Bạn đang muốn tìm hiểu các trường đại học khối C ở Hà Nội chất lượng nhất? Những ngành nào có tỉ lệ việc làm cao nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thông tin bổ ích nhé!

Bạn thích các môn xã hội và bạn có khả năng đọc và nhớ lâu. Bạn ghét các công thức khô khan của các môn toán, lý, hóa và sinh nhưng lại luôn chìm đắm, có trong mình niềm đam mê với các môn xã hội như: sử, địa, văn. Tuy nhiên, bạn lại đang hoang mang vì nếu bạn chọn theo việc học khối C, các ngành khối c và bạn lại sợ có ít trường Đại học tốt tại Hà Nội tuyển sinh đại học. Thế thì bạn đừng lo nhé, hãy cùng chúng mình điểm qua các trường đại học khối C ở Hà Nội tốt nhất ở Hà Nội nhé.

I. Thông tin mới cập nhập - Danh sách các trường  khối c ở Hà Nội 

Các trường đại học khối C ở Hà Nội bao gồm:

Học viện Ngân hàng: Ngành Luật kinh tế: từ 25.25 điểm - 23.75 điểm;

Đại học Văn hóa-Nghệ thuật Quân đội tuyển sinh đại học: Ngành Báo chí: từ 25.25 điểm - 23.25 điểm;

Khoa Luật Đại học Quốc gia: Ngành Luật: từ 27.25 điểm - 24.50 điểm;

Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn – Đại Học Quốc Gia Hà Nội

dai hoc khoi c

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội

 Xem thêm: Khối C gồm những ngành nào? Khối C liệu có đang “thất sủng”

II. Top 10 trường đại học khối C tốt nhất Hà Nội 

1. Đại học Luật Hà Nội

Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Đại học Luật Hà Nội (HLU) chính là một trường đại học công lập tại Việt Nam và chính là trường đại học có được quy mô đào tạo về ngành Luật lớn nhất tại Việt Nam và thực hiện các nhiệm vụ đào tạo chuyên pháp lý ở các bậc đại học hay cao học và tiến sĩ, và tổ chức nghiên cứu, tổ chức ứng dụng khoa học pháp lý, ngoài ra còn thực hiện các nhiệm vụ khác của Bộ trưởng Bộ Tư pháp bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo giao.

dai hoc khoi c

Các trường đại học khối C ở Hà Nội?

Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Đối tượng tuyển sinh của trường:

  • Thứ nhất: Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã tốt nghiệp trung cấp

  •  Thứ hai: Có sức khỏe đầy đủ để có thể học tập dựa theo quy định đang hiện hành. 

Phương thức tuyển sinh:

  • Thứ nhất: Sẽ xét tuyển thông qua kết quả học bạ kết hợp với việc dựa trên xét tuyển dựa trên kết quả đối với kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia theo những tổ hợp môn xác định trong của từng ngành

  • Quy trình tuyển sinh bao gồm: Xét trên điểm trung bình của ba môn thuộc các trường đại học khối C ở Hà Nội tổ hợp của các môn xét tuyển các ngành khối c bao gồm: học bạ ở 6 kì tại Trung học phổ thông (chiếm tỷ trọng 30%) và kết quả kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia (chiếm 70%)

Ngành tuyển sinh khối C:

2. Đại học sư phạm Hà Nội

Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Đại học sư phạm Hà Nội chính là một trung tâm đào tạo đại học và cả sau đại học và nghiên cứu, ứng dụng việc khoa học giáo dục, đa ngành với chất lượng cao các ngành khối c, các trường đại học khối C ở Hà Nội đây còn là một trong số các trường đại học trọng điểm ở hệ thống giáo dục ở Việt Nam.

Đối tượng tuyển sinh: Học sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông và hạnh kiểm các kỳ đều đạt loại khá trở lên.

Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển.

Các ngành tuyển sinh dành các ngành khối c cho khối C bao gồm: Quản lý giáo dục hay Giáo dục và công dân; Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Giáo dục chính trị và Sư phạm ngữ văn hoặc Sư phạm địa lý; Sư phạm lịch sử hay Việt Nam học; Văn học; Chính trị học (hay sư phạm triết học); Tâm lý học; Tâm lý học giáo dục; Công tác xã hội

Điều kiện để nhận đăng ký xét tuyển tư vấn tuyển sinh:

Tốt nghiệp Trung học phổ thông và có hạnh kiểm từ loại khá trở lên.

