gội Clear. Câu hỏi đặt ra là: bạn đã sẵn sàng sử dụng AR trong chạy quảng cáo Facebook chưa?

6.Video – định dạng giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

Khi chạy quảng cáo Facebook, nội dung video có lợi thế rõ ràng so với các hình thức nội dung khác. Những con số dưới đây cho bạn thấy nội dung video đã phát triển vượt bậc ngay cả khi "sinh sau đẻ muộn".

Trên thực tế, thính giác và thị giác luôn là cách bộ não tiếp nhận thông tin hiệu quả hơn so với việc đọc. Do đó, các nhà quảng cáo cần nội dung di động để thỏa mãn những trải nghiệm rất thân thiện với người dùng và tâm lý này.

7. Theo dõi hành trình của khách hàng nhằm tối ưu chuyển đổi quảng cáo Facebook 

Sự hiểu biết thấu đáo về hành trình của khách hàng là rất quan trọng để xác định chiến lược chạy quảng cáo Facebook nào hiệu quả và chiến lược chạy quảng cáo Facebook nào không hiệu quả, để tối đa hóa lợi tức đầu tư trong ngân sách chạy quảng cáo Facebook của bạn. Theo đó, Facebook cung cấp một công cụ mạnh mẽ cho các nhà quảng cáo trên nền tảng, được gọi là Facebook Attribution Tool.

Facebook Attribution Tool cho phép bạn xem khách hàng từ điện thoại di động hoặc máy tính, ứng dụng Messenger hoặc các mạng khác, Facebook hoặc Instagram, v.v. Năm 2021, công cụ này được dự đoán sẽ trở thành vật bất ly thân đối với các doanh nhân. Cách chạy quảng cáo trên Facebook đang tăng lên cùng với việc tăng giá thầu trên Facebook và lợi tức đầu tư.

Xem thêm: Tất tần tật những điều cần biết về marketing căn bản chi tiết và đầy đủ

II. Tại sao chạy quảng cáo facebook trở thành xu hướng hiện nay?

1. Thứ nhất: Facebook Ads có thể mang đến  hiệu quả tuyệt vời với chi phí tối ưu

Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy người dùng Facebook trung bình dành hơn 40 phút trên các trang mạng xã hội mỗi ngày nhưng họ chỉ dành khoảng 17 phút để xem và đọc email. Điều này cho thấy so với các hình thức chạy quảng cáo khác (đặc biệt là quảng cáo qua email),cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn. Ngoài ra, hiệu quả quảng cáo trực tuyến thu hút khách hàng chỉ đạt trung bình 38%, trong khi chỉ số cho cách chạy quảng cáo Facebook cao tới 89%.

Hiện nay cách chạy quảng cáo Facebook vẫn là một phong cách vô cùng hiệu quả để có thể tiếp cận người dùng và có thể khiến họ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn. Trước thực tế thì khi bạn thực hiện phép so sánh chi phí để có thể đạt được 1.000 người dùng từ một tờ báo quảng cáo thì sẽ tốn khoảng là 32,00 USD, Tuy nhiên thì với mục đầu tư chi phí này cho cách chạy quảng cáo Facebook thì chỉ Tốn khoảng 25 cent. Bạn hoàn toàn có thể thấy được rằng ý nghĩa tài chính sẽ khiến bạn buộc phải chuyển đổi các hình thức quảng cáo khác nhau để có thể để chọn ra cách tối ưu nhất. Và trong trường hợp này thì cách chạy quảng cáo Facebook chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

2. Thứ hai: Facebook Ads nhắm đến những mục tiêu cụ thể

Facebook cũng cho phép các nhà quảng cáo được hoạt động nhằm hướng tới mục tiêu cụ thể đến những người dùng phù hợp và xác định những người dùng đó dựa trên nhiều yêu cầu thông số khác nhau chẳng hạn như là: tuổi tác, giới tính, quá trình làm việc của họ, thói quen chi tiêu và lợi ích của họ,...

Điều này sẽ đảm bảo rằng là những những người, dù là chuyên gia có thể hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook hay là những người tự chạy quảng cáo Facebook đều có thể tiếp cận được với những đối tượng có khả năng quan tâm tới những sản phẩm và những dịch vụ mà họ cung cấp ở trong chạy quảng cáo Facebook của mình.

3. Thứ ba: Facebook Ads tạo cơ hội để cạnh tranh lành mạnh hơn

Facebook Ads còn có thể cho phép những doanh nghiệp nhỏ cũng có thể cạnh tranh công bằng với các doanh nghiệp lớn hơn. Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng có thể để tự chạy quảng cáo Facebook. Chỉ cần bỏ ra một khoản phí không quá lớn sẽ tạo nên cơ hội xuất hiện ngay bên cạnh quảng cáo của các công ty hàng đầu.

