Phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook được hiểu là gì? Lợi ích mà những phần mềm này mang đến cho người dùng là gì? Hãy cùng 123job đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, Facebook được coi là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hành tinh với những tính năng đa dạng, hỗ trợ mọi người cả trong cuộc sống hàng ngày lẫn công việc. Nhiều phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook đang ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng? Vậy phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook được hiểu là gì? Lợi ích mà những phần mềm này mang đến là gì? Hãy cùng 123job đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

I. Công cụ 1: Mobile Monkey

Công cụ phần mềm Mobile Monkey

Công cụ phần mềm Mobile Monkey 

Vì một số lý do nhiều nhà tiếp thị không tận dụng được  Messenger Marketing mặc dù nó hiện đang được coi là xu hướng nóng nhất trong ngành tiếp thị kỹ thuật số. Điều khác biệt của Facebook Messenger Marketing với các phương pháp tiếp thị khác (như tiếp thị qua email) chính là kết quả mà nó mang lại. Cách tốt nhất để bắt đầu với Facebook Messenger Marketing là sử dụng MoileMonkey - một trong những chương trình tốt nhất hiện có. Xây dựng chatot mạnh mẽ nhất mà tôi  từng sử dụng. Phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Chatbots rất cần thiết cho tỷ lệ mở CTR và tỷ lệ chuyển đổi cao. Hơn hết nó hoàn toàn miễn phí. 

1. Bảo vệ bình luận (Trả lời riêng qua Messenger) 

Bảo vệ bình luận là một tính năng Tiếp thị của Facebook Messenger cho phép bạn thêm các liên hệ mới vào danh sách liên hệ của mình khi họ nhận xét về các bài đăng trên Facebook của bạn. Cách hoạt động của Guard  như thế này: Bạn đăng bài lên Facebook như bình thường, người đã bình luận về bài đăng này. Bất kỳ ai nhận xét về tin nhắn sẽ nhận được trả lời riêng tư tự động của bạn trong Messenger. Khi họ tham gia vào cuộc trò chuyện này họ sẽ được thêm vào danh sách liên hệ trên Facebook Messenger của bạn. Bạn sẽ cần sử dụng phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Mobile Monkey để thực hiện việc này và đừng lo lắng nó cực kỳ dễ dàng. Hãy làm theo các ước sau: 

 - Bước 1: Nhấn vào nút "Bảo vệ bình luận FB" trong ứng dụng MoileMonkey 
- Bước 2: Tạo  tin nhắn trả lời tự động 
- Bước 3: Chuyển tiếp thông tin cho bạn bè của bạn từ trang chủ từ trò chuyện Messenger. 
- Bước 4: Thêm chức năng "bảo vệ bình luận" vào các bài đăng trên Facebook của bạn 

2. Nhấp vào Quảng cáo Messenger 

Quảng cáo Click to Messenger thực chất chỉ là một quảng cáo Facebook bình thường. Tuy nhiên điểm khác biệt duy nhất là khi nhấp vào nó thay vì vào một trang đích nhất định người dùng sẽ được dẫn đến chuỗi OT của Facebook Messenger. Khi ai đó bắt đầu một chuỗi tool Facebook Messenger họ bắt đầu câu chuyện. Chatot sau đó sẽ tiếp tục câu chuyện để hướng họ đến kênh chuyển đổi. Tất nhiên sẽ rất khó để trả lời hàng nghìn câu hỏi tin nhắn theo cách thủ công. Thay vào đó ạn có thể chuyển trực tiếp các phiên trò chuyện được lấy từ phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Messenger Ads đến phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Mobile Monkey Chatot điều này sẽ thay mặt ạn đặt câu hỏi và tương tác với khách hàng tốt hơn. 

3. Chat Blaster 

Chat Blaster là một công cụ của Faceook giúp đưa tin nhắn của bạn lên trước toàn bộ danh sách Faceook Messenger trong vài phút. Theo một số thử nghiệm tỷ lệ trò chuyện mở  trong 60 phút của Chat Blaster lên tới 96,9%. 

Với phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Mobile Monkey ạn có thể lên lịch  trò chuyện nhắn tin  hàng loạt cho mọi người phát triển chuỗi Messenger tương tác tạo ưu đãi đặc biệt để thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị hiệu quả. Việc thiết lập phân khúc khách hàng trên phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Mobile Monkey rất đơn giản cho phép bạn "Tạo đối tượng" chỉ với một cú nhấp chuột. Đối tượng mục tiêu của bạn  có thể  tự phân đoạn khi họ nhận được tin nhắn  Chat Blaster.

Xem thêm: Target Market là gì? 4 chiến lược Marketing tiếp cận Target Market hiệu quả

II. Công cụ 2: Mã QR trên Messenger

Tôi chắc rằng mọi người đều biết khái niệm về mã QR trên Messenger. Đây là mã nhận dạng mà mọi người trên Facebook Messenger đều có cho mình. Để xem phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook mã QR của bạn hãy làm theo các ước sau: 

- Bước 1: Trong Messenger nhấn vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình. 
- Bước 2: Nhấn một lần nữa vào ảnh hồ sơ của bạn. 
- Bước 3: Kiểm tra mã Messenger của bạn xuất hiện  ngay sau đó hoặc  quét ất kỳ mã nào. Quét mã trên trang Facebook là một phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook hiệu quả giúp thêm người vào danh sách liên hệ trên Messenger. 
 
Mẫu này thường được sử dụng cho các hội nghị thông báo trên bảng thông báo hàng hóa hoặc thậm chí  danh thiếp. Bất kỳ ai quét mã bạn cung cấp sẽ tự động có trong danh sách liên hệ của bạn.

Xem thêm: PBN là gì? Kiến thức từ A-Z về Private Blog Networks nên biết

III. Công cụ 3: Gửi lời mời tham gia tương tác

Công cụ giúp gửi lời mời tương tác

Công cụ giúp gửi lời mời tương tác

Một chiến thuật mà tôi đã sử dụng để tăng lượng người theo dõi trên Facebook  là mời cá nhân những người đã tham gia vào Fanpage thích hoặc nhấp vào nút theo dõi. Đây là cách thực hiện: 

- Bước 1: Từ  Fanpage Công ty mở phần tương tác của bài đăng bất kỳ
- Bước 2: Nhấn vào nút “Mời” hiển thị bên cạnh tên của từng người để mời họ like hoặc theo dõi trang. 
 
Phương pháp này cho phép bạn nhắm mục tiêu chính xác những người thực sự quan tâm đến Fanpage của bạn. Với những Fanpage mà số lượng tương tác kém hơn nhiều so với lượng người theo dõi thì khả năng bị thuật toán phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook phạt sẽ khá cao.

Xem thêm: Native Ads là gì? Hướng dẫn các bước chạy Native Ads đơn giản mà hiệu quả

IV. Công cụ 4: Gửi lời mời cá nhân trong Messenger

Tương tự như việc mời bạn bè thích trang doanh nghiệp của bạn giờ đây bạn có thể gửi lời mời cho họ trong phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Messenger. Đây là phương pháp bạn nên sử dụng vì nó giúp cá nhân hóa thư dễ dàng hơn và cung cấp cho người nhận tối đa hai lần nhấn thay vì chỉ một lần. Để thực hiện việc này trước tiên hãy nhấp vào nút “…” trên trang Facebook. Sau đó chọn "Mời bạn bè" 
 
Tại đây bạn có thể mời bạn bè của mình và tạo tin nhắn riêng với từng người trong số họ bằng cách chọn những người ạn muốn mời rồi đánh dấu vào ô "Đồng thời gửi từng lời mời trong Messenger".

Xem thêm: Checkpoint là gì? Mở khóa Facebook Checkpoint chỉ là chuyện nhỏ


V. Công cụ 5: Mời mọi người tham gia nhóm trên Facebook bằng email

Phần mềm gửi lời mới tham gia bằng địa chỉ email

Phần mềm gửi lời mới tham gia bằng địa chỉ email

Xu hướng kết hợp các kênh tiếp thị, nhờ đó đã có thể khai thác tối đa từng kênh. Phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook miễn phí này là một ví dụ điển hình về việc kết hợp email và nhóm Facebook. Tất nhiên để làm điều này tôi cần phải có một danh sách email hỗ trợ Facebook của những người để gửi. Các ước thực hiện chi tiết  như sau: 

- Bước 1: Truy cập vào nhóm Faceook nhấn vào "Thành viên" trên thanh menu bên trái màn hình. 
- Bước 2: Nhập tên hoặc địa chỉ email của người bạn muốn mời. 
 
Hiện tại chỉ có thể mời những người theo cách thủ công như thế này. Trong trường hợp có một danh sách gửi thư lớn quá trình này sẽ mất một khoảng thời gian để hoàn thành đối với phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook.