Tổ chức xét tuyển tư vấn tuyển sinh:

  • Thứ nhất: Thời gian đăng ký để xét tuyển và công bố kết quả xét tuyển dựa theo quy định của Bộ Giáo dục Đào tạo.

  • Thứ hai: Hình thức đăng ký xét tuyển dựa theo quy định của Bộ Giáo dục Đào tạo.

3. Khoa Luật - Đại học quốc gia Hà Nội

Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Đại học quốc gia Hà Nội (VNU) chính là một trong hai trường đại học quốc gia của Việt Nam được đặt tại Hà Nội. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Trường Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức đào tạo đại học và sau đại học bên cạnh đó nghiên cứu và ứng dụng những khoa học-công nghệ và đa ngành, đa lĩnh vực hay chất lượng cao và giữ vai trò nòng cốt trong việc quan trọng của hệ thống giáo dục các ngành khối c đại học tại Việt Nam.

Đối tượng tuyển sinh:

Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông trong năm đăng ký dự thi và là người đã tốt nghiệp Trung học phổ thông các trường đại học khối C ở Hà Nội và người đã tốt nghiệp trung cấp tuy nhiên đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Phương thức tuyển sinh tư vấn tuyển sinh:

  • Đợt 1: Xét tuyển dựa theo kết quả của kì thi Trung học phổ thông quốc gia dựa theo tổ hợp các môn của các bài thi tương ứng; Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Ngoài ra, kết quả của kì thi đánh giá năng lực còn có hạn sử dụng bởi Đại học quốc gia Hà Nội tiến hành tổ chức và chứng chỉ quốc tế do trung tâm khảo thí của đại học Cambridge của Anh.

  • Đợt bổ sung tư vấn tuyển sinh: Sẽ xét tuyển như đợt 1 và quy định xét tuyển của từng ngành học các ngành khối c được công bố trên Website của trường Đại học quốc gia Hà Nội và tại các đơn vị đào tạo (nếu có).

4. Học viện hành chính quốc gia

Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Học viện hành chính quốc gia chính là cơ sở đào tạo công lập mà trực thuộc Bộ Nội vụ. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Học viện Hành Chính là ngôi trường với bề dày lịch sử và truyền thống vẻ vang đã được Đảng và Nhà nước trao tặng rất nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Hiện nay, Học viện Hành chính Quốc gia chính là trung tâm  các ngành khối c trong việc đào tạo và bồi dưỡng các cán bộ lãnh đạo và quản lý chủ yếu của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Học viện Hành chính Quốc gia còn là một trường đại học công lập mà trực thuộc Bộ Nội vụ (và có tên tiếng Anh chính là National Academy of Public Administration, với tên viết tắt chính là NAPA ).

Đối tượng tuyển sinh: Những thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông

Phương thức tuyển sinh: sử dụng kết quả dựa trên kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia để xét tuyển.

Ngành học tuyển sinh tư vấn tuyển sinh dành cho khối C: ngành Quản lý nhà nước.

Tổ chức tuyển sinh:

  • Về thời gian tư vấn tuyển sinh: Theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

  • Về hình thức nhận đăng ký xét tuyển tư vấn tuyển sinh: Theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

5. Đại học Khoa học xã hội và nhân văn - Đại học quốc gia Hà Nội

Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Đại học Khoa học xã hội và nhân văn chính là một trường đại học thành viên của Đại học quốc gia Hà Nội. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội có sứ mệnh đi đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ cao; Các trường đại học khối C ở Hà Nội? từ đó nghiên cứu và sáng tạo, truyền bá tri thức về những môn Khoa học xã hội và nhân văn từ đó nhằm phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hội nhập quốc tế.

Đối tượng tuyển sinh: Đã tốt nghiệp THPT.

Phương thức tuyển sinh:

- Xét tuyển theo kết quả của kì thi Trung học phổ thông quốc gia 

- Xét tuyển theo kết quả thi Đánh giá năng lực còn hạn do Đại học quốc gia tổ chức

- Thí sinh nào không trúng tuyển vào ngành học đăng ký nếu còn có nguyện vọng và đủ điểm xét tuyển, sẽ có thể được xem xét để có thể chuyển sang ngành học khác nếu khoa vẫn còn chỉ tiêu

- Trường hợp tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy định do Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra 

Các ngành học tuyển sinh khối C:

Tất cả các ngành của trường đều có thể tuyển sinh khối C bao gồm:

- Báo chí

- Chính trị học

- Công tác xã hội

- Đông phương học

- Hán nôm

- Khoa học quản lý

- Khoa học thư viện

- Lịch sử

- Lưu trữ học

- Ngôn ngữ học

- Nhân học

- Quan hệ công chúng

- Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

- Quản trị khách sạn

- Quản trị văn phòng

- Quốc tế học

- Tâm lý học

- Thông tin học

- Tôn giáo học

- Triết học

- Văn học

- Việt Nam học

- Xã hội học

6. Học viện báo chí và tuyên truyền

Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Học viện Báo chí và Tuyên truyền ( trường trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) trường đã được thành lập vào ngày 16-01-1962, các trường đại học khối C ở Hà Nội? theo Nghị quyết số 36 NQ/TW do Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam của khóa III, trên cơ sở đối với việc hợp nhất 3 trường, bao gồm: Trường Nguyễn Ái Quốc II, Trường Tuyên huấn và Trường Đại học Nhân dân, vào ngày 16 tháng 01 hàng năm sẽ chính là ngày kỷ niệm thành lập Trường.

Đối tượng tuyển sinh: Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông

Phương thức tuyển sinh:

Nhận xét tuyển dựa theo 4 nhóm ngành:

- Nhóm 1: Ngành Báo chí

- Nhóm 2: bao gồm các ngành như: Triết học, Kinh tế hay Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước và Chính trị học, Xuất bản hay Xã hội học, Công tác xã hội

- Nhóm 3: Ngành lịch sử

- Nhóm 4: bao gồm các ngành như: Quan hệ quốc tế hay Quan hệ công chúng, Quảng cáo và Ngôn ngữ Anh

Các ngành học tuyển sinh khối C bao gồm: Nhóm ngành Lịch Sử và chuyên ngành: Lịch sử hay chuyên ngành Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam.

7. Đại học lao động và xã hội

Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Đại học lao động và xã hội bao gồm có 3 cơ sở, trong đó còn có 2 cơ sở được đặt tại Hà Nội, một cơ sở đã được đặt ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông

Phương thức tuyển sinh:

- Trường xét tuyển dự vào kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia

- Điểm xét tuyển tùy theo từng ngành và từng tổ hợp môn xét tuyển.

Các ngành học tuyển sinh khối C: ngành Công tác xã hội:

8. Học viện biên phòng - hệ quân sự khu vực miền Bắc

Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Học viện biên phòng, hệ quân sự của khu vực miền Bắc trực thuộc cơ quan chủ quản chính là Bộ quốc phòng.

Đối tượng tuyển sinh: Hạ sĩ quan hay binh sĩ đang phục vụ tại ngũ theo quy định của pháp luật về nghĩa vụ quân sự và có thời gian phục vụ tại ngũ khoảng 12 tháng trở lên (tính đến tháng 4/2017) hay Các trường đại học khối C ở Hà Nội?  Quân nhân chuyên nghiệp và Công nhân viên quốc phòng phục vụ đủ từ 12 tháng trở lên (tính đến tháng 9/2017) Những nam thanh niên ngoài quân đội bao gồm kể cả các quân nhân đã xuất ngũ các trường đại học khối C ở Hà Nội và số lượng đăng ký dự tuyển sẽ không hạn chế.

Phạm vi tuyển sinh:

Tuyển sinh các thí sinh nam trong cả nước và trong đó sẽ phân chia tỷ lệ theo hộ khẩu thường trú:

  • Những thí sinh có hộ khẩu thường trú ở trong khu vực phía Bắc (từ Quảng Bình trở ra) chính là 45%

  • Thí sinh có hộ khẩu thường trú ở các tỉnh phía Nam sẽ được xác định theo từng quân khu bao gồm gồm: Quân khu 4 (gồm các tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế) sẽ là 4%; Quân khu 5 sẽ là 14%; Quân khu 7 sẽ là 17%; Quân khu 9 sẽ là 20%.

9. Học Viện Ngân Hàng

Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Học viện Ngân hàng chính là trường đại học công lập mà thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường có trụ sở chính tại Hà Nội và các Phân viện tại Bắc Ninh, Phú Yên. 

Đối tượng tuyển sinh:

  • Những thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông (theo hình thức giáo dục chính quy hay giáo dục thường xuyên) hoặc đã tốt nghiệp trường trung cấp.

  • Có đủ điều kiện sức khỏe để có thể học tập theo quy định đang hiện hành. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Đối với những người khuyết tật đã được UBND cấp tỉnh công nhận là bị dị dạng hay dị tật, suy giảm khả năng tự lực trong việc sinh hoạt và học tập bởi hậu quả của chất độc hóa học chính là con đẻ của người hoạt động kháng chiến đã bị nhiễm chất độc hóa học các trường đại học khối C ở Hà Nội: Hiệu trưởng của các trường sẽ xem xét, quyết định cho các thí sinh dự tuyển sinh vào các ngành học à phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Ngành tuyển sinh khối C: Luật kinh tế

10. Đại học Văn Hóa

Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã được thành lập vào ngày 26/3/1959, theo Quyết định số 134/VH-QĐ do Bộ Văn hoá (Nay chính là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch). Trường Đại học Văn hóa Hà Nội chính là nơi đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu trong các lĩnh vực văn hóa tại Việt Nam. Trường đang cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao và bồi dưỡng nhân tài hay tham gia hoạch định chính sách của Nhà nước về việc văn hóa và hội nhập quốc tế.

Ngành tuyển sinh khối C:

  • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

  • Kinh doanh xuất bản phẩm

  • Luật

  • Báo chí

  • Thông tin-Thư viện

  • Quản lý thông tin

  • Bảo tàng học

  • Nghiên cứu văn hóa

  • Văn hóa truyền thông

  • Văn hóa đối ngoại

  • Tổ chức và quản lý văn hóa vùng DTTS

  • Tổ chức và quản lý du lịch vùng DTTS

  • Văn hóa du lịch

  • Chính sách văn hóa và quản lý nghệ thuật

  • Lữ hành, hướng dẫn du lịch

Xem thêm: [Tư vấn tuyển sinh] Đại học Văn hóa Hà Nội có gì hot?

III. Nếu được 17 đến 20 điểm khối C thì nên chọn trường nào ở Hà Nội 

Dưới đây chính là danh sách các trường đại học khối C ở Hà Nội có điểm chuẩn từ 17 - 20 điểm:

dai học khoi c

Các trường đại học khối C ở Hà Nội?

  • Đại học Lao động - Xã hội

  • Đại học Công nghiệp Hà Nội

Xem thêm: Trường đại học Luật Hà Nội - Ngôi trường của những luật sư tương lai

IV. Top 7 các ngành khối C dễ kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp

1. Luật 

 Khối c gồm những ngành nào? Học khối C chắc hẳn ai cũng đã từng nghe nói đến Luật. Pháp Luật đã và đang xuất hiện trong mọi khía cạnh trong cuộc sống, do đó những nhu cầu nhân lực về ngành luật cũng chưa bao giờ hết "hot".

Ra trường với tấm bằng cử nhân Luật, bạn có thể lựa chọn làm việc tại nhà nước và tại các vị trí pháp chế ở Tòa án hay Viện Kiểm sát, Sở Tư Pháp Bộ Tư pháp tại Uỷ ban nhân dân hay Hội đồng nhân dân

Học Luật ở đâu tốt?

 Khối c gồm những ngành nào? Theo thực tiễn việc đánh giá cả về chất lượng và cả quy mô, uy tín thì bạn có thể lựa chọn học luật tại trường Đại học Luật Hà Nội hay Đại học Luật TP. Hồ chí minh hay Khoa Luật – Đại học quốc gia và Đại học Luật Vinh chính là những địa chỉ đào tạo Luật khá uy tín và chất lượng. Điểm chuẩn khối C để có thể đỗ vào các trường này thường ở mức ngưỡng khá cao, thấp nhất chính là 24 điểm

2. Báo chí, Truyền thông 

 Khối c gồm những ngành nào? Bạn thích sự sáng tạo và bạn đam mê nghệ thuật thì ngành báo chí, truyền thông chính là sự cân nhắc giá trị. Báo chí chính là trọng yếu để phát triển quốc gia. Ngày nay với những sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin thì việc ngành nghề này lại đang càng trở nên đắt giá. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Tại sao mình lại nói như thế. Chắc hẳn các bạn cũng có thể biết dư luận có vai trò như thế nào và dư luận có thể thay đổi pháp luật và chính trị (nếu không phù hợp) có thể vạch rõ trắng đen. 

Câu này cũng không khó để có thể trả lời, với ngành này thì các bạn nên chọn những trường có chuyên đào tạo để theo học và có thể kể đến như Học viện báo chí và tuyên truyền, các trường đại học khối C ở Hà Nội Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn và trường Đại học Văn hóa. Ngành báo chí truyền thông đã nằm trong số ngành khối C mà dễ xin việc bởi nhu cầu của công việc rất lớn.

