Đại học Hoa Sen là trường nào? Lịch sử hình thành, phát triển của trường như thế nào? Chương trình đào tạo, chất lượng đào tạo của trường được đánh giá ra sao? Cơ hội việc làm dành cho sinh viên Đại học Hoa Sen là gì? Hãy cùng 123job.vn tìm hiểu nhé.

Mỗi mùa tuyển sinh đại học đến thì các bạn sĩ tử lại phải đau đầu để chọn trường, chọn ngành phù hợp với năng lực của bản thân và mong muốn của gia đình. Có nhiều bạn đam mê kinh doanh với ngành quản trị kinh doanh, tài chính kế toán,... hay cũng có bạn lại ưa thích công nghệ thông tin, ngoại ngữ,... Nhưng dù đam mê là gì thì cũng phải chọn trường phù hợp và được đánh giá cao về chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo. 

Với bài viết dưới đây thì 123job.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc một ngôi trường được đánh giá cao về chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo trong những năm gần đây, đó chính là trường Đại học Hoa Sen. Vậy ngôi trường này có gì đặc biệt và thú vị, hãy cùng 123job.vn đi tìm hiểu nhé.

I. Giới thiệu chung về trường Đại học Hoa Sen

1. Giới thiệu trường Đại học Hoa Sen

giới thiệu trường đại học hoa sen

Giới thiệu về trường Đại họ Hoa Sen

Trường Đại học Hoa Sen chính là trường Nghiệp vụ Tin học và Quản lý Hoa Sen, trường chính thức mang tên là Đại học Hoa Sen kể từ năm 2006. Chính xác là vào ngày 30/11/2006, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định thành lập trường Đại học Hoa Sen và trường chính thức đi vào hoạt động giáo dục đại học theo cơ chế tư thục. Năm 2007, trường Đại học Hoa Sen bắt đầu chương trình đào tạo hệ liên thông các chuyên ngành từ Cao đẳng lên Đại học. Còn vào năm 2008, trường bắt đầu tuyển sinh bậc Thạc sĩ đầu tiên. Mặc dù có tuổi đời còn khá trẻ nhưng trường Đại học Hoa Sen đã được đánh giá cao về chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo.

2. Sứ mệnh 

Trường Đại học Hoa Sen ra đời với sứ mệnh là tạo cơ hội bình đẳng về giáo dục. Trường đã đào tạo ra những con người có khả năng thích nghi, học tập tốt, và có năng lực cạnh tranh lâu dài trong môi trường toàn cầu luôn biến đổi. Chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo của trường sẽ góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội nhanh của Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung, ngày càng hoàn thiện chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo.

3. Tầm nhìn

tầm nhìn đại học hoa sen

Tầm nhìn của Đại học Hoa Sen

Trường Đại học Hoa Sen luôn muốn khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam trong chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo và nghiên cứu phục vụ cộng đồng được quốc tế công nhận.

4. Thành tựu

Mặc dù là trường đại học hoạt động theo cơ chế tư thục nhưng trường Đại học Hoa Sen cũng đã đạt được những thành tựu nhất định trong chương trình đào tạo và chất lượng đào tạo.
- Trường Đại học Hoa Sen đã đào tạo ra những thế hệ sinh viên có năng lực đáp ứng cho nhu cầu của thị trường lao động ngày càng khắt khe của các tổ chức doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và hoàn thiện hơn chương trình đào tạo của trường. 
- Năm 2016, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp của trường Đại học Hoa Sen là 82,22%. Tỷ lệ này đã tăng khoảng 7% so với cùng kỳ năm 2015, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và hoàn thiện hơn chương trình đào tạo của trường. 
- Trong chương trình đào tạo của trường Đại học Hoa Sen có nhiều ngành có tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp đạt 100% như các ngành Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa, Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống hệ đại học, Quản trị nguồn nhân lực, Công nghệ thông tin, Truyền thông và Mạng máy tính hệ Liên thông đại học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và hoàn thiện hơn chương trình đào tạo của trường
- Ngoài ra, các ngành Quản trị khách sạn hệ Cao đẳng, Anh văn Thương mại, Thiết kế đồ họa TCCN-KTVCC đạt 80% sinh viên có việc làm, khẳng định chất lượng đào tạo cũng như chương trình đào tạo của trường. 