Chính vì thế ngay lúc này đây các đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực của các bạn cũng có thể đang tăng tốc chạy quảng cáo Facebook và đã đạt được những hiệu quả kinh doanh ngoài đáng gờm đấy. Chính vì thế Còn chần chờ gì nữa bạn hãy khởi động và tiếp tục đẩy mạnh chạy quảng cáo Facebook hay thôi. Bạn sẽ là người tụt hậu ở phía sau nếu như bạn không biết cách tự chạy quảng cáo Facebook đấy.  

Không biết cách chạy quảng cáo Facebook thì có nghĩa là bạn đang dần dần để mất đi những cơ hội tuyệt vời nhằm phát triển doanh nghiệp của bạn và có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.

Xem thêm: Facebook ads là gì? Khám phá những định dạng quảng cáo trên facebook

III. 3 Bí Mật Giúp Giảm 3 Lần Chi Phí Facebook Ads 2021

1. Bí Mật GiúpTarget Chính Xác Đối Tượng Khách Hàng Mục Tiêu

Đây là chỗ mà rất nhiều các bạn khi tự chạy quảng cáo Facebook đang loay hoay không biết làm cách nào để có thể đem lại hiệu quả nhất. Đầu tiên thì bạn cần phải biết rằng Facebook đã nắm được tất cả mọi hành động của những người dùng ở trên nền tảng này. Do vậy thì nó cực kỳ thông minh. Nó có thừa các loại dữ liệu khác nhau để có thể tìm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn mong muốn. Vấn đề là ở chỗ bạn cần phải cho Facebook biết rằng bạn muốn chạy quảng cáo Facebook để những đối tượng như thế nào. Hình ảnh là thứ quan trọng nhất giúp bạn có thể Target chính xác được các khách hàng mục tiêu. Hình ảnh dữ liệu bạn cung cấp cho việc chạy quảng cáo Facebook phải đúng để nó có thể đọc được ra được các đối tượng khách hàng tiềm năng riêng cho sản phẩm và bạn mong cầu. 

7 Xu hướng chạy quảng cáo Facebook phổ biến nhất năm 2021

Bí Mật GiúpTarget Chính Xác Đối Tượng Khách Hàng Mục Tiêu

Dưới đây là một số khác sai lầm mọi người thường nghĩ về Target. Người chạy quảng cáo Facebook đều thường quan tâm đến: UID, tool target,... Tuy nhiên Thì đó chính là một trong những cách khá sai lầm mà bạn đang đốt tiền của mình cho chiến dịch chạy quảng cáo Facebook không mấy hiệu quả.

Bạn hãy tập trung vào hình ảnh và theo các cách tư duy bán hàng. Khi sử dụng phương pháp này bạn hãy test càng nhiều các concept về hình ảnh càng tốt. Điều này thì sẽ giúp cho Facebook có thể hiểu rõ hơn để có đối tượng khách hàng lại muốn nhắm tới . Lúc này thì cách chạy quảng cáo trên Facebook là dễ dàng hơn khá nhiều rồi đấy.

2. Bí Mật Tạo Được Nội Dung Quảng Cáo Hiệu Quả

Bạn có bao giờ tự hỏi liệu khách hàng có thực sự quan tâm thì các sản phẩm của bạn hay không? Không! Khách hàng không hề quan tâm tới những sản phẩm của bạn. Điều mà họ quan tâm chính là lợi ích của họ. Do vậy thứ đầu tiên mà bạn cần phải cho khách hàng nhìn thấy được đó chính là có lợi ích gì ở trong quảng cáo này và nó sẽ khiến cho khách hàng có được những điều gì. Đây là cách tư duy và bạn nhất định cần phải có khi bạn viết nội dung quảng cáo và muốn tự chạy quảng cáo Facebook 

7 Xu hướng chạy quảng cáo Facebook phổ biến nhất năm 2021

Bí Mật Tạo Được Nội Dung Quảng Cáo Hiệu Quả

Thứ quan trọng nhất ở trong nội dung quảng cáo đó chính là câu tiêu đề. Tiêu đề cần phải mang đủ các yếu tố dưới đây thì mới có thể thu hút được khách hàng:

  • Có tựa đề cần phải cho khách hàng nhận thấy rằng họ có lợi ích nhận được ở trong quảng cáo này và lợi ích đó là gì 
  • Cần cho khách hàng thấy rằng Bài viết quảng cáo này có yếu tố liên quan đến họ 

Nếu như câu thơ đề không đem lại sự thu hút và hứng thú với khách hàng thì họ sẽ lướt qua và tìm các điều gì đó thú vị hơn. Do vậy thì bạn cần phải học được cách viết một câu Headline đầy thu hút.