3. Du lịch 

 Khối c gồm những ngành nào? Viết đến đây chắc có nhiều bạn ngạc nhiên tại sao khối C lại đi chọn du lịch. Nó có thiên hướng về ngoại ngữ cơ mà. Nhưng sự thật lại là đúng là như thế. Các bạn biết vì sao không? Tại vì khối C bao gồm các bạn am hiểu về cả lịch sử, địa lí và đây chính là điểm cần cho nhân viên ngành du lịch. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Với ngoại ngữ nó cũng chính là rào cản nhưng các bạn hoàn toàn có thể khắc phục được. 

Hiện nay đang có khá nhiều trường đào tạo về chuyên ngành này. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Tuy nhiên theo kinh nghiệm cá nhân tôi nhận thấy các bạn nên lựa chọn những trường có quy mô liên kết lớn đối với các nhà tuyển dụng có thể kể đến như: Viện đại học mở Hà Nội hay trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, trường Đại học Văn Hóa để theo học. Với mức điểm trúng tuyển vào ngành này chỉ khoảng từ 18 điểm trở lên

4. Quân đội

 Khối c gồm những ngành nào? Nói về ngành quân đội hay an ninh thì cơ hội việc làm ở đây chắc hẳn ai cũng nắm rõ. Học quân đội bạn sẽ có thể được Nhà nước "nuôi" trong suốt quá trình đào tạo. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Mọi trang trải từ sinh hoạt phí và việc học tập đều đã được Nhà nước tài trợ. Ngoài ra, khi theo cấp bậc bạn còn có thể được trợ cấp mỗi tháng gửi về gia đình. Kết thúc đào tạo bạn sẽ không phải đau đầu xin việc mà bạn được đơn vị của mình sắp xếp các công tác tại những vị trí phù hợp với chuyên ngành học, để có thể đem những kiến thức đã đào tạo và giúp ích cho dân cho nước.

Hiện nay, ở các trường trong khối quân đội tuyển sinh khối C đó chính là Học viện Biên Phòng hay trường Sĩ quan chính trị. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Điểm trúng tuyển thấp nhất vào trường chính là 24 điểm và chỉ tuyển sinh nam.

5. Sư phạm 

 Khối c gồm những ngành nào? Với nhu cầu phát triển nhanh như hiện nay thì việc bạn nghĩ sư phạm không còn giá trị, rất khó xin việc. Nhưng đó chỉ là ý kiến một chiều mà thôi. Nếu bạn chăm chỉ và biết tìm kiếm cơ hội thì lo gì bạn không có việc làm. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Học sư phạm đâu chỉ có việc vào nhà nước mà bạn có thể đi làm gia sư hay dạy thêm ở trung tâm, có thể mở một trung tâm uy tín do riêng mình quản lí hay trường dân lập, thậm chí là làm giảng viên; báo chí hay nhà văn.

Bạn nên lựa chọn những trường chuyên đào tạo về ngành sư phạm như Đại học sư phạm hay Khoa giáo dục- Đại học quốc gia để có thể theo học. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Điểm chuẩn vào những trường này sẽ dao động từ khoảng 20-22 điểm. Điều này sẽ có thể gây được ấn tượng tốt đối với những nhà tuyển dụng.

6. Tâm lý học  

 Khối c gồm những ngành nào? Ngành nghề này mới nghe khá mới mẻ nhưng đối với sức hút của nó lại khiến con người ta thật đáng kinh ngạc. Xã hội ngày càng được số hóa thì con người ngày càng bị thay thế bởi các loại máy móc, thiết bị. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Chính vì vậy, áp lực đối với đời sống là rất lớn.

7. Công nghệ thông tin

Các trường tuyển sinh khối C cho ngành nghề này tuy không nhiều nhưng đầu ra đối với ngành nghề Công nghệ lại dồi dào vô cùng. Công nghệ thông tin- chính là miếng đất béo bở trong thời đại hiện nay. Các trường đại học khối C ở Hà Nội? Bởi vì xã hội ngày càng được số hóa và sức lao động ngày càng đã được thay thế bởi máy móc. Một con chip nhỏ xíu cũng có thể có giá trị bằng vài cái container lúa gao. 

Xem thêm: Công nghệ thông tin là gì? Các mảng trong ngành công nghệ thông tin

V. Kết luận 

Những nhóm ngành trên chính là những nhóm ngành các trường đại học khối C ở Hà Nội có khả năng ổn định khá cao. Tuy nhiên, mọi đánh giá chỉ dựa trên tính tương đối mà thôi. Tương lai vẫn còn phụ thuộc vào thực tiễn và năng lực của chính các bạn. Chúc các bạn thành công!!!