Xem thêm: Trường Đại học Trà Vinh - Đại học “xanh” phía Nam cả nước

II. Điều kiện đào tạo trường Đại học Hoa Sen

1. Hoạt động của sinh viên

hoạt dộng của sinh viên đại học hoa sen

Hoạt động của sinh viên trường Đại học Hoa Sen

Cũng giống như sinh viên của các trường đại học thì sinh viên trường Đại học Hoa Sen cũng rất năng động và sáng tạo và luôn đi đầu trong các hoạt động học tập, thể dục thể thao và tình nguyện. Nổi bật trong các hoạt động chính là 3 sự kiện nổi bật “Design Me Now”, “Happy Feet”, “Xuân tình nguyện”,... 

Với sự kiện “Design Me Now” thì đây chính là nơi triển lãm các đồ ăn môn học của nhóm ngành thiết kế, là nơi quy tụ những tác phẩm sáng tạo và có tính ứng dụng cao do sinh viên thiết kế. Tham gia vào sự kiện này thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật, xem show biểu diễn thời trang, âm nhạc đặc sắc và còn rất nhiều hoạt động giải trí khác nữa.

Còn Happy Feet chính là giải thưởng việt dã The Energetic Running Race do câu lạc bộ VietRunners phối hợp với trường Đại học Hoa Sen tổ chức. Sự kiện này được tổ chức với mong muốn đem đến một giải chạy chuyên nghiệp, một sân chơi lành mạnh để thúc đẩy tinh thần, phong trào chạy bộ và xây dựng một lối sống lành mạnh cho sinh viên trường Đại học Hoa Sen.

Riêng chương trình “Xuân tình nguyện” là chương trình thường niên của Hội Sinh viên Việt Nam và là một hoạt động mùa xuân đặc biệt nhất trong năm của sinh viên trường Đại học Hoa Sen. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong xã hội, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và hoàn thiện hơn chương trình đào tạo của trường. 

2. Đội ngũ giảng viên

Trong suốt quá trình thành lập và phát triển thì hiện tại, trường Đại học Hoa Sen đang có 377 cán bộ giảng viên trong đó có 250 giảng viên trình độ Thạc sĩ, 51 Tiến sĩ, 6 Phó Giáo sư. Đại đa số giảng viên của trường Đại học Hoa Sen đều được đào tạo tại nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao và luôn sẵn sàng mang đến cho sinh viên những kiến thức quý giá và đồng hành cùng các em trên hành trình chinh phục tri thức, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và hoàn thiện hơn chương trình đào tạo của trường.  

Đặc biệt, có nhiều giảng viên giảng dạy các môn của chuyên ngành kinh tế hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng tại các công ty đa quốc gia trong và ngoài nước. Ngoài ra, hầu hết giảng viên thỉnh giảng của trường đều được tu nghiệp tại nước ngoài và hiện tại đang giảng dạy tại trường đại học uy tín trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và hoàn thiện hơn chương trình đào tạo của trường. 

3. Cơ sở vật chất

cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất hiện đại

Trường Đại học Hoa Sen hiện đang có hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại với 1 trụ sở chính và 5 cơ sở đáp ứng đầy đủ các điều kiện phục vụ tốt nhất cho chất lượng đào tạo, giáo dục của sinh viên. Hiện tại, trường có tổng diện tích các cơ sở là 29.000m2 và vẫn đang tiếp tục được đầu tư và phát triển, phục vụ chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo của trường. 

