Đại học RMIT là ngôi trường như thế nào mà được các bạn sinh viên khao khát học đến vậy? Chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo của trường ra sao? Cơ hội việc làm ra sao? Hãy cùng 123job.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Kỳ thi đại học tới thì vấn đề được quan tâm nhất chính là chọn trường, chọn ngành như thế nào cho phù hợp và đúng đắn nhất. Có bạn đam mê công nghệ thông tin, có bạn lại đam mê ngoại ngữ nhưng cũng có bạn lại bị thu hút bởi các ngành kinh tế như quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng. 

Bài viết dưới đây 123job.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc một trong những ngôi trường nổi tiếng được mệnh danh là ngôi trường của hội con nhà giàu - Trường Đại học RMIT. Vậy Đại học RMIT có gì đặc biệt mà được mọi người gọi bằng cái tên ấy, chương trình đào tạo cũng như chất lượng đào tạo của trường ra sao? Hãy cùng 123job.vn đi giải đáp thắc mắc này nhé.

I. Đại học RMIT Việt Nam

giới thiệu đại học rmit việt nam

Giới thiệu Đại học RMIT Việt Nam

Đại học RMIT là tên gọi viết tắt tiếng anh của The Royal Melbourne Institute of Technology - viện Công nghệ hoàng gia. Tính đến hiện nay thì trường Đại học RMIT Việt Nam chính là một trong những trường đại học thuộc top đầu của Việt Nam, là ngôi trường mơ ước của rất nhiều sinh viên và phụ huynh trong cả nước bởi chương trình đào tạo và chất lượng đào tạo. Trường Đại học RMIT ở Việt Nam được biết đến là một trường đại học của Úc có hoạt động tại Việt Nam. Hiện tại, trường Đại học RMIT Việt Nam đang có 2 cơ sở tại hai miền là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Vì là một trường đại học trực thuộc sự quản lý của chính phủ Úc nên các hoạt động tại trường Đại học RMIT Việt Nam đều nằm dưới sự điều hành của cơ sở chính tại Australia. Trong 2 cơ sở thì cơ sở tại Thành phố Hồ Chí MInh đi vào hoạt động từ năm 2001, còn cơ sở tại Hà Nội chính thức được thành lập và đi vào hoạt động kể từ năm 2004.

Xem thêm: Review nhanh về trường đại học Tôn Đức Thắng - Có đáng để lựa chọn?

II. Các ngành của đại học RMIT Việt Nam 

Chương trình đào tạo tại trường Đại học RMIT Việt Nam luôn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có cơ hội được học nhiều ngành khác nhau và có chất lượng đào tạo luôn được đánh giá cao. Hiện tại, chương trình đào tạo tại trường Đại học RMIT Việt Nam đang bao gồm những ngành sau đây:

1. Ngành kinh doanh

ngành kinh doanh đại học rmit

Ngành Kinh doanh Đại học RMIT

Bạn đam mê kinh doanh, bạn có đầu óc kinh doanh và mong muốn trở thành những nhà kinh doanh, những nhà lãnh đạo tài giỏi trong tương lai thì ngành Kinh doanh của trường Đại học RMIT Việt Nam là một lựa chọn sáng suốt cho bạn bởi chất lượng đào tạo được đánh giá cao. Ngành Kinh doanh tại trường Đại học RMIT Việt Nam bao gồm các chuyên ngành sau đây: Kinh doanh Quốc tế, Kinh tế & Tài chính, Quản lý, Quản lý Chuỗi cung ứng & Logistics, Digital Marketing, Quản trị Du lịch & Khách sạn, Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

Khi tham gia học tập theo chương trình đào tạo ngành Kinh doanh của trường Đại học RMIT Việt Nam thì các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được gặp rất nhiều chuyên gia kinh tế hàng đầu, nâng cao chất lượng đào tạo. Điều này giúp các bạn sinh viên dễ dàng học hỏi và tích lũy cho mình được kinh nghiệm trong kinh doanh để sau này áp dụng vào thực tế. Chính điều này giúp cho chất lượng đào tạo của chương trình đào tạo ngành Kinh doanh tại trường Đại học RMIT Việt Nam được đánh giá cao. 

2. Ngành Truyền thông

Chương trình đào tạo ngành Truyền thông của trường Đại học RMIT Việt Nam sẽ kéo dài trong 3 năm với chất lượng đào tạo nhất định. Trong khoảng thời gian này, các bạn sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức quá giá về truyền thông để sau này có thể áp dụng vào thực tế công việc trong tương lai. Đặc biệt, khối kiến thức mà các bạn tích lũy được tại trường sẽ rất có ích cho sự thay đổi cũng như phát triển của ngành Truyền thông trong tương lai, đảm bảo chất lượng đào tạo của trường. 

Trong chương trình đào tạo ngành Truyền thông tại trường Đại học RMIT Việt Nam thì các bạn sinh viên sẽ có nhiều cơ hội việc làm và làm những công việc đứng với chuyên ngành của mình, đúng chất lượng đào tạo của trường. Cơ hội việc làm khi bạn học Truyền thông tại Đại học RMIT Việt Nam rất rộng mở với các lĩnh vực như: Dịch vụ khách sạn, Sáng tạo nội dung, Phát triển nội dung số, Quản lý dịch vụ khách hàng, Tư vấn truyền thông, Quan hệ truyền thông đại chúng, Phát triển nội dung và biên tập. 

Đặc biệt, dù cho bạn có chọn ngành học nào tại trường Đại học RMIT thì vẫn được đón nhận một chương trình đào tạo chuẩn theo nền giáo dục của Australia và bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ nhất thời sinh viên mà bạn sẽ không thể có được ở bất cứ đâu, đảm bảo được chất lượng đào tạo. Ngoài ra, theo học chương trình đào tạo tại trường Đại học RMIT Việt Nam thì bạn sẽ có được kinh nghiệm, trau dồi khả năng, nâng cao kỹ năng thực tế và có cơ hội việc làm trên toàn cầu bởi chất lượng đào tạo tại trường Đại học RMIT Việt Nam luôn được đánh giá cao.

3. Ngành Thiết kế

ngành thiết kế đại học rmit

Ngành Thiết kế Đại học RMIT

Trong chương trình đào tạo của trường Đại học RMIT Việt Nam thì ngành Thiết kế là một ngành mới dành cho những bạn có đam mê thiết kế, hay năng khiếu ở lĩnh vực điện ảnh và video. Hiện tại, ngành Thiết kế của trường Đại học RMIT Việt Nam bao gồm 2 chương trình đào tạo là: Thiết kế ứng dụng và Truyền thông số.

Khi theo học ngành Thiết kế thì các bạn sinh viên sẽ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về các kỹ năng thực hành để có thể áp dụng vào thực tế và tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ cho công việc sau này, đảm bảo chất lượng đào tạo. Đặc biệt, theo học ngành Thiết kế của trường Đại học RMIT Việt Nam thì cơ hội việc làm dành cho các bạn là vô cùng hấp dẫn. Với chương trình đào tạo và chất lượng đào tạo được đánh giá cao nên chỉ cần bạn cầm trong tay tấm bằng của trường Đại học RMIT Việt Nam thì bạn có thể dễ dàng xin việc ở bất kỳ đâu hoặc là mở công ty cho riêng mình.

4. Ngành Quản lý và Kinh doanh thời trang

Điều đặc biệt là ngành Quản lý và Kinh doanh thời trang này thuộc khoa Truyền thông và Thiết kế của trường Đại học RMIT Việt Nam dành cho những bạn có đam mê thời trang và đặc biệt là có đầu óc kinh doanh. Khi theo học chuyên ngành này thì các bạn sẽ được trang bị vốn kiến thức và kinh nghiệm thực tế để có thể tự mở cơ sở kinh doanh riêng của mình, nâng cao chất lượng đào tạo. Chương trình đào tạo hiện tại của ngành Quản lý và Kinh doanh thời trang hiện đang xoay quanh các kiến thức liên quan đến thiết kế, phân phối, đào tạo lý thuyết và thực hành. 

Vì chương trình đào tạo đa dạng như vậy nên cơ hội việc làm dành cho các bạn theo học ngành này tại trường Đại học RMIT Việt Nam cũng rất đa dạng và chất lượng đào tạo cũng được đánh giá cao. Các bạn có thể trở thành nhà kinh doanh buôn bán thời trang, nhà quản lý các nhãn hàng, nhà thiết kế thời trang, hay phân tích chuỗi cung ứng. 

5. Ngành Công nghệ thông tin

ngành công nghệ thông tin đại học rmit

Ngành Công nghệ thông tin Đại học RMIT

Công nghệ thông tin thì có nhiều trường đại học đang có chuyên ngành này trong chương trình đào tạo, vậy ngành Công nghệ thông tin tại Đại học RMIT Việt Nam thì có gì khác biệt không. Vì là trường hoạt động theo nền giáo dục của Australia nên chất lượng đào tạo cũng khác bởi khi theo học ngành Công nghệ thông tin tại trường Đại học RMIT Việt Nam thì sinh viên sẽ được trau dồi kiến thức, biết cách xây dựng và quản lý các ứng dụng của doanh nghiệp, quản lý hệ thống và website hay là có thể giải quyết các vấn đề có liên quan đến công nghệ thông tin. Ngoài ra, khi theo học chuyên ngành này thì các bạn sinh viên cũng được đào tạo để nâng cao kỹ năng quản lý cũng như kỹ năng giao tiếp, đảm bảo chất lượng đào tạo.

Vì được đánh giá cao cả về chương trình đào tạo lẫn chất lượng đào tạo nên khi bạn có trong tay tấm bằng cử nhân ngành Công nghệ thông tin của trường Đại học RMIT Việt Nam thì bạn sẽ được rất nhiều doanh nghiệp săn đón và có cho mình những công việc vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, bạn sẽ có khả năng được làm việc tại các doanh nghiệp lớn ngay cả khi bạn vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Còn nếu bạn có thêm chứng chỉ tiếng anh về công nghệ thông tin thì mức lương của bạn sẽ càng hấp dẫn hơn nhiều với chất lượng đào tạo được đánh giá cao.

6. Ngành Kỹ thuật

ngành kỹ thuật đại học rmit

Ngành Kỹ thuật Đại học RMIT

Khi lựa chọn ngành Kỹ thuật trong chương trình đào tạo của trường Đại học RMIT Việt Nam thì bạn sẽ có cơ hội trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai khi mà bạn sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng về chuyên ngành kỹ thuật. Cơ hội việc làm cho ngành Kỹ thuật cũng rất phong phú khi mà bạn có thể làm việc ở các vị trí như kỹ sư điện - điện tử, kỹ sư robot - cơ điện tử, kỹ sư phần mềm

7. Ngành Ngôn ngữ

Ngôn ngữ hiện là ngành không thể thiếu trong chương trình đào tạo tại nhiều trường đại học trên cả nước và tại trường Đại học RMIT Việt Nam cũng vậy. Kinh tế nước ta hiện giờ đang được đầu tư bởi nhiều tập đoàn lớn trên thế giới và vì vậy chúng ta phải học ngôn ngữ của họ để có thể giao tiếp và dễ dàng hợp tác hơn. Đặc biệt, đại học RMIT Việt Nam còn hợp tác với nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn để sinh viên có những giờ thực hành bổ ích nên trình độ ngoại ngữ của sinh viên trường Đại học RMIT Việt Nam không phải dạng vừa đâu, cho thấy được chất lượng đào tạo cũng như chương trình đào tạo được đánh giá cao của trường. Và cơ hội việc làm của các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ tại trường Đại học RMIT Việt Nam cũng rất đa dạng và phong phú. 

Xem thêm: Những nét nổi bật về cơ sở vật chất của trường đại học nông lâm TPHCM

III. Những chương trình học theo lĩnh vực tại đại học RMIT

1. Các khoa và trung tâm của đại học RMIT 

các khoa và trung tâm của đại học rmit

Các khoa và trung tâm của Đại học RMIT

Trường Đại học RMIT Việt Nam luôn được đánh giá cao cả về chương trình đào tạo lẫn chất lượng đào tạo nên hiện tại, trường Đại học RMIT Việt Nam đang có các khoa đào tạo như sau:

- Khoa Kinh doanh và Quản trị
- Khoa Tiếng anh và Chuyển tiếp đại học
- Khoa Truyền thông và Thiết kế
- Khoa Khoa học và Công nghệ
- Phòng Đào tạo sau Đại học
- Trung tâm xuất sắc về kỹ thuật số

2. Những chương trình đào tạo tại RMIT

những chương trình đào tạo tại rmit

Những chương trình đào tạo tại RMIT

Trường Đại học RMIT Việt Nam luôn được biết đến với chương trình đào tạo chuyên nghiệp, được đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như công tác giảng dạy. Vậy hiện tại, trường Đại học RMIT Việt Nam đang đào tạo những chuyên ngành nào? Hãy cùng 123job.vn đi tìm hiểu nhé.

2.1. Chương trình tiếng Anh và Chuyển tiếp đại học

Hiện tại, trong chương trình đào tạo của trường Đại học RMIT Việt Nam đang đào tạo các chương trình tiếng anh như: tiếng anh cho hệ đại học, Unistar, luyện thi IELTS, tiếng anh cho Teen, tiếng anh cho doanh nghiệp, Summer Explorers.

2.2. Chương trình đào tạo cử nhân đại học 

Tấm bằng cử nhân đại học RMIT luôn được đánh giá cao bởi chương trình đào cũng như chất lượng đào tạo của trường luôn thuộc top đầu trong các trường đại học tại Việt Nam. Tại trường Đại học RMIT Việt Nam còn có cả các chương trình đào tạo hợp tác quốc tế đào tạo các cử nhân quốc tế. Trong quá trình học tập sinh viên luôn được kết hợp lý thuyết với thực hành nên sinh viên sẽ có nhiều kinh nghiệm thực tế hơn, giúp nâng cao chất lượng đào tạo và hoàn thiện hơn chương trình đào tạo.

Các chương trình đào tạo cử nhân đại học của trường Đại học RMIT hiện bao gồm các chuyên ngành sau đây:
- Kinh tế tài chính
- Kinh doanh quốc tế
- Quản lý chuỗi cung ứng và Logistics
- Quản trị nguồn nhân lực
- Quản trị
- Kinh doanh kỹ thuật số
- Digital Marketing
- Quản trị Du lịch và Khách sạn
- Thiết kế ứng dụng và sáng tạo
- Truyền thông số
- Sản xuất phim Kỹ thuật số
- Quản lý và Kinh doanh thời trang
- Truyền thông chuyên nghiệp
- Ngôn ngữ
- Công nghệ thông tin
- Kỹ thuật điện và điện tử
- Kỹ sư robot và cơ điện tử
- Kỹ sư phần mềm

2.3. Chương trình sau đại học

Có nhiều người mong muốn được học tại trường Đại học RMIT Việt Nam nhưng có thể họ đã quá tuổi hoặc bận đi làm nên vẫn chưa thực hiện được điều đấy. Biết được mong muốn này nên trường Đại học RMIT Việt Nam đã có chương trình đào tạo sau đại học với thời khóa biểu linh hoạt hơn và có nhiều cơ hội được đào tạo ở nước ngoài, nâng cao chất lượng đào tạo của trường. Hiện tại, trường Đại học RMIT Việt Nam đang có 5 chương trình đào tạo sau đại học là:
- Thạc sĩ Quản trị kinh doanh
- Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cấp quản lý
- Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế
- Chứng chỉ sau đại học khởi nghiệp kinh doanh
- Tiến sĩ

2.4. Chương trình chuyển cấp quốc tế
 
- Chuyển tiếp sang Melbourne
- Chuyển tiếp sang Mỹ

Xem thêm: Đại học Sài Gòn - ngôi trường đại học “già nhất” ở TPHCM

IV. Đại Học RMIT - Ngôi Trường Dành Cho "Dân Quý Tộc"

1. Cơ sở vật chất

RMIT

Cơ sở vật chất hiện đại

Trường Đại học RMIT Việt Nam luôn được biết đến là ngôi trường có cơ sở vật chất xịn sò, sang chảnh. Trường có khuôn viên rộng rãi với những bãi cỏ xanh rì để tôn lên vẻ đẹp cho ngôi trường. Đặc biệt, trường Đại học RMIT Việt Nam còn có một Sport Hall vô cùng lớn có chứa phòng tập gym, sân bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, phòng tập nhảy, phòng yoga và có hẳn một sân tennis riêng, một sân bóng đá riêng vô cùng xịn sò để phục vụ các hoạt động thể thao của sinh viên, giúp phát triển các kỹ năng mềm và khả năng tư duy sáng tạo, đảm bảo được chất lượng đào tạo. 

Ngoài ra, được biết đến là trường học hoàng gia nên trường Đại học RMIT trang bị máy lạnh cũng như hệ thống máy lạnh để phục vụ sinh viên. Mỗi lớp học cũng được trang bị rất đầy đủ với máy lạnh, máy chiếu và bàn ghế ngồi học cực êm. Đây vẫn luôn là niềm tự hào của các bạn sinh viên trường Đại học RMIT Việt Nam. 

2. Ban hỗ trợ sinh viên cực kì nhiệt tình

Học tập tại trường Đại học RMIT Việt Nam thì các bạn sinh viên sẽ được hỗ trợ rất nhiệt tình từ ban tư vấn hay các nhóm sinh viên hỗ trợ của trường. Nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến chương trình đào tạo, chất lượng đào tạo hay là các hoạt động thể thao thì có thể xin sự hỗ trợ, để có chất lượng đào tạo tốt nhất. 

3. Chất lượng đào tạo tốt

Chương trình đào tạo của trường Đại học RMIT Việt Nam được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng anh và giảng viên yêu cầu phải có trình độ thạc sĩ trở lên nên chất lượng đào tạo của RMIT luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Môi trường học tập năng động với thư viện rộng lớn chứa hơn 72.000 đầu sách để phục vụ cho việc nghiên cứu và học tập. Đặc biệt, trong chương trình đào tạo thì kỹ năng làm việc nhóm là yêu cầu cần thiết tại trường Đại học RMIT Việt Nam. Ngoài ra, trường còn tạo cơ hội cho sinh viên đi thực tập rất nhiều và điều này đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

4. Học phí ngất ngưởng

Với một chương trình đào tạo chuẩn Úc và một chất lượng đào tạo cao như vậy nên không có gì lạ khi mà trường Đại học RMIT Việt Nam luôn nằm trong top những ngôi trường có học phí đắt đỏ nhất cả nước. Một môn học ở RMIT trị giá 28 triệu và trung bình 1 kỳ thì một sinh viên sẽ phải học 3 môn và tính thêm cả tiền cơ sở vật chất thì một kỳ sinh viên phải đóng khoảng 90 triệu đồng. Hơn thế nữa, nếu thi rớt môn nào thì sinh viên RMIT sẽ phải đóng tiền lại để học lại môn học đó, để đảm bảo chất lượng đào tạo.

5. Sinh viên và câu chuyện xe hơi

Là một ngôi trường của những người giàu có nên sinh viên trường Đại học RMIT đi học bằng xe hơi rất nhiều. Tuy nhiên, trong khuôn viên trường có bãi đỗ xe nhưng không đủ chỗ để chứa hết nên sinh viên phải đậu xe bên ngoài trường rất nhiều. Điều này đã gây bức xúc trong cộng đồng sinh viên tại trường bởi sự bất cập.

Xem thêm: Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TPHCM: Học phí rẻ, môi trường năng động

V.  Những lầm tưởng và sự thật về trường Đại học RMIT Việt Nam

1. Học ở RMIT cả tỷ đồng 1 năm, còn đắt hơn đi du học

Với mức học phí khoảng 1 tỷ đồng cho 3 năm học mà không phải đóng thêm bất cứ khoản phí nào thì mức tiền này vẫn rẻ hơn rất nhiều so với số tiền đi du học. Đặc biệt, theo học đại RMIT thì cha me không phải chứng minh tài chính hay luôn canh cánh nỗi lo học phí như khi cho con đi du học mà chất lượng đào tạo vẫn được đảm bảo.

2. Đầu vào RMIT quá thấp

Vì trường Đại học RMIT Việt Nam không có tổ chức thi tuyển và không có đặt nặng vấn đề điểm tốt nghiệp THPT nên có nhiều người lầm tưởng rằng chất lượng đầu vào của RMIT quá thấp, dễ gây ra chất lượng đào tạo thấp. Tuy nhiên sự thật là sinh viên trường Đại học có trình độ nhất định, đặc biệt trình độ tiếng anh của sinh viên RMIT được đánh giá rất cao. 

3. Học RMIT quá khó 

Bởi vì trường theo hệ thống giáo dục của Úc nên nhiều bạn lầm tưởng rằng học tại RMIT rất khó nhưng thực tế lại không phải như vậy. Theo như chia sẻ của các cựu sinh viên của trường thì các môn học của trường Đại học RMIT Việt Nam không quá khó, chỉ cần học hành nghiêm túc là có thể qua được tất cả các môn thôi.

VI. Trường ĐH RMIT Việt Nam công bố thông tin tuyển sinh năm 2022 

Theo thông tin tuyển sinh năm 2022 vừa được công bố, Trường ĐH RMIT Việt Nam sẽ có 3 kỳ nhập học vào tháng 2, 6 và 10. Trường xét tuyển dựa trên kết quả tốt nghiệp THPT và yêu cầu tiếng Anh theo chuẩn của trường. Trường không xét duyệt hồ sơ theo dựa trên điểm chuẩn như các trường khác mà dựa vào 2 yêu cầu: Học thuật và tiếng Anh.

Về yêu cầu học thuật, thí sinh cần tốt nghiệp THPT với điểm trung bình lớp 12 từ 7.0/10 điểm trở lên; Hoặc là sinh viên đã tốt nghiệp hoặc hoàn thành một phần chương trình CĐ, ĐH tại các cơ sở giáo dục khác, có thể được xét miễn giảm tín chỉ.

Riêng một số ngành như kỹ sư điện và điện tử thuộc chương trình Honnours (chương trình học tập cho những ai có kế hoạch học lên các chương trình nghiên cứu ở bậc cao học), thí sinh được yêu cầu có thêm điểm trung bình môn toán năm lớp 12 đạt từ 6.0/10 điểm trở lên (hoặc tương đương).

Về yêu cầu tiếng Anh, thí sinh cần đạt IELTS học thuật 6.5+ trở lên (không có kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc TOEFL iBT 79+ (điểm tối thiểu từng kỹ năng đọc 13, nghe 12, nói 18, viết 21) hoặc Pearson Test of English học thuật 58+ (không kỹ năng giao tiếp nào dưới 50) hoặc Cambridge English Advanced (CAE) hoặc Proficiency (CPE) 176+ (không kỹ năng nào dưới 169) hoặc tương đương.

Hiện nay, trường RMIT mở thêm ngành công nghệ thông tin tại cơ sở Hà Nội. Theo đó, sinh viên có thể lựa một trong bốn chuyên ngành học gồm: Trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu, phát triển web và di động, công nghệ điện toán đám mây.

Ngoài ra, năm 2022 sinh viên học 3 ngành khối kỹ thuật được ưu đãi 30% học phí (tương đương 360 triệu đồng) gồm: kỹ sư điện và điện tử, kỹ sư robot - cơ điện tử và cử nhân kỹ thuật (kỹ sư phần mềm). 

Theo Thanh Niên

VII. Kết luận

Qua bài viết trên, 123job.vn đã cùng các bạn đi tìm hiểu về ngôi trường hoàng gia - trường Đại học RMIT Việt Nam như chương trình đào tạo như nào, chất lượng đào tạo ra sao, mức học phí thế nào,... Mong rằng qua bài viết này thì các bạn sĩ tử sẽ có thêm cho mình được một lựa chọn nữa.