Xem thêm: Quảng cáo Lead Ads là gì? Cách chạy chiến dịch Facebook Lead Ads hiệu quả

VI. Công cụ 6: Dò thám quảng cáo của đối thủ cạnh tranh

Trong thế giới của SEO việc tìm kiếm đối thủ cạnh tranh không quá khó. Chỉ cần nhập URL của trang người hâm mộ hoặc trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn vào phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook để tìm hiểu thêm. Ví dụ RankSignals - một trong những phần mềm quảng cáo Facebook miễn phí ít được biết đến. 
 
Tuy nhiên bạn không thể biết chính xác đối tượng mục tiêu và ngân sách quảng cáo của đối thủ cạnh tranh của bạn là bao nhiêu. Những gì bạn có quyền tìm hiểu là vị trí tần suất và loại quảng cáo mà các đối thủ cạnh tranh này đang sử dụng.

Xem thêm: Mách bạn các phần mềm email marketing tốt nhất hiện nay

VII. Công cụ 7: Đo lường hoạt động trên trang của đối thủ cạnh tranh
Công cụ kiểm tra mức độ hoạt động của đối thủ

Công cụ kiểm tra mức độ hoạt động của đối thủ

Mọi người trong kinh doanh  đều muốn có một sự hiểu biết vững chắc về đối thủ cạnh tranh của họ và những gì họ dự định làm. Nhưng làm thế nào để bạn biết đối thủ của bạn là ai? Đừng lo lắng thuật toán của phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác nhất. Để sử dụng phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook này trước tiên bạn phải truy cập vào Fanpage của công ty. Chọn phần "Thông tin chi tiết" ở hàng trên bên trái của màn hình và cuộn xuống phần "Các trang được đề xuất". 
 
Khi bạn thêm đối thủ cạnh tranh vào số lần xem trang của mình bạn sẽ có thể theo dõi hoạt động mức tăng trưởng tổng số lượt thích và tần suất đăng bài của họ. Và dựa vào những số liệu này bạn hoàn toàn có thể xác định được thời điểm vàng đăng bài Facebook hợp lý hơn với phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook. Thông tin này sẽ giúp bạn thay đổi và cải thiện chiến lược của mình để cạnh tranh tốt hơn với đối thủ.

Xem thêm: Quản trị fanpage là gì? Những thủ thuật giúp bạn quản trị fanpage hiệu quả

VIII. Công cụ 8: Tìm nơi bạn có được số lượng người theo dõi

Điều cơ bản để phát triển tương tác là trước hết bạn cần biết người đăng ký trang của bạn đến từ những nguồn nào? Từ đó bạn có thể tận dụng nhiều hơn để tăng số lượng người theo dõi của mình hơn nữa. Một cách hữu ích để nhận lại thông tin này là  thông qua phần "Thông tin chi tiết" của Fanpage. Tại đây nhấp vào "Người theo dõi" và cuộn xuống cho đến khi bạn thấy "Nơi Trang Theo dõi xảy ra". Phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook sẽ hiển thị kết quả dựa trên 5 vị trí chính: 

- Trên trang của bạn 
- Công cụ tìm kiếm 
- Màn hình trên thiết bị bất kỳ 
- Trang Bài viết  
- Khác

Xem thêm: Facebook Ads là gì? 6 điều cần biết về Ads Facebook mới nhất (P2)

IX. Công cụ 9: Xác định tín hiệu đối tượng trên Page Insights

Xác định tín hiệu của một đối tượng

Xác định tín hiệu của một đối tượng

Một trong những cách sử dụng các số liệu để thúc đẩy nỗ lực tiếp thị của mình là hiển thị thông tin trên trang Facebook với phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook, đặc biệt là thông tin nhân khẩu học. Khi xem thông tin này tôi thường dựa vào các điểm mạnh điển hình - một dấu hiệu cho biết phần lớn người dùng thuộc đối tượng nào. Ví dụ trang này cho thấy nhóm tuổi nam và nữ ở nhóm tuổi 25 chiếm ưu thế so với các nhóm khác. Nói cách khác nếu bạn 21 tuổi bạn sẽ ít quan tâm đến trang này hơn. Ngược lại nếu bạn là nam giới 30 tuổi bạn có nhiều khả năng quan tâm đến trang web này như phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook. Thông tin này giúp bạn biết làm thế nào ở đâu và tập trung vào ai để  phát triển các chiến lược tiếp thị và quảng cáo của bạn.

Xem thêm: Facebook Ads là gì? 6 Điều cần biết về Ads Facebook mới nhất (P1)

X. Công cụ 10: Thu thập địa chỉ email

Ngày nay rất khó để có được địa chỉ email của người dùng. Cho dù bài đăng của bạn có hấp dẫn đến đâu thì việc khiến ai đó tự nguyện cung cấp địa chỉ email là một việc không hề nhỏ nhờ có phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook. Nhưng với phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook đó không còn là vấn đề nữa. Sau đó tất cả những gì họ phải làm là nhấp vào và điền vào địa chỉ của họ. 
 
Đừng lo lắng phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook sẽ thay mặt bạn làm mọi thứ. Bạn chỉ cần thiết lập thông tin nhận là email sau đó đưa lên đầu đoạn chat Facebook sẽ biết cách lấy địa chỉ email của người dùng một cách chính xác nhất. Phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Chatbot Marketing giúp việc tự động hóa toàn bộ quy trình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

XI. Công cụ 11: Thu thập số điện thoại

Công cụ xác định số điện thoại

Công cụ xác định số điện thoại

Có một thứ khó hơn nhận được email của người dùng đó là yêu cầu số điện thoại. Để lấy thông tin về số điện thoại của người dùng bạn sẽ làm theo các bước tương tự như khi yêu cầu địa chỉ email. Nói cách khác bạn sẽ luôn nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Chatbot. Khi sử dụng phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Mobile Monkey bạn nhập các thông tin bắt buộc như "số điện thoại" để đảm bảo rằng phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Chatbot sẽ thu thập số điện thoại của người dùng bằng cách hỏi họ hoặc  trực tiếp từ thông tin họ cung cấp trên Facebook cá nhân (nếu có). 
 
Thông thường mọi người sợ nhập số điện thoại của họ vào một nền tảng lạ. Tuy nhiên với các ứng dụng nhắn tin quen thuộc chẳng hạn như phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Messenger họ dường như cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ thông tin cá nhân. Chatbot của Faceook chỉ dựa vào đó và thu thập nó.

Xem thêm: Tối ưu quảng cáo Facebook là gì? Tổng hợp 24 cách tối ưu hiệu quả nhất

XII. Công cụ 12: Bật cửa sổ trò chuyện trên website

Cửa sổ trò chuyện trên trang web trông quen thuộc nhưng thực tế ngày nay rất ít trang web tận dụng được tính năng này. Nếu bạn truy cập trang web phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook của họ bạn sẽ thấy rằng hầu hết mọi trang đều có ít nhất một cửa sổ trò chuyện. Ưu điểm của cửa sổ trò chuyện là hầu như tất cả các cuộc trò chuyện đều được cấu hình và quản lý bởi phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Chatbot. Cụ thể phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Chatot sẽ lần lượt đặt câu hỏi và đưa ra câu  trả lời người dùng chỉ việc làm theo hướng dẫn và nhấp chuột theo gợi ý có sẵn. Dù họ chọn gì người dùng dần tạo ra kết nối sâu sắc hơn với sản phẩm và kênh tiếp thị của bạn! Đó là một cách hiệu quả để tăng mức độ tương tác phải không?

XIII. Công cụ 13: Theo dõi chuyển đổi cụ thể của Facebook

Hỗ trợ theo dõi chuyển đổi riêng biệt

Hỗ trợ theo dõi chuyển đổi riêng biệt

Điều thú vị về Trình quản lý quảng cáo trên Facebook là bạn có quyền truy cập vào rất nhiều thông tin. Tuy nhiên mặt trái của phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Ads Manager cũng đến từ rất nhiều thông tin này. Vấn đề ở đây là bạn cần biết thông tin này có ý nghĩa  như thế nào để chuyển đổi? Và chuyển đổi trên những khía cạnh nào? 
 
Dưới đây là một số kiểu chuyển đổi cơ bản mà bạn cần biết. Như bạn thấy ở trên có nhiều loại chuyển đổi dựa trên 5 yếu tố chính: trên trang web ứng dụng phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook lượt ghé qua ngoại tuyến và tại cửa hàng. Khi bạn đã xác định chính xác những yếu tố cần theo dõi bạn sẽ biết cách cải thiện quảng cáo Facebook của mình để có hiệu quả.

Xem thêm: Facebook Pixel là gì? Trọn bộ kiến thức về Pixel Facebook

XIV. Công cụ 14: Chiến dịch Messenger nhỏ giọt

Nếu bạn đã tham gia tiếp thị qua internet trong một thời gian dài tôi chắc chắn rằng bạn biết một chiến dịch nhỏ giọt có thể có sức mạnh như thế nào! Thậm chí nó còn có khả năng nhân với 10 hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. Tất cả là nhờ  sức mạnh của trình tạo chatbot của phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Messenger. 

Để thiết lập quy trình hãy truy cập trang Mobile Monkey và nhấp vào tùy chọn "Chiến dịch nhỏ giọt". Không giống như các chiến dịch nhỏ giọt qua email có thể mất vài ngày hoặc vài tuần một chiến dịch nhỏ giọt trên phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook Messenger có thể được hoàn thành trong vài phút hoặc vài giờ. Ngoài ra khi bạn sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng của Faceook như Chatbot bạn có khả năng tạo các tùy chọn và thúc đẩy việc thu hút khách hàng ở mức độ sâu hơn.

XV. Công cụ 15: Tool auto kết bạn Facebook

Một bộ công cụ mới vô cùng hữu ích đó  là “Tool auto kết bạn” chức năng chính của tiện ích mở rộng này là tự động kết bạn với những người trong nhóm những người thích bài viết hoặc những người mà phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook đề nghị kết bạn. Bên cạnh đó bộ công cụ này còn có nhiều tính năng hỗ trợ khác như tự động like loại ỏ lời mời hàng loạt lọc bạn bè không tương tác,... Bạn chỉ cần tìm các bài đăng và nhóm liên quan đến khán giả của mình kết bạn tương tác và kết nối với họ. Những người này sẽ xây dựng một danh sách bạn bè chất lượng và rất có thể sẽ trở thành khách hàng cho các quảng cáo bán hàng của bạn.

Xem thêm: Giải pháp Marketing online là gì? Top 6 giải pháp Marketing online hay nhất

XVI. Công cụ 16: Tool mời bạn bè

Trong Facebook có chức năng mời bạn bè tham gia nhóm tham gia livestream hoặc like trang. Đầu tiên trong danh sách bạn bè của bạn nên là những người quan tâm và cần đến sản phẩm qua phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook. Sau đó hãy tận dụng sự thân thiện đó bằng cách mời các lượt thích trang tham gia nhóm xem các luồng trực tiếp giúp quảng cáo hoặc kinh doanh trực tuyến hiệu quả hơn. 

1. Tool mời bạn bè tham gia nhóm 

Xây dựng cộng đồng trực tuyến không hề đơn giản để xây dựng một nhóm lớn mạnh thì trước hết hãy mời bạn bè của mình tham gia vào nhóm. Đồng thời tạo  nhiều lượt tiếp cận để kết bạn với đối tượng mục tiêu và mời tham gia nhóm giúp nhóm có nhiều thành viên chất lượng với phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook. Thông qua cộng đồng này bạn có thể quảng cáo sản phẩm thúc đẩy doanh số bán hàng mời tham gia sự kiện,... 

2. Tool mời các bạn xem livestream 

Những bạn nào bán hàng qua livestream chắc chắn không thể ỏ qua công cụ hữu ích này. Với 510 tài khoản có bạn bè chất lượng là khách hàng tiềm năng bạn có thể sử dụng phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook này để mời 20-50.000 người  xem livestream. Công cụ giúp phát trực tiếp tiếp cận  nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng doanh số bán hàng. 

3. Tool mời bạn bè like trang 

Đây là tính năng miễn phí ạn có thể mời tất cả bạn bè của mình like page để tăng like trang tăng lượt tiếp cận tìm kiếm giúp page phát triển tốt hơn.

XVII. Công cụ 17: Quét email từ bình luận Facebook

Để thiết lập tay cầm Faceook ngoài việc sử dụng số điện thoại thì email cũng rất phổ biến bạn có thể sử dụng email để tiếp thị sản phẩm của mình. Từ những bình luận trên Facebook chúng ta có thể quét  email thật khó tin phải không? Các nhà tiếp thị email không thể bỏ qua cách phân tích email từ bình luận này.

Xem thêm: Quảng cáo trên Instagram là gì? 6 bước chạy quảng cáo Instagram hiệu quả (p1)

XVIII. Kết luận

Qua bài viết trên, 123job đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin vô cùng thú vị về các phần mềm công cụ hỗ trợ Facebook hay phần mềm tool Facebook đa dạng, có nhiều công dụng khác nhau. Mong rằng bạn đọc hãy đón nhận bài viết một cách tích cực nhất nhé.