3.1. Trụ sở chính Nguyễn Văn Tráng

Trụ sở chính của trường Đại học Hoa Sen nằm tại trung tâm thành phố với 10 tầng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với tổng diện tích sử dụng là 12.000m2 và đặc biệt tại trụ sở chính thì trường còn có 2 bãi gửi xe dưới tầng hầm. Tòa nhà chính có các phòng hội nghị, phòng họp, thư viện, phòng chiếu phim được đặt theo tên các doanh nhân và khu văn phòng làm việc, các giảng đường, lớp học được trang bị đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên, góp phần khẳng định chương trình đào tạo tân tiến và chất lượng đào tạo của nhà trường. 

3.2. Cơ sở Tản Viên

Cơ sở Tản Viên chính là nơi đào tạo dành cho sinh viên các chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất với chương trình đào tạo và chất lượng đào tạo được đánh giá cao. Cơ sở này tọa lạc tại số 2 Tản Viên, quận Tân Bình, TPHCM với hệ thống phòng học, phòng thực hành, thư viện khang trang, hiện đại như phòng thực hành máy MAC, phòng họa thất,... phục vụ chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo. 

3.3. Cơ sở Quang Trung

Cơ sở tại Quang Trung có tổng diện tích lên đến 9.600m2 nằm ở địa chỉ Lô 10, Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12. Cơ sở 1 Quang Trung đã đi vào hoạt động với các dãy nhà A, E, F với tổng diện tích sử dụng là 6.227m2. Còn cơ sở 2 Quang Trung đang dần được đưa vào hoàn thiện và sẽ sớm được đưa vào sử dụng với tổng diện tích lên tới 18.000m2, phục vụ chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo. 

3.4. Cơ sở Song Sil 

Cơ sở này của trường Đại học Hoa Sen bao gồm bao gồm tầng 4,5,6 của Tòa nhà Song Sil tại địa chỉ Lô 11, công viên phần mềm Quang Trung, quận 12.

3.5. Cơ sở Cao Thắng

Cơ sở Cao Thắng của trường Đại học Hoa Sen tọa lạc tại địa chỉ 93 Cao Thắng, quận 3, TPHCM. Đây là nơi đào tạo dành cho các chương trình ngắn hạn trong chương trình đào tạo của sinh viên trường Đại học Hoa Sen.

3.6. Cơ sở Vatel

Cơ sở này có địa chỉ tại số 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.

Xem thêm: Môi trường đào tạo tại trường Đại học Hồng Bàng có tốt không?

III. 10 điều thú vị về trường Đại học Hoa Sen

1. Giảng đường không bục giảng

giảng đường không bục giảng

Giảng đường không bục giảng

Bởi vì xây dựng theo thiết kế hiện đại nên các giảng đường của trường Đại học Hoa Sen đều không có bục giảng. Và điều đặc biệt tại nơi đây là sinh viên và giảng viên luôn có một mối quan hệ gắn kết chặt chẽ trong học tập với sự bình đẳng và tôn trọng đến từ cả 2 phía. Không chỉ giảng viên mới có quyền đánh giá sinh viên mà sinh viên cũng có quyền đánh giá hiệu quả chương trình giảng dạy cũng như chất lượng đào tạo của giảng viên.

2. Dịch vụ từ "A đến Z"

dịch vụ từ a đến z

Các dịch vụ từ A đến Z

Trường Đại học Hoa Sen luôn có các hoạt động hỗ trợ sinh viên từ việc học tập đến đời sống tinh thần, nhà trường luôn kịp thời giải đáp các thắc mắc và nhu cầu của sinh viên. Tại trường Đại học Hoa Sen có rất nhiều các phòng ban để hỗ trợ kịp thời cho sinh viên như Trung tâm tham vấn tâm lý, Phòng y tế, Phòng hỗ trợ sinh viên, Chương trình Tutoring Service, Thư viện, Phòng tự học,... phục vụ chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo.

3. Tôn trọng sự khác biệt

Trong môi trường đào tạo tại trường Đại học Hoa Sen thì không có bất cứ một sự phân biệt nào dù là vùng miền, giới tính, giai cấp, phong cách,... tất cả đều phải dựa trên sự bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau. Đây chính là điều đặc biệt được đánh giá cao tại trường Đại học Hoa Sen khi mà mọi người đều rất hòa đồng và tôn trọng quyền tự do cá nhân của nhau.

4. Không ngại dấn thân

Sinh viên trường Đại học Hoa Sen luôn được biết đến bởi sự năng động, họ năng động từ học tập, nghiên cứu khoa học đến các hoạt động thể thao, giải trí. Sinh viên Đại học Hoa Sen là không ngại dấn thân, thử thách bản thân bởi dù là bất cứ cuộc thi nào, bất cứ chương trình sự kiện nào được tổ chức cũng có sự hiện diện của sinh viên trường Đại học Hoa Sen. phục vụ chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo. 

5. Văn hóa xếp hàng

văn hóa xếp hàng của sinh viên địa học hoa sen

Văn hóa xếp hàng của sinh viên Đại học Hoa Sen

Nếu bạn nghĩ đến cảnh sinh viên chen chúc nhau vào thang máy để đi lên lớp học là cảnh thường thấy ở các trường đại học thì điều này hoàn toàn không đúng với sinh viên của trường Đại học Hoa Sen. Bởi lẽ, chẳng biết từ bao giờ mà văn hóa xếp hàng đã tồn tại và trở thành thói quen đối với sinh viên Đại học Hoa Sen, nên sẽ không có cảnh chen lấn xô đẩy để đi thang máy đâu.

6. Đến lớp là phải tập thể dục

Tập thể dục luôn là cách tốt nhất để rèn luyện sức khỏe và trường Đại học Hoa Sen đã nghĩ ra cách để sinh viên tự rèn luyện sức khỏe. Đó là thang máy của trường sẽ không có các tầng 02, 04, 06 để bắt buộc sinh viên phải leo cầu thang bộ tự rèn luyện sức khỏe của bản thân.

7. Không có khái niệm "copy, paste"

Việc copy paste đã trở nên quá quen thuộc với học sinh, sinh viên khi mà chúng ta làm bài tập. Chúng ta thường sao chép những đoạn văn hay, những câu nói ý nghĩa vào bài làm của mình nhưng thầy cô chưa chắc đã nhận ra điều đó. Nhưng đối với riêng sinh viên trường Đại học Hoa Sen thì điều đó là không thể khi mà mỗi sinh viên đều được cấp tài khoản phần mềm kiểm tra sao chép nên không dễ gì mà có thể copy paste được nhằm phục vụ chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo. 

8. Con ong "chăm chỉ"

Nghĩ đến sinh viên của những trường đại học hoạt động theo cơ chế tư thục thì nhiều người sẽ nghĩ đến những đứa trẻ ăn chơi đua đòi, lười biếng, không chịu học tập nhưng điều này là sai đối với sinh viên Đại học Hoa Sen. Sinh viên của trường học tập rất chăm chỉ và bạn cũng đừng quá ngạc nhiên khi thấy 21n30 rồi mà vẫn có sinh viên ngồi học bài nhé, phục vụ chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo.

9. Đặc sản "đậm tính" thực hành

sinh viên thực tập tại các doanh nghiệp

Sinh viên thực tập tại các doanh nghiệp

Học tập trong một môi trường giáo dục chất lượng cả về chương trình đào tạo lẫn chất lượng đào tạo nên sinh viên trường Đại học Hoa Sen thường được thực hành rất nhiều. Đặc biệt, sinh viên sẽ có 2 kỳ thực tập trong đó 1 kỳ thực tập nhận thức năm thứ hai và 1 kỳ thực tập tại doanh nghiệp. Điều này đã góp phần hoàn chỉnh hơn chương trình đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo của trường.

10. Phát triển toàn diện

sinh viên được phát triển toàn diện

Sinh viên được phát triển toàn diện

Trong chương trình đào tạo của trường Đại học Hoa Sen thì sinh viên sẽ được phát triển toàn diện từ kỹ năng sống đến việc trau dồi các kỹ năng mềm, phát huy khả năng tư duy sáng tạo, nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình đào tạo. Do đó mà sinh viên trường Đại học Hoa Sen luôn trở thành những công dân tốt hàng đầu, là bệ phóng để đưa nền giáo dục của Việt Nam phát triển hơn nữa. 

Xem thêm: Review nhanh về trường đại học Tôn Đức Thắng - Có đáng để lựa chọn? 

IV. Những yếu tố giúp sinh viên Hoa Sen có việc trước khi tốt nghiệp

dh hoa sen

Cơ hội việc làm cao của sinh viên Đại học Hoa Sen

1. Chú trọng cọ xát thực tiễn, nắm bắt xu hướng

Bởi sinh viên trường Đại học Hoa Sen thường được giáo dục theo kiểu học đi đôi với, đã học lý thuyết trên lớp thì sẽ được thực hành để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, biết mình cần phát huy những điểm mạnh gì và khắc phục những điểm yếu gì. Ngoài ra, ngoại ngữ cũng là yếu tố cần thiết hiện nay nếu muốn có một công việc tốt nên trong chương trình đào tạo thì trường Đại học Hoa Sen cũng chú trọng vào việc đào tạo ngôn ngữ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của trường. Sinh viên Đại học Hoa Sen còn được khuyến khích tham gia vào các câu lạc bộ, các hội nhóm để phát triển bản thân. Đặc biệt, nhà trường còn tạo nhiều cơ hội để sinh viên có cơ hội được giao lưu học tập tại các nước trên thế giới, giúp các em sẵn sàng hội nhập quốc tế. Đây chính là điều đặc biệt trong chương trình đào tạo của trường, góp phần khẳng định chất lượng đào tạo của trường.

2. Môi trường đào tạo thông minh

Từ nhiều năm nay, trường Đại học Hoa Sen đã chú trọng vào việc chuyển đổi số trong quản trị và vận hành đại học với hệ thống ERP trong công tác đào tạo và quản lý sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo. Đặc biệt, trường cũng cải thiện các phần mềm tin học để phục vụ công tác giảng dạy cũng như nghiên cứu khoa học của nhà trường, nâng cao chất lượng đào tạo. Trường Đại học Hoa Sen cũng triển khai trí tuệ nhân tạo trong công tác dạy và học, các phần mềm đánh giá kết quả cũng được thực hiện trên các thiết bị di động, phục vụ chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo.  

Ngoài ra, năm 2019, trường Đại học Hoa Sen đã triển khai dự án nghiên cứu STEAM ứng dụng trong giáo dục đại học và cộng đồng đã góp phần về mặt ứng dụng thực tiễn chuẩn bị cho thế hệ trẻ với giai đoạn ứng dụng mới,phục vụ chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo.  

Xem thêm: Giải đáp 1001 câu hỏi về trường Đại học Kinh tế - Luật TP HCM

V. Đại học Hoa Sen công bố đề án tuyển sinh năm 2022 

Trường ĐH Hoa Sen (HSU) công bố Đề án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2022. Theo đó, HSU dự kiến tuyển sinh 3.600 chỉ tiêu cho 33 ngành đào tạo đại học với 4 phương thức xét tuyển:

Phương thức 1 (dành 1400 chỉ tiêu): Xét tuyển trên kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022
Trường xét tuyển các ngành tuyển sinh bậc đại học với kết quả điểm của các thí sinh đã tham dự kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia (THPT) năm 2022 và các tổ hợp môn thi xét tuyển theo quy định của Bộ GDĐT do Hội đồng tuyển sinh Trường quyết định.