Câu tiêu đề cần phải khiến cho khách hàng cảm thấy rằng họ muốn mua ngay lập tức. Một khi bạn đã có thể gây nên được sự chú ý đối với các khách hàng tiềm năng và tạo được hứng thú cho khách hàng và sản phẩm của bạn thì bạn cần phải khiến họ muốn mua sản phẩm của bạn ngay lập tức.Nếu như mà trong đầu Khách hàng đã nảy nên suy nghĩ “cứ để từ từ rồi xem” thì có nghĩa là họ sẽ không bao giờ quay trở lại. Do vậy, bạn cần phải biết cách để có thể làm cho khách hàng tiềm năng muốn mở ví và trả tiền cho sản phẩm này của bạn ngay lập tức, bằng những cách sử dụng các từ ngữ như sau:

  • Giảm 50% hôm nay,...
  • Các gói ưu đãi kết thúc ngay trong ngày hôm nay 
  • Chỉ còn... sản phẩm ưu đãi 
  • Quà tặng có giới hạn (chỉ có dưới 10 chiếc)

Đây là một trong những phương pháp thúc đẩy tỷ lệ không nhỏ khách hàng tiềm năng đang do dự muốn mở ví để có thể để săn sale ngay lập tức.

3. Phương Pháp Tối Ưu Giá Chạy Quảng Cáo Facebook

Khi bạn test các đối tượng các hình ảnh các và các Headline khác nhau điều đó có nghĩa là bạn đang cho Facebook các yếu tố đầu vào. Nghĩa là bạn đã cho Facebook dữ liệu để có thể phân tích được các đối tượng mà bạn muốn hướng tới. Sau đó thì Facebook sẽ trả về cho bạn các yếu tố ở đầu ra ngay trong phần báo cáo của nó

Các yếu tố đầu ra thì không chỉ là phần chi phí ở trên mỗi một tin nhắn mỗi một bình luận hay là sự chuyển đổi mà nó còn có vài các thông tin khác rất quan trọng mà bạn cần phải hiểu được ý nghĩa của nó, nhằm điều chỉnh phương pháp cách chạy quảng cáo facebook một cách kịp thời. Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả chỉ có thể xuất hiện khi bạn làm theo trường phái cái Data-Driven. 

Mỗi một thông tin sẽ bị ảnh hưởng bởi một vài các yếu tố khác nhau. Nếu nắm được các yếu tố ảnh hưởng này bạn sẽ có thể giảm được các chi phí quảng cáo một cách rất khoa học và tiết kiệm.

Test quảng cáo liên tục chính là một cách giúp cho cách chạy quảng cáo Facebook của bạn trở nên rẻ hơn. Nếu như bạn không Test thì bạn sẽ bỏ lỡ đi cơ hội khi nhận được giá rẻ hơn đó. Vậy nên bạn hãy Test chạy quảng cáo Facebook liên tục. Đó là một trong những nguyên tắc căn bản nhất mà bất kỳ Marketer chuyên nghiệp nào cũng cần phải biết. Có một số các sản phẩm bạn có thể mất tới 5 triệu ngân sách để test thì mới có thể kiếm ra được quảng cáo Facebook rẻ nhất. 

Vấn đề ở đây là bạn cần phải Test những cái gì? Target?  Đúng Target là một trong những yếu tố khá quan trọng để bạn có thể chạy quảng cáo trên Facebook thành công. Tuy nhiên thì nó chỉ là một yếu tố khá bé thô. Dưới đây là một vài các yếu tố để bạn có thể Test trong việc chạy quảng cáo Facebook của mình nhằm đem lại hiệu quả trong việc chạy quảng cáo Facebook thành công nhé

  • Offers
  • Images
  • Unique Selling Points
  • Headlines
  • Copywriting formulas

Xem thêm: Bật mí những kinh nghiệm thực chiến Facebook ads của dân chuyên nghiệp

IV. Hướng Dẫn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và giá rẻ

Dưới đây Chúng tôi sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook để bạn có thể để tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn nhé. Các bạn hãy theo dõi thật kỹ phần hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook này để có thể để nắm được những thông tin thực sự quan trọng trong việc chạy quảng cáo trên Facebook nhé.

1. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook theo các bước hiệu quả

Dưới đây là các bước để bạn có thể thực hiện việc chạy quảng cáo trên Facebook hiệu 

  • Thiết kế đúng ảnh lời mời chào hàng cho các đối tượng khách hàng phù hợp 
  • Vẽ ra và xác định chân dung của khách hàng mục tiêu 
  • Xác định được UPS 
  • Thiết kế và viết lời chào hàng khiến khách hàng không thể từ chối 
  • Target cần phải đúng với khách hàng mục tiêu bằng việc dùng hình ảnh và content 
  • Làm Làm A/B Test để có thể tìm ra được yếu tố hiệu quả nhất một phân tích các chỉ số và điều chỉnh nhằm tăng hiệu quả trong việc chạy quảng cáo Facebook
  • Tăng ngân sách chạy quảng cáo Facebook đồng thời tăng doanh thu.

2. Ngân sách để chạy quảng cáo theo chiến dịch

Vấn đề mà Facebook thường gặp phải trong khoảng thời gian trước đây đó chính là có quá nhiều các nhà quảng cáo lặp đi lặp lại những nội dung làm chán để có thể thực hiện chạy quảng cáo Facebook. Bên cạnh đó,  trường hợp thứ hai là có rất nhiều các nhà quảng cáo hướng đến cùng một đối tượng người dùng. 

Điều này làm giảm trải nghiệm của những người dùng trên Facebook. Khi trải nghiệm kém đi, người dùng sẽ chán Facebook và họ sẽ không muốn lướt Facebook nhiều như trước nữa. Điều này sẽ khiến Facebook Hiển thị quảng cáo ít hơn và sẽ kiếm được ít tiền hơn. Facebook đương nhiên sẽ không thích điều này. 

Để có thể hạn chế việc trùng lặp các nội dung hướng đến các đối tượng khách hàng Facebook sẽ dần dần bỏ đi việc đặt các ngân sách ở trong các nhóm quảng cáo và hướng tới các ngân sách đi theo các chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả. Khi để ngân sách ở ngoài một chiến dịch chạy quảng cáo Facebook. Facebook sẽ tự động phân phối các ngân sách cho nhóm nào có kết quả tốt nhất các nhóm ít hiệu quả Facebook sẽ giảm dần đi và dồn ngân sách vào nhóm tốt nhất nhiều hơn. Thực tế khi chúng ta để ngân sách ở ngoài chiến dịch việc chạy quảng cáo Facebook của bạn sẽ sẽ trở nên hiệu quả hơn cả chục phần trăm.

3. Target rộng

Thỉnh thoảng khi chúng ta thiết lập các mục tiêu đối tượng chi tiết thì Facebook sẽ thông báo là bạn hãy mở rộng đối tượng đúng không? Điều này không phải là Facebook bị lỗi đâu mà Target càng hẹp, càng sâu thì quảng cáo của bạn sẽ trở nên càng đắt hơn và bỏ lỡ nhiều đối tượng khách hàng hơn. Do vậy đừng để Target quá sâu. Và hãy học cách làm Target bằng hình ảnh, Đây là một lời khuyên cũng là một cách hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả đấy.

4. Mỗi nội dung quảng cáo cần được chạy một chiến dịch riêng

Mỗi nội dung khác nhau sẽ thu hút một nhóm đối tượng khác nhau. Do phải bạn đừng để chung chúng ở trong một chiến dịch quảng cáo, Facebook sẽ không thể biết chính xác được rằng các nội dung quảng cáo của bạn đang hướng tới đối tượng nào và đương nhiên thì hiệu quả của việc chạy quảng cáo Facebook này sẽ giảm. Do vậy hãy tách các nội dung ra nhé.

5. Testing chạy quảng cáo Facebook một cách hiệu quả

Hãy làm A/B Test theo các yếu tố thứ tự được ưu tiên và chúng tôi đề cập dưới đây. 

  • Images
  • Headlines
  • Audiences
  • Offers
  • Ads Copies
  • Unique Selling Points

Bắt đầu với các nội dung quảng cáo tới các tuyệt đối tượng mà bạn cho là tốt nhất. Sử dụng A/B Test bằng hình ảnh sau đó thì hãy test tiếp đến phần Headlines,...và cứ tương tự tiếp tục như vậy để có thể tìm ra được cách chạy chạy của cáo Facebook hiệu quả nhất đối với sản phẩm của bạn nhé.

Xem thêm: Quảng cáo facebook hiệu quả - Lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp startup

V. Kết luận 

Vậy là trên đây Chúng tôi đã đem tới cho các bạn  thông tin đầy đủ và chi tiết về chạy quảng cáo Facebook. Chúng tôi rất mong rằng thông qua bài viết này các bạn đã có thể có được cái nhìn toàn diện về chạy quảng cáo Facebook và cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất. Ở phần hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook, chúng tôi đã cố gắng làm chúng một cách chi tiết nhất có thể. Hãy đọc thật kỹ và thực hiện theo các bước mà chúng tôi đã hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook để có thể tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhé.