Tất tần tật các thông tin vào các thuật ngữ SEO bạn cần phải biết để có thể hoàn thiện công việc SEO của mình một cách tốt hơn. Cùng tìm hiểu và khám phá những thuật ngữ SEO bạn cần biết khi tự học SEO là gì nhé.
Thuật ngữ SEO luôn là vấn đề được khá nhiều người quan tâm bởi những tính năng đặc biệt của nó. Có đa dạng các thuật ngữ SEO và mỗi thuật ngữ lại có những ý nghĩa, giá trị riêng biệt. Vậy thuật ngữ SEO là gì? Những lợi ích cũng như ý nghĩa mà thuật ngữ SEO mang lại là gì? Các thuật ngữ SEO và tự học SEO về kiến thức cơ bản về SEO có gì đặc biệt không? Với bài viết hôm nay, 123job sẽ giới thiệu đến bạn đọc những thuật ngữ SEO đa dạng từ cơ bản đến nâng cao dành cho công việc SEO Của bạn nhé.
1. Thuật ngữ seo: 301: Move Permanently
301 Di chuyển mãi mãi là khi trang web bạn đang cố gắng truy cập đã được chuyển hướng đến một điểm đến khác. Ví dụ: bạn cố gắng truy cập mangafox.com, nhưng được chuyển hướng tự động đến mangafox.me. Cố gắng truy cập nó.
Không giống như chuyển hướng 302, chuyển hướng 301 sẽ chuyển tất cả đường dẫn liên kết của trang web chuyển hướng đến trang web chuyển hướng.
2. Thuật ngữ seo: 400: Bad Request
Yêu cầu không hợp lệ 400 có nghĩa là máy chủ bạn đang cố gắng truy cập hiện không chạy. Dữ liệu hiện tại đang thay đổi, có nghĩa là dữ liệu không tuân theo giao thức http tại thời điểm này.
Người dùng nên chỉnh sửa / xem liên kết chính xác để truy cập vào một liên kết cụ thể.
3. Thuật ngữ seo: 404: Not Found
404 not found có nghĩa là không thể tìm thấy trang web bạn đang truy cập trên máy chủ/trang web này
Có một số lý do mà bạn có thể dùng để giải thích cho tình trạng này:
Trang có thể đã bị xóa hoàn toàn hoặc nội dung có thể đã được chuyển đến một điểm đến mới.
Chủ sở hữu quên chuyển hướng liên kết cũ đến liên kết hiện tại có chứa nội dung.
Hoặc bạn có thể đã nhập sai URL!
Đó chính là các thông tin về các thuật ngữ SEO khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
4. Thuật ngữ seo: Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)
Tiếp thị liên kết là một hình thức kiếm tiền trực tuyến bằng cách bán sản phẩm của người khác và kiếm tiền hoa hồng từ sản phẩm bạn bán. Bạn thậm chí không phải mua sản phẩm một lần mà chỉ cần đăng ký để tham gia vào chương trình giảm giá.
Thuật ngữ seo: Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)
Click ngân hàng là một trong những nơi tốt nhất để bán các sản phẩm thông tin. Ví dụ: sách điện tử, các khóa học video / âm thanh trực tuyến, v.v. Bạn thậm chí có thể hưởng 75% hoa hồng/1 sản phẩm.
Bạn có thể học chủ đề này từ đội ngũ Quy Tran, từ cơ bản đến nâng cao. Quy Tran - một người rất đam mê và giỏi tiếp thị liên kết. Và đây là một trong những người tôi vô cùng ngưỡng mộ và kính trọng.
5.Thuật ngữ seo: Algorithm (Thuật toán)
Thuật toán là các chương trình của các công cụ tìm kiếm như google và bing, có thể cung cấp cho bạn các giải pháp để trả lời câu hỏi của bạn.
6. Thuật ngữ seo: Alt text/Alt Tag/Text Attribute
Văn bản thay thế là chữ viết tắt của văn bản thay thế. Về cơ bản, văn bản thay thế là mô tả của công cụ tìm kiếm và là HTML của trang web của bạn.
Mỗi khi bạn nhập một cụm từ tìm kiếm, hình ảnh tương ứng sẽ xuất hiện trên SERP.
Nhưng trên thực tế, Google không thể nhìn thấy hình ảnh, vì vậy bạn phải thêm mã văn bản Alt. Vì nó có thể đọc thẻ alt để hiểu nội dung của hình ảnh, từ đó hiển thị kết quả tương ứng. Vì vậy, đừng quên thêm văn bản thay thế vào hình ảnh.
7. Thuật ngữ seo: Analytics
Đây là một phần mềm cho phép bạn dễ dàng phân tích các trang web của mình trong một tài khoản. Nó thu thập thông tin về lưu lượng truy cập đến trên trang web của bạn:
Đó chính là các thông tin về các thuật ngữ SEO khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
8. Thuật ngữ seo: Anchor text
Văn bản neo là một loại văn bản mà bạn có thể dùng để nhấp của liên kết. Bất cứ khi nào bạn đọc bất kỳ bài báo nào, sẽ có một dòng hoặc một từ màu xanh, và nó sẽ có / hoặc không có gạch dưới.
Nếu bạn nhấp vào nó, bạn sẽ được đưa đến một trang web/URL khác. Thông thường bạn không biết trang (URL) nào bạn sẽ được "chuyển hướng đến" vì URL không giống với anchor text.
9. Thuật ngữ seo: Authority site
Trang web Cơ quan một trong những trang web đáng tin cậy nhất. Khi bất kỳ trang web nào nhận được nhiều liên kết nội bộ và liên kết ngược, đó là do nội dung của bạn có chất lượng cao hoặc vì người đọc tin tưởng bạn; bạn có xu hướng trở thành một trang web có thẩm quyền.
Thuật ngữ seo: Authority site
Điều này là một điều chắc chắn mà bạn sẽ không thể ngờ được nó xảy ra trong một sớm một chiều! Ngay cả Google cũng tin tưởng trang của bạn hơn khi bạn nhận được nhiều liên kết hơn từ các trang web có thẩm quyền đáng tin cậy khác.
10. Thuật ngữ seo: Auctions Domains (Tên miền đấu giá)
Một trang web hack cơ quan là một ví dụ điển hình, hoặc một trang như Wikipedia, bạn có thể nói đó là một trang web có uy quyền lớn.
Chắc hẳn nhiều bạn cũng nghĩ ngay đến PBN, domain đấu giá là domain trước đây thuộc quyền sở hữu của ai đó, nhưng khi cập nhật tên miền thì người đó không cập nhật. Tên miền được mang ra đấu giá vì chúng không gia hạn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các tên miền chất lượng cao, bao gồm cả độ tuổi và các liên kết ngược của chúng. Tên miền hết hạn có thể được sử dụng làm trang web tài chính hoặc trang web vệ tinh.
Đó chính là các thông tin về các thuật ngữ SEO khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
11. Thuật ngữ seo: Backlinks
Liên kết ngược chỉ có nghĩa là nhận được một liên kết đến trang web của bạn. Nó còn được gọi là liên kết đến. Google có xu hướng tin tưởng bạn hơn khi các trang web khác cung cấp liên kết đến trang web của bạn trên blog của họ hoặc đơn giản là một trang web.
Bạn càng có nhiều liên kết ngược mạnh mẽ, đáng tin cậy và phù hợp, bạn càng có cơ hội xếp hạng cao trong SERPs. Liên kết ngược là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong SEO, là kết quả của một nghiên cứu xếp hạng của 1 triệu trang.
12.Thuật ngữ seo: Bing
Bing.com là một công cụ tìm kiếm khác do Microsoft sở hữu và vận hành.
Xem thêm: Google analytics là gì? Hướng dẫn sử dụng google analytics hiệu quả nhất
13. Thuật ngữ seo: Black Hat seo
SEO mũ đen có nghĩa là thực hành phi đạo đức các nguyên tắc SEO. Theo cách tiếp cận này, chủ sở hữu trang web không tuân theo bất kỳ hướng dẫn thích hợp nào của công cụ tìm kiếm và cố gắng xếp hạng trên SERPs mà không quan tâm đến lưu lượng truy cập trang web hoặc thương hiệu và doanh thu. (Bạn có thể coi SEO là luật và SEO mũ đen là một cách để vượt qua thứ hạng của Google)
Nếu Google hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác phát hiện những trang như vậy, chúng có thể bị phá hủy, phát sóng hoặc thậm chí "đóng cửa" mãi mãi (nghĩa là nó không bao giờ xuất hiện trên internet). google một lần nữa)
Blog là một phần trên trang web của bạn, nơi bạn có thể đăng tất cả các loại nội dung có thể có hoặc không liên quan đến miền của bạn.
Đó chính là các thông tin về các thuật ngữ SEO khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
14. Thuật ngữ seo: Blog
Viết blog có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình, điều này có thể giúp bạn xếp hạng tốt hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm.
Chỉ cần đảm bảo rằng nội dung blog của bạn có liên quan đến miền của bạn và bạn xuất bản nội dung chính xác
15. Thuật ngữ seo: Bookmark
Dấu trang là một dấu hiệu tốt cho thấy người dùng đã lưu trang web của bạn hoặc bất kỳ liên kết nào đến trang web của bạn trong trình duyệt của họ để tham khảo trong tương lai.
Điều này có nghĩa là họ thích nội dung trên liên kết cụ thể đó và muốn sử dụng nó trong tương lai.
16. Thuật ngữ seo: Bounce Rate (Tỷ lệ thoát)
Tỷ lệ thoát là gì? Đây là phần trăm khách truy cập vào trang web của bạn và rời đi nhanh chóng chỉ sau một trang.
Điều này có nghĩa là họ nhanh chóng thoát ra hoặc quay trở lại công cụ tìm kiếm. Vì vậy, tỷ lệ thoát càng cao, cơ hội lên đầu bảng xếp hạng của Google càng thấp, bởi vì đó là tín hiệu của Google rằng trang web của bạn có chất lượng không tốt / không liên quan / không tốt cho người dùng.
Ngược lại, tỷ lệ thoát của bạn càng thấp, bạn càng có cơ hội xếp hạng tốt trên Google
Vì vậy, hãy giữ chân họ trên trang web của bạn lâu dài bằng cách xuất bản nội dung hay hoặc cung cấp các sản phẩm tuyệt vời với tính năng tốt và giá cả hấp dẫn.
17.Thuật ngữ seo: Broken Links (liên kết bị hỏng)
Các liên kết bị hỏng được tạo khi bạn: URL sai hoặc trang web đã thay đổi tên miền của nó hoặc dịch vụ lưu trữ của nó hiện không hoạt động. Điều này khiến người dùng nhấp vào một liên kết được chuyển hướng đến trang 404, trang này không còn hoạt động.
18. Thuật ngữ seo: Branded anchor text (anchor text thương hiệu)
Văn bản liên kết được gắn thương hiệu có nghĩa là bạn sử dụng URL hoặc tên thương hiệu của công ty mình trong văn bản liên kết. Đó chính là các thông tin về các thuật ngữ SEO khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
19. Thuật ngữ seo: Cache
Bộ nhớ cache hoặc "bộ nhớ cache web" là bản sao của tài liệu web, chẳng hạn như thẻ hoặc hình ảnh HTML hoặc bất kỳ tài liệu web nào khác mà bạn truy cập, lưu trữ và sử dụng trong khi sử dụng công cụ. Tìm kiếm trên Google nó cũng có thể được lưu trữ trên ổ cứng ngoài của bạn.
Vì vậy, khi bạn truy cập lại các trang đó, các công cụ tìm kiếm sẽ sử dụng bộ nhớ đệm để giúp tải trang nhanh hơn, giảm sử dụng băng thông và giảm tải trên máy chủ, đồng thời ưu tiên trang web trong lần truy cập tiếp theo.
Có thể cho rằng, các liên kết chuẩn giúp các công cụ tìm kiếm ngăn chặn nội dung trùng lặp khi xếp hạng chúng trên các công cụ tìm kiếm.
20.Thuật ngữ seo: Canonical Link / Tag
Thẻ hợp quy là thẻ hợp quy được thêm vào các trang có nội dung trùng lặp để đảm bảo rằng nó không xếp hạng cao hơn nội dung gốc. Nó tương tự như chuyển hướng 301, thay thế thứ hạng trang của nội dung trùng lặp với nội dung chính.
21. Thuật ngữ seo: Call to Action (CTA)
CTA có nghĩa là bạn yêu cầu/khiến khách truy cập thực hiện một hành động, chẳng hạn như mua hàng, nhấp vào liên kết, đăng ký danh sách email bằng cách cung cấp email của họ. Bạn sẽ muốn CTA của mình rõ ràng và hiệu quả.
Một trong những sai lầm cực kì phổ biến mà tôi đã từng được thấy mọi người mắc phải đó chính là họ trở nên "quá rõ ràng" trên mỗi trang tôi truy cập và họ nhận được một cửa sổ bật lên chết tiệt yêu cầu tôi nhập email của mình.
Xem thêm: CTA là gì? Những yếu tố cốt lõi tạo nên CTA hiệu quả
22. Thuật ngữ seo: Clickbait
Click Bait là một kỹ thuật được sử dụng bởi các blogger/người tạo nội dung để khiến người dùng / bạn muốn nhấp vào các liên kết mà họ cung cấp.
Bằng cách này, họ có thể đặt tiêu đề khiêu khích hoặc khó hiểu cho bài viết của mình, khiến người dùng tự hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và cuối cùng nhấp vào liên kết bạn cung cấp.
Mục đích chính là thu hút sự chú ý và mang lại nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của họ để kiếm tiền/xây dựng thương hiệu.
23. Thuật ngữ seo: Cloaking (che giấu)
Kỹ thuật che giấu là hành động làm cho những gì một người đọc nhìn thấy khác với những gì một công cụ tìm kiếm đọc. Google là người nhìn thấy A và độc giả nhìn thấy B
Masquerading được sử dụng rộng rãi trong SEO mũ đen. Nếu bị Google tìm thấy, trang web có thể bị phạt hoặc bị cấm hoàn toàn.
24. Thuật ngữ seo: Content (Nội dung )
Nội dung là một phần thông tin được xuất bản trên một trang web cho người dùng. Nó có thể là tác phẩm nghệ thuật, ảnh, tài liệu hoặc bài báo. Chúng tôi đã có rất nhiều các bài viết hướng dẫn viết content sao cho hay và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo bằng đường Link dưới của chúng tôi nhé.
25. Thuật ngữ seo: Content Management Systemt
CMS, được biết đến rộng rãi như một ứng dụng phần mềm cho phép nhiều người dùng có hoặc không có kiến thức về phụ trợ tập hợp tại một nơi và xuất bản nội dung của họ.
Ví dụ: Người dùng A không có kiến thức về phụ trợ và kiến thức kỹ thuật như mã hoặc HTML, nhưng vẫn thích viết. Vì vậy, người dùng A có thể sử dụng phần mềm hoặc ứng dụng CMS mã nguồn mở và tất cả những gì anh ta phải làm là viết một đoạn nội dung hay và để phần mềm thực hiện điều kỳ diệu của nó trong quá trình này. Ngay cả những thứ phụ trợ, và sau đó anh ta có thể xuất bản nó lên trang web.
26. Thuật ngữ seo: Conversion
Chuyển đổi không chỉ nổi tiếng trong giới seo mà còn trong giới tiếp thị và kinh doanh. Điều này có nghĩa là chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng và hy vọng họ sẽ trở thành khách hàng trung thành. Nó có thể được thực hiện với các tùy chọn khác nhau như: Đăng ký để nhận thư, mua hàng, nhận sách điện tử,
27. Thuật ngữ seo: Conversion Rate (Tỷ lệ Chuyển đổi)
Tỷ lệ chuyển đổi là phần trăm khách truy cập chuyển đổi thành khách hàng hoặc phần trăm lưu lượng truy cập chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.
28. Thuật ngữ seo: Cookie
Cookie web hoặc cookie trình duyệt là các tệp dữ liệu nhỏ được lưu trữ trên trình duyệt của bạn. Nó chủ yếu lưu trữ tất cả dữ liệu và thông tin về đăng nhập, giỏ hàng, thẻ tín dụng, mật khẩu, tùy chọn trang web, v.v.
Vì vậy, khi bạn truy cập lại cùng một máy chủ cho cùng một trang web, bạn không cần phải nhập lại chi tiết. Cookie web tự động làm điều này cho bạn.
29. Thuật ngữ seo:Cost Per Click – CPC (Chi phí mỗi lần nhấp chuột)
CPC có nghĩa là mỗi khi người dùng nhấp vào quảng cáo, nhà quảng cáo phải trả cho nhà xuất bản, chủ sở hữu của trang web, một khoản tiền. Đó chính là các thông tin về các thuật ngữ SEO khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
30. Thuật ngữ seo: Cost per Thousand – CPM (Chi phí trên tỉ lệ 1000)
CPM là một thuật ngữ tiếp thị. Nhà quảng cáo phải trả cho nhà xuất bản một khoản phí dựa trên 1000 lần hiển thị của quảng cáo được tạo. "M" trong CPM là viết tắt của 1.000 trong chữ số La Mã. Đó chính là các thông tin về các thuật ngữ SEO khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
31. Thuật ngữ seo: Crawler (Crawler là danh từ còn Crawl là động từ)
Trình thu thập thông tin web, còn được gọi là bot hoặc trình thu thập dữ liệu, là một chương trình tự động trên World Wide Web nhằm lập chỉ mục hoặc cấu trúc dữ liệu. Thu thập thông tin là khi bạn yêu cầu Trình thu thập thông tin lập chỉ mục dữ liệu cho URL bạn muốn.
Đó chính là các thông tin về các thuật ngữ SEO khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
32.Thuật ngữ seo: Crawl là gì?
Thu thập thông tin là khi bạn yêu cầu Trình thu thập thông tin lập chỉ mục dữ liệu có cấu trúc cho URL bạn muốn. Khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
33. Thuật ngữ seo: Cascading Style Sheets (CSS)
Cascading style sheet là một thuật ngữ trong mã được sử dụng để mô tả các phần khác nhau của một trang web - hình thức, cấu trúc và luồng của nó. Khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
34. Thuật ngữ seo: Content spinning – Spin Content
Xoay vòng nội dung có nghĩa là lấy nội dung hiện có và thay thế nó bằng các đoạn văn, trong đó các từ được thay thế bằng các từ đồng nghĩa. Đó chính là các thông tin về các thuật ngữ SEO khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
Xem thêm: Content Executive là gì? Tất tần tật về Content Executive mới nhất
35. Thuật ngữ seo: CopyWriting
Copywriting là một bài báo bán hàng được viết bằng chữ. Một trong những lợi thế của trang web là bạn không cần phải thuê rất nhiều nhân viên bán hàng, trang web của bạn có thể làm tất cả những điều đó cho bạn.
Thuật ngữ seo: CopyWriting
36. Thuật ngữ seo: CPA (Cost per action – trả tiền trên một hành động)
CPA là một cách khác để kiếm tiền với Cộng tác viên, nơi bạn được trả tiền cho những hành động mang lại lợi nhuận hoặc giá trị cho chủ sở hữu. Mỗi khi bạn cung cấp cho ai đó một liên kết đăng ký email và họ đăng ký, bạn sẽ được trả tiền cho nó.
37. Thuật ngữ seo: Cpanel
Một phần mềm hệ thống web giúp bạn quản lý website và cài đặt wordpress một cách dễ dàng.
38. Thuật ngữ seo: Deep Link (liên kết sâu)
Liên kết sâu là một liên kết chuyển hướng trực tiếp đến một trang cụ thể thay vì trang chủ của trang web đó.
Liên kết sâu rất tốt cho SEO. Các công cụ tìm kiếm có xu hướng tin tưởng các trang web như vậy hơn và giúp chúng xếp hạng tốt hơn.
39. Thuật ngữ seo: Dedicated Server
DS là máy chủ bạn thuê trực tiếp, nó sẽ tách biệt với máy chủ của công ty. Nó được dành riêng cho bạn và sẽ không được chia sẻ với bất kỳ khách hàng hoặc công ty nào khác, chẳng hạn như Share Hosting
Đó chính là các thông tin về các thuật ngữ SEO khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
40. Thuật ngữ seo: Directory (Trang Thư mục)
Đây là một trang web trực tuyến với các chủ đề và danh mục khác nhau. Ví dụ tốt nhất là Trang vàng, Dmoz. Khi bạn đăng ký trang web này, nó giống như một trích dẫn giúp bạn xếp hạng tốt hơn trong SERPs, đặc biệt là Google Maps.
41.Disavow Backlinks
Disavow có nghĩa là từ chối một điều gì đó nếu như bạn không muốn bất kỳ Backlinks nào đến từ một trang web nào đó bạn có thể thông báo cho Google và sẽ không đưa bất kỳ liên kết nào cụ thể từng trang đó và thang điểm tính bảng xếp hạng trên SERPs.
Bởi vì các Backlinks là thứ vô cùng quan trọng đối với bất kỳ trang Web nào. Do vậy các bậc Backlinks xấu cũng có thể được tạo ra. Do đó bạn nên tham khảo và báo cáo với Google những đường Backlinks này nhằm từ chối nó để Google không nghĩ xấu về trang web của bạn.
42. Thuật ngữ seo: Domain name (tên miền)
Domain có nghĩa là tên miền. Đây là tên duy nhất của trang website của bạn và bạn có thể mua nó từ bất kỳ một nhà cung cấp tên miền nào khác nhau ở trên Google.
Đó chính là các thông tin về các thuật ngữ SEO khi bạn đang tự học thuật ngữ SEO, tự học SEO, kiến thức cơ bản về Seo thì bạn nên nắm bắt được các thuật ngữ SEO Trước tiên. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tự học SEO của mình.
Kết Luận
Đó là các thông tin về thuật ngữ SEO Tôi muốn cung cấp từ cho các bạn. Mong rằng các bạn đã có thể có được những kiến thức cơ bản về Seo để tự học SEO cho hiệu quả. Các thuật ngữ SEO rất quan trọng trong việc tự học Seo để hoàn thiện kiến thức của mình. Đừng bỏ qua việc học và nắm rõ thông tin về các thuật ngữ SEO này nhé.