Riêng ngành Ngôn ngữ Anh, thí sinh phải đạt từ 5,00 điểm trở lên đối với môn Tiếng Anh. Mức điểm tối thiểu nhận hồ sơ xét tuyển của các tổ hợp môn là từ bằng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường quy định trở lên. 

Phương thức 2 (dành 1500 chỉ tiêu): Xét tuyển trên Kết quả học tập (Học bạ) THPT. Xét tuyển học bạ THPT gồm 3 hình thức.

Xét tuyển trên kết quả học tập 3 năm THPT, không tính học kỳ II của lớp 12. Điểm trung bình cộng các môn học trong cả năm lớp 10, lớp 11 và HK 1 lớp 12 từ 6,0 điểm trở lên (điểm làm tròn đến một số thập phân). Điểm trúng tuyển không thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường quy định. Xét tuyển tất cả các ngành bậc đại học.

Riêng đối ngành Dược học điểm trung bình cả năm lớp 10, 11 và HK 1 lớp 12 đạt từ 8,0 trở lên.

Xét tuyển trên kết quả học tập 3 năm THPT. Điểm trung bình cộng các môn học trong cả năm lớp 10, lớp 11 và lớp 12 từ 6,0 điểm trở lên (điểm làm tròn đến một số thập phân). Điểm trúng tuyển không thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường quy định. Xét tuyển tất cả các ngành bậc đại học. 

Riêng đối với ngành Dược học điểm trung bình cả năm lớp 10, 11 và lớp 12 đạt từ 8,0 trở lên.

Xét tuyển trên kết quả học tập THPT theo tổ hợp 3 môn. Điểm trung bình cộng ba môn trong tổ hợp đạt từ 6,0 điểm trở lên (điểm trung bình cả năm lớp 10, lớp 11, HK 1 lớp 12 của môn 1, 2 và 3). Điểm làm tròn một số thập phân. Điểm trúng tuyển không thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường quy định. Xét tuyển tất cả các ngành bậc đại học.

Riêng đối với ngành Dược học điểm trung bình cả năm lớp 10, lớp 11, HK1 lớp 12 môn 1,  môn 2 và môn 3 đạt từ 8,0 trở lên.

Phương thức 3 (dành 350 chỉ tiêu): Xét tuyển trên các điều kiện riêng theo yêu cầu của ngành. Thí sinh đã tốt nghiệp THPT trong nước, nước ngoài hoặc các trường quốc tế được Bộ GD&ĐT công nhận và có một trong các điều kiện theo yêu cầu của Trường (tùy theo ngành) đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường đều có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển. Chi tiết tại đây. 

Phương thức 4 (dành 350 chỉ tiêu): Xét tuyển trên kết quả điểm thi đánh giá năng lực do ĐHQG TPHCM tổ chức năm 2022

Thí sinh phải dự thi và có kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do ĐHQG TP.HCM tổ chức năm 2022 đạt từ 600 điểm trở lên (thang điểm 1200). Riêng đối với ngành Dược học đạt từ 900 điểm trở lên. Xét tuyển tất cả các ngành bậc đại học.

Điểm trúng tuyển gồm điểm ưu tiên theo Quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GD&ĐT nhưng phải đạt điểm tối thiểu đảm bảo chất lượng đầu vào do Trường quy định.

Ngoài ra, Trường tuyển thẳng tất cả thí sinh đủ điều kiện theo quy định của Bộ GD&ĐT và của Trường năm 2022. 

 

VI. Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên thì 123job.vn đã cũng cấp đến bạn đọc những thông tin bổ ích nhất về trường Đại học Hoa Sen như lịch sử hình thành và phát triển của trường, chương trình đào tạo và chất lượng đào tạo của trường ra sao, tỷ lệ việc làm sau khi tốt nghiệp như thế nào,... Mong rằng qua bài viết này thì các bạn sĩ tử sẽ có thêm cho mình một sự lựa chọn nữa.